Reply To: Tản mạn về sự rảnh rỗi trong phim Hàn Quốc

#93468
lovesangwoo
Participant

    Xin lỗi chứ coi phim ĐA HQ coi phim ĐA Hollywood hay hơn, phim ĐA HQ tệ lắm, chỉ có mấy bộ xem khá thôi

    Spring, Summer, Fall, Winter… and Spring của Kim Ki Duk thì tuyệt vời rồi

    Bộ The Way Home và 3-iron cũng rất khá, còn lại thì ko được hay, và đa số là ko nuốt nổi, còn phim hài thì nhảm nhí, phim tình cảm thì sến sắp chết.

    Cô bạn gia sư khá hay và dễ thương, phim hài HQ từ TH đến ĐA chỉ chấm được một phim này.

    Phim THHQ xuống cấp chỉ tại trào lưu HQ, nói phim THHQ là rác rưởi so với ĐAHQ là sai lầm, bởi vì có cả trăm bộ phim THHQ xứng đáng coi hơn nhiều những phim ĐA khó hiểu và nhiều lúc nhảm nhí của HQ (như Everybody has secret, My boyfriend is type B, Người tình tổng thống, Now and Forever, My sassy girl….)

    Những bộ phim TH như Sand Glass (Đồng hồ cát), Những tay đua kiệt xuất, All In, Thần thoại,… coi rất có chất nghệ thuật, và diễn xuất của DV là tuyệt vời, tại sao bảo là rác rưởi.

    Bên cạnh đó những bộ phim TH lịch sử mang đậm tính nhân văn, bản chất truyền thống văn hoá dân tộc HQ và phương Đông như Thần y Huh Joon, Dae Jang Geum, Shin Don, God of the Sea,… tại sao có thể coi là rác rưởi chứ

    Còn rác rưởi thì tôi đồng ý nếu đó chính là những bộ phim dành cho giới trẻ mà một người “hơi già” như tui ko thể nuốt nổi, những bộ phim hài lãng mạn hay tình cảm sướt mướt thiếu sức sống và một dàn DV thần tượng, thiếu thực lực nghiêm trọng của HQ đóng như Full House, Lovers in Paris, Love Story in Harvard, STH…. và gần đây nhất là Goong, thật sự chỉ biết há hốc mồm khi coi thôi. TÔI KO HIỂU CUỘC ĐỜI NÀY CÓ NHỮNG NGƯỜI RÃNH RỖI NHƯ THẾ, RÃNH RỖI KO THỂ TẢ, CHỈ BIẾT YÊU MÀ SỐNG THÔI….

    HQ nổi tiếng với công nghệ lăng xê, và các DV trẻ ngày nay nổi tiếng quá dễ dàng, để có thể hiểu được khả năng của mình để tự trau dồi.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar