Reply To: Love Holic – 1 bộ phim hay ko thể bỏ qua….

#85469
doc_co_cau_bai
Participant

    Những ai thích một bộ phim lãng mạn ướt át và yêu Kang Ta thì xem bộ phim này cũng được. Trước đó có xem cái phim Kang Ta đóng chung với Alex và Ruby nhưng mà chịu hổng nổi. Có lẽ tui hơi dị ứng với mấy bộ phim hợp tác Trung Hàn nên từ trước đến giờ chưa xem được bộ phim nào ra hồn. Xem phim này dĩ nhiên là vì muốn xem Kang Ta diễn xuất sao rồi, tui hổng phải thích H.O.T lắm nhưng mà cũng mê Kang Ta chút chút. Có điều phim này nhìn Kang Ta tàn tạ wé, cảnh ra tù đúng là chẳng khác nào thằng lưu manh. So với Kang Ta của những năm trước ăn mặc bảnh bao nhìn như Bạch diện thư sinh thì Kang Ta của giờ đây không khác nào như xã hội đen vì người cũng ngăm đen goài, hổng còn trắng trẻo nhìn yếu đuối như ngày nào.

    Nội dung phim thì nói thẳng chẳng khác nào tả pí lù, chuyện học sinh yêu cô giáo thì làm tui nhớ đến Romance, còn cảnh phim thì nhìn cái là biết ngay y hệt trong Winter Sonata, còn những khúc sau dài dòng lê thê thì là đặc trưng của phim Hàn Quốc. Phim gì đâu mà ướt át wé choài, tình yêu trong phim coi bộ hiếm có, hiếm đến độ chắc không có lun. Đặc điểm mới của phim là chúng ta sẽ phát hiện ra một căn bệnh của HQ, không chết người, không ung thư nhưng có điều hơi chút chút hơi hướm mất trí. Đó là căn bệnh ngủ. Nữ nhân vật chính của bộ phim khi gặp phải một chuyện gì đó căng thẳng, tinh thần bị áp lực là lăn ra ngủ. Cũng may là ngủ chứ hổng phải xỉu, mà có lẽ vì vậy khiến anh Kang Ta chúng ta động lòng vì anh nhớ đến cảnh mẹ anh chít. Đó là sự khởi nguồn cho tình yêu thầy và trò.

    Về diễn xuất thì coi như ok, hổng bít Kang Ta đóng phim này trước hay phim hợp tác Trung Hàn trước, nhưng chắc phim này đóng sau quá, vì phim kia nhìn Kang Ta vẫn trắng trẻo. Tuy đôi lúc nhìn anh vẫn cứng đơ nhưng mà cũng tàm tạm rồi, đảm bảo fan hâm mộ sẽ khen anh nức nở hết lời. Hổng hỉu sao sau khi xem xong Giày thủy tinh thấy Kim Min Sun đóng phản diện hay hơn là chính diện, nên thấy cô đóng mấy vai tình cảm tui thấy hổng có hứng thú lắm.

    Điều khiến tui thích nhất của bộ phim này đó là OST, choài oai nghe hay pà cố. Nói chung là nghe cũng hay, cũng sướng tai, tiếc là OST hổng có bài nào có Kang Ta trình bày. Ai có OST cho xin link nghen, đa tạ

    4/5 (vì OST và ủng hộ cho Kang Ta)

    link: [http://www.moviesboom.com/?pid=movi…]

    wall: [http://www.moviesboom.com/?pid=imag…]

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar