Reply To: thần thoại ai xem chưa???

#92027
chim
Participant

    đã chê The Myth trên thread kia rồi, nên thôi không chê nữa…

    To amato: Chim có xem cái phim họ Trương mà bạn nói. Khá hay. Đúng là ngay khi đọc giới thiệu phim The Myth Chim đã thấy nó quen quen. Hổng biết Trương tiên sinh có kiện Jackie chôm ý không ta?

    Phim Thành Long có phim hay phim chưa hay, nhưng Chim luôn trân trọng TL, không hề xếp loại nó dưới trung bình bao giờ. Đóng góp cho Điện Ảnh của TL rất đáng kể đó chứ – anh đã tạo lập nên một trường phái hành động – võ thuật – hài độc đáo, điều mà các sao võ thuật của phương Đông như Lý Tiểu Long, Lý Liên Kiệt, phương Tây như Van Damme, Chuck Norris, Steven Seagal không thể nào làm được. Phim của họ chỉ có thô ráp, bạo lực, tức là cương nhiều hơn nhu (hoặc không hề có nhu). Còn TL pha trộn võ thuật và hài, khiến tính chất bạo liệt được dung hoà. Nếu chỉ có hài mà không có võ thuật, hành động thì kém tính ly kỳ hấp dẫn. Châu Tinh Trì là vua hài Hồng Kông, dù có mấy phim lồng võ thuật nhưng họ Châu vẫn chỉ là diễn viên hài. Nhãn hiệu “hành động-võ thuật-hài” chỉ có một cái tên xứng đáng là Thành Long.

    Bây giờ TL lớn tuổi rồi, thì nên chuyển hướng sang hành động có trí tuệ một chút, lâu lâu trổ vài miếng võ đẹp mắt và dí dỏm là hay nhất.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar