Reply To: Siêu nhân cuồng phong(Power Ranger Ninja Storm)

#92744
ndthanh
Participant

    Hé nhắc đến Power Ranger mừng wé. Hồi trước có được xem một bộ Power Ranger của Mỹ, Canada hay Úc gì đóa làm tui hông nhớ kỹ nhưng mừ tui rất thích bộ đó. Nói là bộ thì ko đúng vì cái này chỉ có 2 dĩa VCD là hết. Ko như những cái khác, từ của Mỹ cho đến Nhật cái nào cái nấy đều là mười mấy, hai mấy phần.

    Nói nãy giờ cũng chỉ mún hỏi: ai có biết chỗ nào bán cái Power Ranger đó xin chỉ giúp . Là DVD càng tốt. Hix, lúc trước mua mà cho bạn nó mượn, nó xu lun òi

    Để nói rõ thêm, cái Power Ranger mà ndthanh nói là mỗi người tượng trưng cho 1 con thú. Còn enemy là cái con có màu tím. Nó được sinh là từ một cái trứng đó. Cảnh mở đầu của phim là những Power Ranger này chơi nhảy dù từ trên máy bay.

    Phim này là đúng nhất với version của game mà lúc nhỏ tui hay chơi nên thích nhất. Thích vô cùng luôn. Hồi đó hay chơi game Power Ranger bằng CD. Hai phe đánh lộn với nhau. Đánh với máy á nha! Đánh cuối cùng là thằng cha tím tím đó. Còn trước đó là một Power Ranger màu đỏ nhưng bị làm mất trí và trở nên ác. Ui nhắc lại nhớ wé! Mún chơi wé!

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar