Reply To: Film kiếp hiệp đâu chỉ nói chiện đánh đấm

#60310
lyly
Participant

    Nói chuyện tình yêu trong phim KH thì không thể nào diễn tả hết sự phong phú của những mối tình made in KH. Tình yêu trong truyện KH còn được miêu tả hay hơn trong phim nhiều… Tình yêu trong truyện KH luôn là những mối tình đẹp nhất, chung thủy nhất nhưng cũng nhiều bi ai nhất. Chỉ riêng pho tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ thôi cũng minh chứng cho điều trên:

    Mối tình đẹp nhất theo tôi dĩ nhiên là mối tình của Kiều Phong và A Châu, đây là một mối tình không chỉ làm cho các nhân vật chính khắc cốt ghi tâm mà còn làm cho độc giả cũng không thể nào quên.

    Mối tình chung thủy nhất cũng là mối tình KP_AC.Tình yêu của KP dành cho AC có lẽ là một tình yêu bất diệt không một ai thay thế được địa vị AC trong trái tim KP chả vì thế mà A Tử chỉ cần nhắc tới AC là có thể khiến KP bỏ qua cho cô những chuyện độc ác do cô gây nên, cũng vì AC mà KP luôn luôn phải bảo vệ A Tử vì trước khi ra đi AC nhờ KP chăm sóc cho em gái.

    Mối tình bi ai nhất cũng vẫn là mối tình KP_AC,nó làm cho người đọc phải khóc thương cho KP và AC,nuối tiếc cho một mối tình đau thương của 2 con người đáng thương.Số phận của cả KP và AC đều thật bi ai như mối tình của họ tạo nên một kgoảng lặng trong Thiên Long Bát bộ.

    Truyện KH không chỉ thu hút người ta bởi những câu chuyện giang hồ hấp dẫn hay những đường quyền tinh diệu, những chiêu kiếm huyền ảo mà còn ghi tạc những mối tình tuyệt vời chốn nhân gian…

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar