Reply To: Bình chọn nhân vật kiếm hiệp trong phim của Kim Dung

#59328
3gar
Participant

    – Nhân vật nữ thích nhất : Triệu Minh

    hahaa… nàng dám yêu dám hận, lại vừa nhu vừa cương, vậy mới dễ điều khiển anh Vô Kỵ “ca ca” nói riêng và các “anh” có giới tính là “nam” nói chung … hehehe

    – Nhân vật nam thích nhất : Trương Vô Kỵ

    . Mê bạo lực – phải lựa anh nào võ công không “bèo” lắm – để bảo vệ mình chớ!

    . Thích đuợc nuông chiều, nhõng nhẽo – phải chọn anh nào khờ khờ, sức chịu đựng vô bờ… hô hô hô

    . Thích cái đẹp – phải chọn anh nào tuy không cần “khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang” nhưng trông phong độ, không giang hồ mà cũn gkhoong quá thư sinh!

    … v.v.v… –> chọn Vô Kỵ là ổn! hí hí

    – Nhân vật đáng ghét nhất : Hạ Thanh Thanh

    Nỡ lòng nào “đón nhận” Viên Thừa Chí về tay mình trong khi lòng chàng không bao giờ thuộc về Hạ cô nương và có một kẻ đang phải khóc ri rỉ, một thì khóc rỉ ri… huhuh – mặc dù đó không phải là chuyện nàng ấy “muốn” hay “không muốn” Mà cho dù thế nào, “có” chàng là được, bất chấp là “có” cái gì hị hị ( chữ ghét đây chỉ là “ghét” theo cảm tính và chữ ghét này thuộc phạm trù “tình cảm”

    – Nhân vật đáng thương nhất : Chu Chỉ Nhược

    Vì suốt cuộc đời này, không có bất kỳ ai yêu cô ta cả ngoại trừ Tống Thanh Thư. Tội nghiệp, bà con ai cũng chửi rủa cô nàng Vô Kỵ – người nàng yêu nhất và là người mém yêu lại nàng sau một thời gian có cảm tình tốt đẹp với nàng – cũng bỏ nàng. Đã vậy, là con gái nhà đàng hoàng lại bị bỏ rơi ngay ngày đám cưới, chưa kịp bái đường thành thân trước 1, 2, 3…. và vô số con mắt! Bi kịch quá ( không hận đến hóa cuồng cũng không được à )

    – Cao thủ võ lâm giỏi nhất : Vương Trùng Vương

    Ông này đủ sức dẹp bỏ chữ “sắc” qua một bên – khiến Lâm Triều Anh biến yêu thành hận, mãi mãi không nguôi ngoai… thiện tai… Nên Vương Trùng Dương võ công là kiệt “xức”, lại kèm “bóp nát” một trái tim của mỹ nhân… ghê quá, thâm hậu quá chừng. Bái phục

    – Võ công hay nhất : Kiều Phong / Tiêu Phong

    Anh hùng! Hàng đống tên lính, hàng đống mũi tên, hàng đống và hàng đống ( ) chẳng là gì cả đối với một người oai phong lẫm liệt như Kiều Phong. Có câu “Hồng nhan bạc phận”… ( thở dài )… với chàng, chữ “hồng nhan” bây giờ lại là “võ công”… Tiếc! Tiếc!


    tui thiên về tình cảm mà chọn, cho tình cảm lai láng một tí )

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar