Reply To: XI – series phim quảng cáo trong bộ phim Dae jang Guem

#74588
congchua_u
Participant

    to Rubycup : đúng là các mẫu quảng cáo này làm đúng theo style của HQ như các clip ca nhạc .Nhưng bạn xem kĩ lại đi , các clip ca nhạc hầu như hình ảnh đẹp , cảnh quay cũng khá công phu nhưng nội dung bài hát và video hình như có cái gì đó kô ăn khớp , chỉ là cảnh quay đẹp , lời hát hay , thế thôi. Mình kô dám nói chắc là tất cả đều như thế nhưng mấy clip mình xem thì hi`nh như là như thế .

    Còn Xi, hình ảnh của nó cũng như thế , đẹp , sang trọng nhưng cũng tuỳ nội dung mà hình ảnh diễn đạt , như mình đã nói ở trên , mỗi mẫu thể hiện cho 1 slogan riêng và cả slogan chung , kô cần lời giới thiệu chào mời hay giải thích mà người xem vẫn hiểu được nội dung quảng cáo mà người thực hiện muốn chuyển đến , đó mới thực sự là cái hay của Xi so với các video khác của HQ.

    Làm sao để chuyển tất cả nội dung cần diễn đạt vào 1 slide 32 giây với những hình ảnh đẹp , ấn tượng mà người xem cảm nhận được hết , điều đó thực sự khó , phải kô?

    Tất nhiên là sự thành công của quảng cáo cũng do 1 phần kô thể thiếu là sự diễn xuất của dv , và Lee đã thực hiện rất tốt , okie !

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar