Reply To: “Hạt mưa rơi bao lâu” Báo giới và cảm nhận thật sự từ khán giả và giới chuyên môn

#92227
lastcountryman
Participant

    Nhân ngày 20 tháng 10, ngày Phụ nữ Vietnam, tôi muốn gửi tới lời chúc sức khoẻ và sự thành đạt tới Đạo diễn Đoàn Minh Phượng và toàn phái đẹp tham dự trong Thread này với những tư cách khác nhau. Tôi hi vọng trong dịp tới, tôi sẽ lại được xem những phim mới của một trong những không nhiều nữ Đạo diễn Vietnam.

    Tôi cũng muốn nói thêm rằng Hạt mưa rơi bao lâu là một phim đầu tiên của một nữ Đạo diễn Vietnam đã chinh phục tôi bằng vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ và tính Mĩ học khác nhau trong những không gian văn hoá.

    Giống như đã hứa : Bài sau tôi sẽ nói về “ Âm thanh và hình ảnh, hình hài dị biệt mà đẹp tuyệt vời của Hạt mưa rơi bao lâu”

    Tuy nhiên các bạn hãy đọc và cảm nhận bài viết của Neo. Giống như sự khó khăn trong việc tìm kiếm những vẻ đẹp hiếm hoi trong phim Viet, xin hãy đọc lại và tưởng tượng về bộ phim mà bạn đã chờ đợi lâu lắm để được xem, hiểu thêm những gì mà ngôn từ của của tôi không đủ chuyển tải.

    Tôi xin xin lui lại bài viết tiếp theo trong khi tìm kiếm lời thứ lỗi, tôi đi mua hoa! Vâng, chắc là rất đắt …

    Hãy dịu dàng và đẹp như Giọt mưa rơi bao lâu. Phải chăng các xứng đáng với những gì bộ phim ca ngợi trong lời cầu chúc tốt lành của mấy chục triệu trai Viet trong hôm nay!

    Thân ái!

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar