Reply To: Kết quả danh sách cuộc bình chọn TVB 38th ANNIVERSARY 2004

#74790
hooliganspice
Participant

    * Lần đầu tiên đoại giải “Nam Diễn Viên Chính xuất sắc nhất” Lâm Bảo Di hoàn toàn bất ngờ , anh đã phát biểu cảm nghĩ của mình trong tâm trạng rất xúc động.

    * Việc Lê Tư đoạt giải “Nữ Diễn Viên Chính xuất sắc nhất” là nằm ngoài sự đoán của giới truyền thông , vì Lê Tư ko phải là diễn viên ký hợp đồng dài hạn với TVB .

    * Về việc năm nay Trần Tuệ San ko có mặt trong Top những nữ diễn viên được yêu thích cũng dễ hiểu vì , Trần Tuệ San đã dứt áo ra đi ko còn kí hợp đồng dài hạn với nhà đài nữa , mà sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp , mặc dù trong năm nay Trần Tưệ San cũng có 2 nhân vật được đề cử là Tiffany- Mạc Hy Nhi trong Tiết Tấu Tình Yêu và Cao San -Carol/Nicole trong Vụ Án Kì Bí.

    * Âu Dương Chấn Hoa là “khách hàng thừơng xuyên” của cuộc bình chọn “Diễn Viên Truyền Hình được yêu thích nhất” , và năm nay cũng ko ngoại lệ .

    * Hai năm trở lại đây , số lương phim tham gia của Quách Khả Doanh ngày càng ít dần , nhưng tình cảm của khán giả dành cho Quách Khả Doanh cũng ko sút giảm .

    * Tuyên Huyên đã bảo vệ thành công vị trí của mình trong bảng xếp hạng “Diễn Viên Truyền Hình được yêu thích nhất” trong nhiều năm liền , xứng đáng là 1 Hoa Đán thực lực , tài sắc vẹn toàn .

    * Hai năm liền , Đặng Tuỵ Văn đều đoạt giải “Nữ Diễn Viên Thực Lực xuất sắc” , năm nay còn tranh giành với đàn em đoạt thêm giải “Diễn Viên Truyền Hình được yêu thích nhất” chứng tỏ khả năng diễn xuất cao tay và vai vế “đàn chị” trên phim trường TVB.

    * Mỗi năm, số lương phim Xa Thi Mạn tham gia khá nhiều , có khi trong 1 tháng cô phải chạy show đến mấy đoàn làm phim , nhưng cô đã thiếu vận may , để chạm tay đến giải “Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc Nhất”.

    * Huỳnh Tử HoaThái Thiếu Phân đã vượt qua 48 “đôi bạn diễn” trong danh sách đề cử và mang về giải thương “Đôi bạn diễn được yêu thích nhất” , ngoài ra cả 2 người , mỗi người còn mang về cho mình giải “Diễn Viên Truyền Hình được yêu thích nhất”.

    * Bộ phim Thâm Cung Nội Chiến thắng đậm trong lễ trao giải năm nay , mang về hơn 1/3 trên tổng số giải thưởng của nhà đài , bộ phim được công chúng quan tâm vì quy tụ 4 Hoa Đán hàng đầu của TVB : Trương Khả Di , Xa Thi Mạn , Lê Tư , Đặng Tuỵ Văn . Chứng tỏ sự cao tay của giám chế Thích Kỳ Nghĩa . 6 diễn viên chính trong phim , mỗi người đều mang về giải “Diễn Viên Truyền Hình được yêu thích nhất “

    * Năm nay Lâm Phong đã tiến thêm 1 bước trong cuộc bình chọn , anh đã có tên trong danh sách “Diễn Viên Truyền Hình được yêu thích nhất” với vai Khấu Trọng trong Song Long Đại Đường . Năm 2003 , Lâm Phong đã đoạt giải “Nam Diễn Viên tiến bộ nhanh nhất” (phim Quy Luật Sống Còn)

    * Bạn diễn của Lâm Phong trong Song Long Đại Đường là Ngô Trác Hy , cũng rinh về giải “Nam Diễn Viên Triển Vọng” .

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar