Reply To: CBC Boom: Rạp chiếu phim và Phim chiếu rạp

#64479
benai
Participant

    ĐÔI NÉT VỀ TRUNG TÂM GIẢI TRÍ ĐỐNG ĐA & ĐỐNG ĐA CINEMA

    Là một khán giả điện ảnh, nhất là một boomer, khi đi coi phim, chắc hẳn mọi người không thể không kể đến một địa chỉ hết sức quen thuộc: Trung tâm thương mại giải trí Đống Đa ( 890 Trần Hưng Đạo Q5 TP.HCM ).

    Nguyên là rạp chiếu bóng Palace, sau 1975 được đổi tên là rạp chiếu bóng Đống Đa – một công trình được xây dựng từ năm 1931. Sau nhiều năm kiên trì theo đuổi dự án đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại giải trí Đống Đa, cuối cùng sở VHTT và công ty Điện ảnh TPHCM đã được phê duyệt chấp thuận.

    Ngày 18/3/2003, Trung tâm thương mại giải trí Đống Đa đã được khai trương; với 6 tầng lầu; là nơi kinh doanh của các cửa hàng thời trang, văn phòng đại diện, rạp chiếu bóng, nhà hàng giải trí…rất thoáng mát hiện đại, và tầng hầm rộng rãi là nơi giữ xe chu đáo.

    Tầng 2 Trung tâm có lẽ là nơi boomers nhà ta hay lui tới nhất , cụm rạp chiếu bóng Đống Đa – Đống Đa cinema – là mô hình cụm rạp hiện đại ngang tầm khu vực, với hai phòng chiếu có sức chứa khoảng 600 chỗ; được trang bị máy chiếu Strong thế hệ mới và hệ thống âm thanh surround; hệ thống ghế theo tiêu chuẩn quốc tế; khán phòng sang trọng…Đặc biệt Đống Đa còn là rạp đầu tiên sử dụng hệ thống máy bán vé tự động. Qua màn hình máy, khán giả sẽ biết được thông tin về xuất chiếu, phim đang chiếu, số ghế còn trống để lựa chọn chỗ ngồi tùy thích

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar