Reply To: phim việt nam dở hay quá dở

#58517
nhocnk
Participant

    ủa, nhưng mà tại sao chúng ta phải xoá khoảng cách với những loại phim mà khối người kêu ca là dài dòng, sến nhỉ ( tui không có nói phim nào à nha )

    HQ, TQ, HK thật sự có hay hơn của chúng ta không ? ai biết, cái đó là nhận định của mỗi người thôi.

    Diễn viên họ đẹp hơn chúng ta, ok đi, diễn tốt hơn chúng ta, cũng ok đi nhưng nội dung khá khẩm hơn chúng ta ? ặc, tui không chắc à. Nếu dzậy người ta sẽ không nghĩ đến những chuyện tai nạn, ung thư, nước mắt là nghĩ đến phim HQ, chỉ hầu hết là bay qua bay lại, đánh đấp, hàng tá những ngôn từ không thể hiểu, đao to búa lớn để nói về hàng chuỗi, hàng chuỗi phim HK, còn phim TQ, nói thật, phim về Lịch sử thì có thể tui chấp nhận là rất hay, chứ còn phim hiện đại TQ thì tui ko ham.

    Phim HK, TQ, HQ dân VN mình có nhiều người cứ ca lên là hay này hay nọ nhưng mà theo tui biết thì dân HK, HQ, TQ thì đâu có xem mấy phim đó, chắc họ cũng nói như mình là ” phim nước mình chỉ toàn dở là dở, không có gì phải bàn cãi”

    thì chính bạn nói phim nào xem dở thì hê lên dở, phim nào xem hay thì hê lên hay . Sao tui nói những phim HQ, TQ, HK ( ko phải hết mà là một số ) là dở, khen 1 số phim VN là ok thì bạn lại bảo tui cố tình đạp họ xuống để nâng ta lên ? vậy tui cũng có thể nói ngược lại là bạn cố tình đạp phim VN xuống, để tung hê cho phim HK, HQ, TQ gì gì đó của bạn.

    KHông biết mọi người nghĩ sao chứ tui thấy là đạo diễn của VN mình rất coi trọng là nội dung phim có để lại bài học gì không, có bài học đạo đức nào sâu sắc không nên thường rơi vào bế tắc ( vì không bít nên chọn bài học nào cho phim của mình )

    Để làm được những phim cỡ Sao Băng hay Cơn lốc tình yêu, coi một lần rồi wên ( à, còn nhớ chứ, nhớ mấy thần tượng của ai đó ) chắc phải đợi cỡ mấy trăm nữa, chừng nào tất cả đạo diễn VN không thích làm phim có ý nghĩa nữa mà chỉ khoái làm phim mì ăn liền, phim thị trường , có diễn viên đẹp, thần tượng của ai đó quá ^^ nội dung phim chỉ cần xoay quanh chuyện tình tay ba, tay bốn, tay năm …vvv… và những chuyện tình củm khác thì làm hoài làm hoài ngàn năm cũng không bao giờ hết đề tài hehehe….

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar