Reply To: Thời điểm quyết định doanh thu

#92439
uno
Participant

    “39* yêu” tuy được quảng bá một cách rầm rồ nhưng hình thức và chất lượng thì lại quá kém (hình ảnh thì không rõ nét, cuốt truyện thì chắp vá khén người xem chẳng biết đừong nào mà lần) cộng với hàng lọat tờ báo viết bài chửi bới về nội dung phim… Thành ra cuối cùng lỗ sạt nghiệp.

    “Đừơng thư” đựoc chọn đúng thời điểm (2/9) nhưng lại chẳng có báo nào nhắc đến, họa chăng là vài dòng về phim này ở một số bào có chuyên san về điện ảnh, một điều nữa là Đường thư chỉ đuợc chiếu ké trong dịp lế tết thôi (qui chế của nhà nước), rạp chỉ chiếu cho có lệ nên hết lễ lại đem phim cất vô kho.

    “1735km” thì lại lỗ nặng vì không có chiến dịch quáng bá cho dù lúc đầu có vẻ khá “khí thế” (cuộc thi đạo diễn video clip trên website chính thức) nhưng sau đó chắc do ko có ai tham gia thi thố nên chắc vì thế các đồng chí PR cũng chán, lại chọn thời điểm ra mắt vào mùa mưa nữa thì số lượng vé bán ra ít là điều đưong nhiên.

    Cuối cùng xem ra chỉ có Thiên Ngân là ngon lành nhất về vụ quảng cáo này nọ, nào là scandal, nào là thi poster, thi viết kết phim, nào là anh ca sỉ này, chị nguời mẫu kia, đến ông đạo diễn cũng ko tha..

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar