Reply To: Chuyện tình vượt thời gian: So Ji Sub, Sung Ju Ri

#60101
unknow
Participant

    vừa xem xong tập tiếp của bộ phim,thấy tự nhiên phải chia sẻ cảm nghĩ cho ai đó,nên chỉ có cách lên đây thôi.

    Có lẽ,tôi hiểu được cảm giác lúc nàu của Taszi.Đó là cảm giác bị tổn thương một cách nặng nề.Đau khổ lắm chứ,khi biết tình cảm của mình rồi sẽ chẳng về đâu,và củng không đủ dũng cảm để buông xuôi.

    Tôi thích anh,từ khi thấy nụ cười trẻ thơ,hạnh phúc,mãn nguyện khi nằm mơ thấy được nàng công chúa xinh đẹp hôn.Nụ cười,không phải của con người lạnh lùng,ngạo mạn ,của loại người “không có máu và không có nước mắt”.

    Chỉ với công chúa,anh mới bộc lộ con người thật của mình,đúng hơn là bộc lộ một cách không kìm chế được.Anh yêu cô.Anh quan tâm xem cô nghĩ gì,làm gì,đi với ai…Có lẽ,anh yêu cô hơn cả bản thân mình.Taszi đã cho cô tất cả những gì anh có,nếu cô công chúa kia chấp nhận.Nhưng,cô không quan tâm đến anh!cô không chấp nhận tình cảm của anh.Những gì anh làm được chỉ là cho cô quần áo đẹp,cho cô học hành,tóm lại ,anh chỉ có thể là người cung cấp những của cải vật chất cho cô thôi.

    Không ai hiểu anh cả.Với Ung mi,In chon hay tất cả mọi người,anh là kẻ lắm tiền,vô cảm.Nào ai biết bản chất con người anh là thế nào,khi nhìn vào anh,họ chỉ thấy tiền bạc,danh vọng,địa vị?Không có ai để nhìn anh thoát ra khòi cái vỏ bọc hoàn hảo ấy.

    Hoàn toàn không có khả năng cạnh tranh với In chon.Ngay khi buớc vào cuộc tranh giành tình cảm,anh đã bị xử thua.Thua cuộc,mà vẫn phải là người trong cuộc.Trong tâm hồn anh lúc này,hẳn là có nhiều câu hòi”tại sao ta lại gặp cô ấy?””tại sao ta không có quyền được yêu,quyều được hạnh phúc?””tại sao ta nỗ lực hết sức,dâng tặng hết sức,mà trái tim công chúc vẫn đóng kín cửa với ta”tại sao,tại sao,và tại sao???

    Tôi biết,sẽ không bao giờ anh có được tình yêu ấy.Vậy thì,mong sao anh sẽ quên đuợc nàng,mong sao có một ngày anh sẽ gặp người yêu anh thật sự,và được anh yêu.Hãy quên công chúa đi,taszin nhé….

    hichic,viết xong,chẳng hiểu mình có điên không nửa)

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar