Reply To: ai thích FILM VN …

#78637
p_coixinh
Participant

    tiếp tục nhá……….; Nếu nói cả 1 nền điện ảnh VN, thì vẫn còn rất non nớt. Nhưng trong nền điện ảnh non nớt đó thì vẫn còn 1 số bộ phim hay như những phim mình nói. Chắc bạn dị ứng với những bộ phim Vn với những lời thoại sáo rỗng, triết lý vớ vẩn. Nhưng những bộ phim tui nói bình dị lắm, “Đời cat” chắc bạn cũng biết, nói về câu chuyện về 1 xóm nhỏ nghèo với những mảnh đời khó khăn, chuyện chính nói về 1 người đàn bà đợi chồng đi chiến tranh trong miền trung, ở nhà có 1 người đàn ông cũng yêu chị nhưng chị quyết tâm chờ chồng, cho đến khi chị đã quá thì, trông chị giờ đã như 1 bà già. Xong đến 1 ngày chồng chị trở về, ở trong miền trung chồng chị đã có 1 người vợ trẻ và 1 đứa con gái. câu chuyện xoay quanh việc, đứa con gái vào miền nam tìm bố, rùi gặp mợ cả, xong rùi, chi vợ thứ 2 cũng quay vào tìm con, rùi vợ chồng gặp nhau, cái hay tui muốn nói đó là sự cao thượng của người vợ cả, suốt cả 1 đời đợi chồng về, rùi rốt cục cũng để chồng mình ra đi. Những cảnh trong phim cảm động lắm, chứ kô mang tính triết lý đâu, mình diễn đạt kô đc hay lắm, nên ko mang lại nhiều cảm xúc, thông cảm nha.

    Thiệt tình thì mấy phim mới của VN tui chả thích phim nào cả. Giá mà các nhà làm phim chú ý đến phim hơn thì có lẽ tốt hơn, như chú ý đến khâu kịch bản, thiệt lời thoại ở phim VN quá chán, đến tui chỉ là 1 sinh viên thui mà khi cũng có thể sửa lời thoại cho nó hay hơn 1 chút đươc. Không hiểu tại sao các bài báo cứ khen nức nở, để rùi khi đi xem phim thấy thất vọng ghê gớm.

    Tui lại thích xem đủ loại phim, những phim nghệ thuật, tui để ý đến kịch bản, diễn viên, lời thoai. Còn đất nước ra sao, tui đọc trên báo điện tử, cũng 1 phần, có muốn xem tivi cũng chả có mà xem. Ở đây, tui đc tiếp cận nền điện ảnh thế giới, thấy kịch bản phong phú làm sao, diễn viên diễn hay làm sao, chỉ mong các nhà làm phim chú ý 1 chút là có phim hay ngay……..

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar