Reply To: Giới thiệu vài phim về anime !

#59374
groundcandy
Participant

    WISH

    Tác giả: CLAMP

    Câu chuyện bắt đầu khi Kudou Shuuichirou đang trên đường về nhà thì anh phát hiện 1 cô gái nhỏ bé đang khóc vì bị dính vào 1 cành cây. Bất thình lình 1 con quạ lao xuống tấn công cô bé. Shuuichirou đuổi con quạ ra xa và giúp gỡ cô bé ra khỏi cây… sau đó anh chú ý thấy cái cánh của cô. Cô bé, Kohaku, nói với Shuuichirou rắng cô là 1 thiên thần, trong khi đó Shuuichirou tỏ ra ko tin và bỏ đi rất nhanh. Kohaku đuổi theo anh và cố thuyết phục Shuuichirou mình thực sự là 1 thiên thần và họ đã về đến nhà của Shuuichirou. Sáng hôm sau Shuuichirou thức dậy và tìm thấy Kohauku ở trong vườn nhà anh ấy. Dưới ánh nắng mặt trời, Kohaku có thể trở lại hình dáng thực sự của mình là 1 thiên thền rất xinh đẹp và nói với Shuuichirou là cô có thể tặng anh 1 điều ước vì anh đã cứu cô tối qua, Thế nhưng Shuuichirou ko có gì để ước vì vậy Kohaku đã quyết định ở lại cho đến khi Shuuichirou sử dụng điều ước của anh ấy…

    Cùng với hai nhân vật chính có 1 ác quỉ tên Kouryuu, người rất thích chọc phá Kohaku. Ngoài ra còn có cặp thần gió Hisui và hoàng tử quỉ Kokuyou. Họ yêu nhau nên đã trốn xuống trần, vì họ ko thể cùng sống với nhau ở thiên đàng hay địa ngục.

    Các nhân vật

    Shuichiro Kudo

    Shuichiro là 1 người hầu như có mọi thứ, sự nghiệp, 1 nhà cửa, tiền bạc. Cho nên khi anh cứu thoát Kohaku và được tặng 1 điều ước thì ko có gì anh thực sự muốn có. Mặc dù là 1 bác sĩ, 1 người của khoa học, anh ko tin vào 1 điều ko tự nhiên đang xảy ra trước mắt anh, nhưng anh vẫn đồng ý cho Kohaku ở lại như người bạn cùng nhà.

    Kohaku

    Kohaku là 1 happy angle được God gởi xuống trần để tỉm thần gió Gisui. Kohaku được Shuichiro cứu nên quyết định tặng anh 1 điều ước, nhưng Shuichiro đã từ chối nên đã ở lại nhà Shuichiro cho đến khi thực hiện lời ước của anh. Kohaku chưa là thiên thần cấp cao nên pháp thuật rất yếu, buổi sáng là khi cô có phép thuật cao nhất nên có hình dạng trưởng thành, xinh đẹp cao lớn, buối tối phép thuật giảm nên chỉ có hình dạng của 1 tiểu thiên sứ, mập và lùn .

    Koryu

    Đây là 1 tiểu quỉ rất thích chọc phá Kohaku khi cô biến thành tiểu thiên sứ, Koryu xuống trần để tìm hiểu tại sao Kohaku ko ở trên trời mà lại xuống trần gian. Giống như Kohaku, Koryu chưa thực sự trưởng thành nên chỉ có hình dạng thực sự vào ban đêm. Koryu đã gây ra nhiều khó khăn choShuichiro ca Kohaku.

    Ruri & Hari

    Đây là cặp cat-demons sinh đôi, chúng có thể thay đổi hình dạng biến thành người khi cần và để ko gây sự chú ý của mọi người. Chúng thường đi theo Koryu, rất nghe lời Koryu và luôn làm mọi điều mà Koryu bảo

    Hisui

    Là 1 trong 5 đại thiên thần, Hisui đã trốn xuống trần gian sau khi fall in love với Kojuyo, con của chúa quỷ, sau khi gặp anh tại cuộc họp giữa thiên thần và quỷ. Khi ko thấy Hisui quay về nên đã kêu Kohaku xuống trần điều tra.

    Kokuyo

    Con trai của của chúa quỉ, hoàng tử của thế giới dưới lòng đất, dám từ bỏ tất cả khi yêu đại thiên thần Hisui. Tình yêu bị cấm của họ đã làm rung động cả thiên đàng và địa ngục.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar