Reply To: Tình yêu đồng giới trong điện ảnh Việt

#70298
ritalee
Participant

    tôi đang dần thông cảm với những người DTLA .thật sự tôi k muốn lên tiếng đâu nhưng bậy giờ tôi muốn nói một chút về suy nghĩ của tôi .tôi thật sự hi vọng rằng sẽ có nguời đồng tình với một vài suy nghĩ của tôi.còn nếu các bạn k đồng ý thì các bạn hãy nói ý kiến của mình .thank

    DTLA là gì ? là bệnh chăng ? k pải thế ? ngaỳ xưa tôi từng cho đó là 1 căn bệnh nên bạn đừng kì thị nó ,tôi hay nói thế lắm .nhưng bây giờ thì k rồi đối với tôi nó k là bệnh nó chỉ là có cái gì đó rất bình thường trong xã hội .con người đến với nhau vì họ yêu nhau thì tại sao pải phân biệt họ yêu nam hay yêu nữ họ yêu đồng giới hay khác giới .yêu nhau chả có tội gì cả ? đúng k ? vậy sao yêu người cùng giới là có tội ? con người chúng ta đang mâu thuẩn với chính những wan điểm chúng ta đề ra .tui đồng cảm với khoa ,tui trân trọng khoa và tôi yêu khoa bởi anh có một tình yêu rất đẹp .một tình yêu của con người dành cho con người .nhưng tôi thật sự cảm thấy bất công cho anh vì anh k nhận được tình yêu của hoàng và mãi mãi k bao giờ được nhận .tôi k muốn rằng đó sẽ là kết cục cho tất cả những người DTLA .tôi hi vọng rằng rồi sẽ có nhiều người đồng tình với họ ủng hộ họ trân trọng họ và xem họ bình thường .

    nhưng k pỉa thế có một số người đang lạm dụng DTLa ,họ xem đó là trào lưu thử cho biết ,hay đại loại là 1 cái gì đó ….. với những con người đó thì đừng bao giờ tìm một sự trân trọng ở tôi ,tôi khinh bỉ họ coi thường họ thậm chí tôi cảm thấy tởm .vì sao ? vì họ k có tình yâu họ đến với nhau vì sự hiếu kì vì dục vọng hơn là 1 tình yêu trong sáng 1 tình yêu tinh khiết k pải vì bất cứ cài gì đó .

    tôi đang muốn một ngày nào đó được thưởng thức bộ phim về đề tài DTLA thật sự ,k có gì e ngại mà bộ phim ấy pải MADE IN VIET NAM .

    có lẽ tôi còn bé nên suy nghĩ tôi đôi lúc nó k chín chắn ,hoặc có những suy nghĩ ngông ,hay những lời nói của tôi có gì ảnh hưởng đến mọi người thì xin sorry .

    tôi còn nhiều thứ muốn nói lắm nhưng thôi tốt nhất là đến đây thôi .thank

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar