Reply To: The Bourne Supremacy 2004

#70923
kenshin
Participant

    Fần này hay hơn fần 1 đó chứ, ít ra cũng giải quyết hết vấn đề. Có lẽ vì xem xong fần 1 ko có cảm giác thỏa mãn, do Bourne chưa nhớ được mình là ai.

    From hung viet: Bên cạnh đó, những tay điệp vụ mật của Nga vẫn đang săn lùng Bourne và muốn trừ khử anh vì hồ sơ của anh và số tiền mà anh lấy từ 2 năm trước khiến tay sếp của anh ở CIA rất hoang mang và muốn trừ hậu hoạn. Cũng chính vì mấy cái kế hoạch của CIA và sợ nó bị bại lộ

    Ko fải đâu. Cha trùm dầu mỏ Nga và em tay sai mật vụ muốn khử Bourne để đổ tội hoàn toàn cho Bourne về vụ án ở Berlin, wa đó bịt luôn đầu mối vụ cha này và cha sếp cũ của anh chia nhau số tiền của CIA 7 năm trước (chứ ko fải 2 năm )

    Còn CIA săn lùng Bourne vì dấu tay anh để lại tại vụ án Berlin chứ ko fải vì hồ sơ của anh. Hồ sơ của Bourne đã đóng lại lâu rồi, và cha sếp làm mọi cách để ém luôn chuyện này.

    Phim này phải nói là…không hay bằng phần 1, có những tình tiết mâu thuẫn đến tức cười khi mà 1 nhân viên CIA có thể qua mặt được những người sừng sỏ lãnh đạo và những bước đi của họ, Bourne đều đoán ra trong khi những hành động của anh thì những người kia mù tịt. Vô lý, thế mà đòi lãnh đạo..

    Thì đúng rồi, làm lãnh đạo chỉ chỏ thì giỏi, chứ khả năng thì sao bằng lính. Huống hồ Bourne là người CIA, nên đường đi nước bước của họ, anh nắm rõ hết…

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar