Reply To: Paycheck có hay như bạn tưởng?

#58840
khanh3d
Participant

    Chào bạn,

    Theo tôi thì bộ phim paycheck rat hay vì kịch bản và ý tưởng không phải là đề tài quá mới, nhưng các John Woo đã rất biết cách làm cho những tình tiết trong phim sống động hẳn lên và điều quan trọng là “sạo” rất có logic. Điều này không phải đạo diễn nào cũng làm được, bạn có đồng ý với tôi o điểm này không? Duy nhiên có 1 chi tiết vô lý nho nhỏ mà không biết là do tôi hiểu lầm hay là đạo diễn “quên” là khi Ben quay trở lại nơi mà anh tạo ra chiếc máy nhìn tương lai thì, chắc anh quên là anh đã không còn nhớ được cách đặt 5 ngón tay lên nhưng cái nút màu trắng, Ben không 1 chút bở ngỡ khi xử dụng chiếc máy đó.

    Còn phần diễn xuất củ các diễn viên nhất là Ben, Uma và người bạb râu ria của Ben thì khó có thể chê vào đâu được, bạn nên nhớ rằng sự gượng gạo của Ben là có mụch đích vì anh chàng này đã bị tẩy não những 2 lần. Bon ác đã xóa não của Ben, nhưng chính vì nghị lực phi thường và nguồn sức mạnh của người yêu mang đến đã làm cho anh ta phải chiến đấu với bộ não của mình trước khi đấu với những kẻ đã đẩy anh ta vào hoàn cành khốn khổ đó.

    Đây chỉ là những cảm nhận của 1 người cũng xem nhiều phim và cũng đã và đang làm phim như tôi. Monh các bạn góp ý. Thưởng cho các bạn 1 chi tiết vô lý nữa trong phim nếu có hứng thú và liên lạc với tôi. FV Studio 15B Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Q1. 8220413-0908169213. Gap Khánh

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar