Reply To: ai thích FILM VN …

#78635
widescreen
Participant

    to p_coixinh: tui ko biết bạn đang nói với bạn nào trong thread này nhưng mà tui thích bàn luận trong đây vậy xin fép cho tui góp ý nhe. mấy fin đó tui chưa coi nhưng

    tui cũng có thể đoán sơ là nội dung chỉ loay hoay ở mấy cái cách sống cao thượng, thân phận con người hay những suy nghĩ lớn lao có sức ảnh hưởng cả 1 dân tộc. Mà sao tui dị ứng dzới mấy fin này nghen, từ nói tới nói, thôi cho tui kiếu. Tui chưa coi fin nhưng chưa gì tui đã thấy có khoảng cách dzới mấy cái đề tài này. khoảng cách về trình độ thưởng thức, khoảng cách về lối sống… nếu cuộc sống ko đuợc tốt đẹp như vậy thì xin đừng làm những fin như vậy nhằm để an ủi. mà coi mấy fin đó chưa chắc coi 1 lần đã hiểu, nhưng bạn có chắc là nó hay đến mức fải coi đến lần thứ 2. Mà mấy cái nội dung đó cũng tùy gu thôi bạn à. Tui thích coi những fin ko cần học hỏi nhưng có thể áp dụng cái gì đó trong fin. chẳng hạn tui ko thích coi mấy cái fin võ trang của tvb nhưng tui lại thích coi mấy cái fin đuơng đại, mấy cái fin có thời trang đẹp và bắt chước cách ăn mặc.

    cái diễn xuất cần chăm chút lại ko chăm chút nhưng mấy cái nội dung ko cần đầu tư lại đầu tư 1 cách quá kỹ luỡng. Diễn xuất khiến cho cả 1 bộ fin trông thật hơn thật hơn hay thấy mà giả tạo. Khi tui xem kỹ xảo tui để ý xem người diễn viên có nhìn đúng vị trí ghép hình hay ko hoặc khi xem xác chết tui nhìn chăm chăm vào cái bụng xem họ có thở nhẹ hay ko, nếu mà thấy có cái gì cử động là làm tui mất hứng ngay, nói như bạn là mất đi 3 điểm á.

    Thay vì fin có sao cũng ko nói gì, vô lý cỡ nào cũng coi chủ yếu nhằm coi thần tượng của mình chứ ai coi mấy cái nội dung đâu. đằng này coi fin chả biết ai với ai, coi fin nữ tướng cướp mói có ấn tượng chút xíu dzới bằng lăng đến fin khác lại thấy 1 nguời mặt mũi mới toanh, chắc cũng mấy cái vụ chứng tỏ mình có tài đưa người này lên người kia xuống.

    còn cách quay fin, ko biết sao chứ tui thấy mấy đôi dép lào hay mấy cặp cẳng trần cũng được đưa lên màn hình, chắc cũng cầm cái máy quay chĩa xuống mà shoot đại.

    Nói như thế ko có nghĩa là tui có thành kiến về mọi thể loại fin vn, cũng như tui đã từng xem NTC một khi có dịp, mà tui tâm đắc nhất là mấy fin phóng sự ở HTV7. Cứ đến 8 giờ tối là tui ngồi truớc màn hình ăn cơm để chờ mấy fin đó. tui thích xem tình hình đất nước mở cửa hay thay đổi ra sao, thành phố với những đuờng hoa đuợc trang trí như thế nào, siêu thị phát triển ra sao, xu hướng người tiêu dùng chọn mạt hàng như thế nào, chỉ có mấy fin này là mang lại thông tin cho tui nhiều nhất hơn mấy cái fin nghệ thuật. Phim phóng sự sáng sủa hơn mấy fin kia mà lại ko nặng nề như mấy fin kia.

    chít tui cũng ko biết mình đang nói cái gì, thôi bạn bàn tiếp đi để tui gõ tiếp.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar