Reply To: Ôi thôi còn đâu tiếng Việt

#71046
ramboiv
Participant

    Bi giờ thì tới Beck căng thẳng rồi…. (giỡn 1 chút nghe Beck). 1 bài viết nghiêm chỉnh thì bao giờ cũng có hồi âm tốt hết, nhưng bao giờ mình viết bài thì sự trẻ trung vui vẻ của mình cũng đều thể hiện trên văn mình viết, mình có viết sai chính tả này kia thì người ta đọc vào người ta biết liền và…hiểu ngay lập tức, mặt tế nhị chưa kể đến còn mà bạn ko tế nhị và chú ý người khác bạn sẽ nói. Bạn Mplayyer đã nói không hiểu mấy câu trên thì bạn làm sao thắc mắc được. Như vậy chứng tỏ ..hiểu 1 phần trên văn người ta viết rồi phải không..rồi mới vào. Nếu ở ngoài thì 1 câu nói ko phải là văn thì suốt buổi nói chuyện, bạn chỉ toàn bắt bẻ người ta vậy sao?

    Cho nên điểm này thì Beck nên hạn chế 1 chút thôi nha, nói là hạn chế…1 chút thôi đó. Con người mình làm sao thì cứ giữ nguyên là vậy, nó không bao giờ khô khan trên văn mình viết, chủ yếu chữ nào hạn chế về mặt ý nghĩa lắm thì mình lướt qua. Vậy thôi, MB này là nơi để trẻ trung, câu văn chữ viết đều thể hiện trẻ trung, đừng ai bắt ép thành 1 cái gì nó cứng và nó gượng gạo thì tốt hơn. Viết chỗ nào mà trong tâm trạng vui thì cứ viết cho vui vẻ, nhưng mà hạn chế…chút xíu nghe Beck.

    Nói như vậy thì tôi ủng hộ Beck đi, ủng hộ viết sai chính tả phải ko? Bạn mplayer phải suy nghĩ như vầy, trên đời bạn có lúc nào phát âm Chuẩn 100% không và viết đúng 100% không?, trong trạng thái bình thường thì ko nói, bạn kiềm chế được! Chứ mà trong trạng thái đang vui vẻ thì sao, chắc chắn thì sẽ thể hiện tình cảm theo mức độ khác nhất là trên văn…..và lúc xỉn thì khác nữa. Bởi vậy phức tạp là chỗ đó. Chỗ nào mà thấy du di được thì cứ cho nó qua, con trai mà ngần ngại cái gì…. Đàn ông là vậy…bạn Mplayer cứ việc bắt bẻ tui thoải mái..không sao hết…, tui sẽ trao đổi vui với bạn theo cách thoải mái nhất…

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar