Reply To: Ca sĩ đi đóng phim

#58834
tramhuong
Participant

    HIhihi, chời, phim là tấm gương phản ánh cuộc sống. Có thể khi lên phim, đội ngũ thực hiện phim có thể hư cấu thêm một chút cho thêm phần thi vị, hấp dẫn ấn tượng hơn chứ không phải làm cho nó hòan tòan khác với cuộc sống đời thường. Và mỗi người có cách cảm về bộ phim rất khác nhau. Còn chuyện “không thể cảm nhận được cách diễn của diễn viên trong đó” thì phải đề cập đến những phim như The Hours rõ ràng là rất khó hiểu thật, nếu không chịu khó xem kỹ và xem lại nhiều lần.

    Còn phim VIệt Nam đặc biệt là với khả năng diễn xuất của Nguyễn Phi Hùng thì … có thể khẳng định một điều KHÔNG THỂ CÓ CHUYỆN MÌNH KHÔNG CẢM ĐƯỢC CÁCH DIỄN CỦA DIỄN VIÊN mà chỉ có thể nói là diễn quá … dở mà thôi. Quang Dũng cũng thế, khi diễn mặt cứ bị đơ mà ngòai đời thì mặt QD cũng đơ y chang thế nhỉ

    Một bộ phim trên TFS chiếu mà có Nguyễn Phi Hùng mà tôi được xem không rõ có phải là “Sống chậm” hay không nhưng tôi xem được có một tập là không thể xem nổi nữa. Bỏ qua phần diễn xuất của NPH, trong phim có một cảnh khó lòng chấp nhận được. Chẳng hạn trong phim có cảnh một cô bé (trẻ em đường phố) nhún nhảy trước cái điện thọai công cộng có dán hình Thanh Thảo. Đem Thanh Thảo – một biểu tượng của sexy trong làng nghệ sĩ, một ca sĩ với lắm scandal để làm thần tượng cho con nít thì khá là “hay” đấy chứ. Và lại cái quảng cáo cho Epson cũng trắng trợn khi in hình của Thanh THảo quá bốc lửa. Một công đôi chuyện vừa quảng cáo cho Epson và cả Thanh Thảo.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar