Reply To: Giới thiệu vài phim về anime !

#59379
groundcandy
Participant

    MARMALADE BOY

    Tác giả: Yoshizumi Wataru

    Năm phát hành: 1994

    Thể loại: Drama, Romance, Schoolkids

    Nội dung :

    Câu chuyện bắt đầu từ khi bố mẹ Miki sau chuyến đi nghỉ mát từ Hawaii về bỗng dưng quyết định li dị. Nhưng đó chưa phải là điều tồi tệ nhất, bố mẹ Miki trong chuyến đi nghỉ đã gặp lại những người yêu cũ thời trung học, mối tình xưa sống lại trong họ và họ quyết định sẽ sống với nhau. Miki đã làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn. Nhưng hoàn toàn thất bại. Cô cứ tưởng người con trai của gia đình kia-Yuu- sẽ phản đối chuyện này nhưng sự thật thì anh ta lại coi như ko có gì xảy ra…Sau đó cả 2 gia đình dọn về sống chung trong nhà Miki. Và bao nhiêu chuyện rắc rối xảy ra và cuối cùng thì Miki và Yuu lại cặp đôi với nhau.

    Sơ đồ về mối quan hệ:

    [http://carnage.fanfic.org/lovemap.g…]

    Nhân vật :

    Koishikawa Miki

    Chòm sao: Aries

    Nhóm máu: A

    Là một nữ sinh hòa đồng,vui vẻ và tốt bụng, sinh hoạt ngoại khóa trong CLB Tennis của trường.Khi còn học cấp 2,cô thích Ginta.Nhưng sau một sự cố,Miki đã nghĩ rằng Ginta chỉ muốn đùa giỡn với cô.Vì lẽ đó,mối quan hệ giữa cô và Ginta chỉ quanh quẩn trong 2 chữ “tình bạn”.

    Lúc đầu thì quan hệ của Yuu và Miki không tốt lắm nhưng càng ngày tình cảm của họ càng khắng khít.

    Matsuura Yuu

    Chòm sao: Gemini

    Nhóm máu: B

    1 người chín chắn, trầm lặng, đẹp trai. Anh cùng bố mẹ dọn nhà về ở cùng với Miki.Cậu rất được các bạn gái hâm mộ nhưng cậu không thích kết bạn thân với bất kì người con gái nào. Anh luôn bị nỗi ám ảnh mình ko phải là con ruột của bố và quyết tâm phải tìm ra sự thật.

    Suou Ginta

    Chòm sao: Aries

    Nhóm máu: O

    Ginta là thành viên của CLB Tennis.Là một người bạn trai thân nhất của Miki từ khi 2 nguời còn nhỏ.Là người yêu đầu tiên của Miki, nhưng sau đó 2 người đã chia tay sau 1 sự cố.Ginta vẫn còn yêu Miki nên anh đã hợp tác với Arimi để tìm cách tách Yuu và Miki ra,nhưng họ đã thất bại.Sau này,Ginta đã phát hiện ra rằng Miki thật sự rất thích Yuu.Và về sau,cậu đã bắt đầu thích Arimi.

    Meiko Akizuki

    Chòm sao: Scorpio

    Nhóm máu: A

    Chín chắn mặc dù chỉ mới 16 tuổi, Meiko là bạn gái thân nhất của Miki. Cô rất đẹp, thông minh và có tài năng. Sống trong một gia đình giàu có nhưng ko hạnh phúc. Có lẽ điều đấy đã tạo cho Meiko một khuôn mặt khá lạnh lùng và khó gần. Cô có mối quan hệ tình cảm bí mật với một thầy giáo dạy Anh Văn trong trường, Namura Shinichi.

    Miwa Satoshi

    Chín chắn và đẹp trai. Chú ý đến Meiko ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết định hẹn hò với cô.Là người khuyến khích Meiko phát triển tài năng…

    Rokutanda Tsutomu

    Anh họ của Ginta, nóng tính. Luôn tranh tài cao thấp với Ginta và thường thua. Anh yêu Arimi từ thời cấp II, nhưng ko được cô đáp lại. Là nhân vật gây ra nhiều tình huống tức cười cho người xem…

    Sakuma Suzu

    1 người mẫu nổi tiếng nhưng mới học cấp II, rất thích vẻ đẹp trai của Yuu nên muốn chiếm Yuu cho riêng mình. Cô bắt cha mình phải cho Yuu tham gia vào 1 chương trình quảng cáo sản phẩm chung với cô, nhằm thu hút sự chú ý của Yuu nhưng cuối cùng thì hoàn toàn thất bại. Cô xem Miki như là tình địch và gây ra nhiều chuyện nhức đầu nhằm chia rẽ 2 người. Cha cô là 1 kiến trúc sư nổi tiếng, có thể giúp Yuu thực hiện ước mơ của mình.

    Tsuchiya Kei

    Anh gặp Miki tại nơi làm thêm. Nhỏ tuổi hơn Miki, nhưng là 1 nghệ sĩ dương cầm xuất sắc. Anh ta yêu Miki và tìm mọi cách chia rẽ 2 người.

    Suzuki Arimi

    Cô yêu Yuu tha thiết, luôn muốn có Yuu cho dù gặp phải bất kì cản trở nào. Dĩ nhiên, cô xem Miki như là tình địch và cùng với Ginta hợp tác nhằm phá vỡ tình cảm 2 người. Cô là 1 mẫu người xinh đẹp, hoạt bát, giỏi thể thao…

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar