Reply To: bản tin offline HN ngày 23/10

#92401
maika34
Participant

    1. chị xin lỗi vì ko nhắc đến 2 người đã về trước khi chị đến. Lý do là vì lúc chị đến, hỏi có những ai đã đến thì các em đều chỉ nói là “có từng này người, còn 1 người nữa thì vừa về rồi”. chấm hết. vì vậy chị mới ko có 1 chút thông tin gì về các bạn ấy để “lưu danh” trong bản tin này. Chị có lỗi vì đã ko lưu ý hỏi các em rõ ràng, đầy đủ về những người đã đến và đã về trước khi chị đến. Chị xin lỗi!

    2. Con số 8 người là do chính các em nói (mà theo trí nhớ của chị thì nói to nhất là TTL36).

    3. NA nói “đây là 2 nhân vật ko thể ko nhắc đến, chị quên sạch lun vậy à???” làm chị rất buồn. Có thể chị hơn em đến 7 tuổi – gần như là khoảng cách giữa 2 thế hệ – nên ko hợp với cách nói chuyện và dùng từ ngữ của các em chăng? Nhưng cảm giác đầu tiên của chị khi đọc dòng chữ này của em là “sốc”: quá buồn, quá nặng nề. Có lẽ chị sẽ cân nhắc lại việc report các cuộc họp offline kiểu như này.

    4. Điều cuối cùng là em đã viết sai chính tả từ “bổ xung”. Viết đúng phải là “bổ sung” còn “xung” dùng trong các trường hợp khác, ví dụ như: xung kích, xung phong, xung đột…

    P/S: Trong report, chị đã ghi nhầm là chúng ta họp vào thứ 7 – ngày 23/10. Xin đính chính là: MB HN họp offline vào chủ nhật – ngày 23/10.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar