Reply To: Film kiếp hiệp đâu chỉ nói chiện đánh đấm

#60313
diquan
Participant

    Không sai, tình yêu trong KH quả là đẹp vô cùng, khác hẳn cái tình yêu hiện đại bây giờ, nhanh chóng, thuận thì quen, không thuân thì thôi.

    Bàn đến KD thì lão nhân gia này quả là bậc cao nhân trong vấn đề tình cảm yêu đương. Trình độ lãng mạn, thắm thiết, hào hùng, trong sáng và chung thuỷ của tình yêu đã được KD đề ra đẹp và lý tưởng vô cùng.

    Trong TLBB, nhìn thấy được quá nhiều đôi tình nhân, kẻ si tình, người đa tình… có thể nói rằng tất cả những kiểu yêu đều thấy được trong TLBB.

    Nhớ lại xem phim Vó ngựa tây phong (một bộ phim bị đánh giá là tệ vô cùng nhưng với TT lại rất hay), tình cảm của nhân vật trong phim rất ư là …. lãng mạn và cảm động. Mạnh Tinh Hồn đã rất yêu tỷ tỷ, tình cảm này vừa là trò yêu thầy, vừa là con yêu mẹ, vừa là em yêu chị. Vì người con gái ấy đã không ngại giết người, không ngại sống một cuộc sống lén lút che dấu thân phận, vì muốn cho người yêu thành công dù là kẻ đại gian đại ác, là sát thủ vô tình cũng không ngần ngại. Nhưng khi Mạnh Tinh Hồn gặp Tâm Tâm, tình cảm của cô đã làm cho trái tim chàng trai trẻ này rung động thật sự. Đây mới chính là tình yêu đích thực, là cảm giác vui vì được gặp người yêu, buồn vì xa lánh người yêu. Có thể nói, tuy Ngô Kinh còn non yếu trong vai này, nhưng cũng đã thể hiện rất hay nội tâm nhân vật. Nội tâm của một tên sát thủ chỉ biết yêu thầm, trốn tránh tình cảm của người con gái thiên thần vì mặc cảm tội lỗi. Nội tâm của một người mang chứng bệnh nan y, không biết khi nào sẽ chết nên không dám yêu thương cô gái hiền lành tốt bụng vì sợ sẽ làm cô đau khổ. Và cả cảm giác đau khổ khi đã phản bội lời thề với người yêu cũ, khi tánh mạng của Mạnh Tinh Hồn giờ đây không còn dành cho tỷ tỷ nữa. Đến phút cuối cùng của cuộc đời, Mạnh Tinh Hồn chọn cái chết để chuộc lại tội lỗi đã gây ra. Dưới nền trắng, Mạnh Tinh Hồn từ từ nhắm mắt trong lòng Tâm Tâm, nét cười thanh thản trên khoé môi Ngô Kinh thật làm cho tôi xúc động vô cùng. Khi một sát thủ giết người vì tình đã là rất vô tội, sát thủ đó lại vì tình yêu mà làm lại cuộc đời thì càng đáng thương. hix hix

    Tiểu tử công phu Ngô Kinh tuy có ngoại hình kết hợp không xứng lắm với Đào Hồng nhưng diễn xuất của cả 2 thật sự rất hay trong những đoạn tình cảm tay đôi.

    Sẵn cho hỏi, có ai biết chỗ nào còn phim này ko vậy? Nhắc tới là muốn coi lại rồi.

    P/S soghi vì phim coi hơi lâu, lại là phim ĐL nên có quá nhiều tình tiết nhảm, nên tui hầu như quên hết tên nhân vật ngoại trừ vai của NK thôi. Tên của ĐH tui cũng chỉ nhớ mang máng thôi

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar