Reply To: phim việt nam dở hay quá dở

#58518
thientruc
Participant

    Đồng ý là cũng có phim dài dòng và sến nói chung là dở, nhưng đó là một số ít, trong khi đó phim của ta thì ngược lại he he. Và người xem ko có nhiều sự chọn lựa chỉ có phim chiến tranh, ko thì tâm lý xã hội à quên còn phim Lịch sử nữa chứ như Trùng Quang Tâm Sử nè (hay quá trời he he), còn phim Cảnh sát hình sự thì tui chẳng biết thuộc loại nào, nhưng nếu các bạn có mướn phim loại như thế của HK về xem sẽ thấy, các cảnh rượt đuổi bắt cướp của ta mới hay làm sao, hấp dẫn làm sao he he. Đấm đá của ta thì miễn bàn nhá, ai cũng biết rồi. Còn các loại phim khác như phim ma, khoa học giả tưởng, hành động… ko biết bao giờ được xem ?

    Bạn nói dân của họ ko xem phim họ sản xuất, sao bạn biết? Các phim mà bạn bảo bay lượn đấm đá, nói chung tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung ấy, khi mà mới bắt đầu sản xuất thì dân chúng đã quan tâm rồi, còn khi chiếu thì người xem quá trời, ta mà còn khoái coi nửa là.

    thì chính bạn nói phim nào xem dở thì hê lên dở, phim nào xem hay thì hê lên hay. Sao tui nói những phim HQ, TQ, HK ( ko phải hết mà là một số ) là dở, khen 1 số phim VN là ok thì bạn lại bảo tui cố tình đạp họ xuống để nâng ta lên ? vậy tui cũng có thể nói ngược lại là bạn cố tình đạp phim VN xuống, để tung hê cho phim HK, HQ, TQ gì gì đó của bạn

    Bạn đã đồng ý với tui là phim các nước đó đều hơn ta về các mặt kinh phí, đề tài, diễn vien, diễn xuất và còn cả về mặt nhạc phim nữa, nhưng rồi cuối cùng suy ra thì bộ phim đó dở hơn phim của ta, điều đó thật khó thuyết phục!

    Ừm, tui củng thấy đạo diễn VN rất quan tâm đến nội dung phim, xem có để lại bài học nào ko, rất đúng. Tôi đã học được nhiều điều từ phim Hướng Nghiệp, rất nhiều. Đây là một bộ phim hay, các nhân vật cha mẹ thì tòan giáo sư tiến sĩ, thẩm phán, chánh án…, con thì học hành rất giỏi tòan thủ khoa, thế nên trong khi các nhân vật nói chuyện hay tranh cãi với nhau ấy, tôi thấy họ giống như lên lớp khán giả quá, họ phun ra một thôi một hồi về các bài giảng nghe mà mệt cả người.

    Một điều nữa là nói bao giờ cũng dễ hơn làm cả, ai nói chả được, tôi nói cũng được : “Ôi dào, sao băng và cơn lốc tình yêu là phim nhảm nhí vớ vẩn, nếu muốn tôi làm cái rẹt là xong ngay bộ phim ấy mà, cái chính là tôi ko thích vì cái thứ mì ăn liền đó chẳng có ý nghĩa gì cả, tôi ko hiểu sao người ta thích xem thế nhỉ?” Tôi nói hay chứ? Cái quan trọng là làm cơ!!! Làm được một bộ phim như thế, để được nhiều người xem, rồi ta hãy quay lại chê nó nhá !

    Thôi đến giờ rồi tôi đi xem phim nhảm nhí vớ vẩn Trai tài gái sắc có diễn viên nổi tiếng Lục Nghị và Lâm Tâm Như đây !

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar