Reply To: Lost in Intolerable Battle–Minh oan cho phim bạo lực Nhật, và 2 phim Mỹ khác

#59733
deepblue_om
Participant

    Hehe, deepblue_om ở CLB MBS đó, coi phim Nhật nhiều tại vì thích phim Nhật nên thấy là mua ngay. Tui coi cũng được có một ít thôi vì phim Nhật ở VN ít lắm, toàn là phim Hàn, chán!

    + Phim Nhật các đầu nậu vẫn chưa lấy về VN nhiều nên vẫn chưa biết được là mấy người này có khoái chọn mấy phim nhả nhí về hay không chứ DVD Nhật về cũng phim hay nhiều lằm mà mới nhất là Zatoichi, ơn trời.

    + TQ thì thượng vàng hạ cám gì nó cũng làm lậu hết, ước gì mình được đi TQ mua đĩa hàng tháng cả CD và DVD, hic.

    + Tụi Mỹ làm phim nhảm còn nhiều gấp bội lần phim hay, những phim không có nội dung, đánh đấm hay môtô súng ống gì đấy với những dv ít khi nào coi phim gặp lại lần thứ hai thì cũng đầy dẫy. Loại phim này trước về VN nhiều lắm nhưng sau này, trình độ bà con coi phim cao lên nên cũng bị chiếm bớt đất sống.

    + Nói vậy để thấy là nước nào sx phim mạnh thì cũng làm phim nhảm rất nhiều, hongkong cũng vậy, Hàn thì không rõ lắm, Việt Nam mình chuẩn bị sx phim mạnh lên nên phim nhảm cũng đã đây đó lác đác mà Lọ Lem Hè Phố là một ví dụ, haha . Riêng với Nhật thì bạo lực là một sở thích đặt biệt của điện ảnh thì phải, có lẽ không nước nào làm phim bạo lực qua mặt Nhật được, nó trở thành một đặc trưng luôn rồi, bạo lực và kinh dị và nghĩ ra những trò chém giết nhau không thể nào tưởng được. Tụi Tây thì chắc không bao giờ nuốt nổi bạo lực kiểu Nhật, dân Châu Á như VN mình còn bị choáng huốn hồ. Bạo lực như Kill Bill thì cũng chỉ là sự bắt chước một phần phim Nhật chứ nếu mà so với một vài bộ phim thì nó chỉ đáng … xách dép

    Chúc athospk vui !

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar