Reply To: Đẻ Mướn – Anh chị mướn tui đẻ !!!!

#94784
zazu
Participant

    Phim này nửa phần đầu coi chán gần chết dù các cảnh hot cứ thay nhau xuất hiện. Nó chán bởi vì các scene được gọi là nghệ thuật đó chẳng ra đâu vào với đâu. Không hỉu bác Lê Bảo Trung nghĩ sao mà ngay khi vừa đặt người xuống ghế khán giả đã thấy bội thực dzới mí cái pha nóng. Coi không thấy thích vì chẳng thấy nó đẹp mà chỉ thấy nó phô. Rõ là câu khách.

    Các cảnh nóng bỏng nhằm câu khách nhưng gây phản cảm nhìu hơn chứ câu khách cái nỗi gì, bác Chi Bảo không một mảnh vải che thân mè đi tới đi lui thổi đèn cầy coi gứm wé, đâu cần quay kĩ dữ dzậy, đã thế thổi xong lại thấy đèn sáng tiếp tục cảnh khoe mông của Chi Bảo. Có câu khách thì cũng phải biết cách chứ cứ phang nó dzô từa lưa như dzậy coi không đẹp chút nào, thấy vô duyên tệ, chẳng có cao trào chẳng thắt mở gì ráo, cứ đẩy vào cho đầy phim. May mà có nửa sau vớt vát lại, phần sau coi cảm động xen chút hồi hộp với mấy màn rượt đuổi được dàn dựng khá công phu, cái này phải khen họ vì phin Việt Nam làm dzậy là hay rồi. Dù phần sau đã làm tôi thấy thú vị với Đẻ Mướn nhưng mấy đoạn “chuồng trại” dư thừa kia đã gần như phá nát vị giác của tôi khi thậm chí còn chưa vào món chính.

    to rubytrang: trailer không phải là phim đâu, bạn này có nhìu théc méc dzậy thì nên đi coi . Không phải tui câu khách dùm phin này nhưng nó coi cũng được, tại tôi khó tính thích này nọ nên mới chê ỏng eo dzậy Còn chuyện diễn viên họ đâu có làm gì mà tới nỗi bị cấm đóng phim. HKA đóng vậy là hay lém vì lần đầu mà diễn xuất rất tâm trạng dzậy hơn khối người. Tôi thấy rất ngạc nhiên vì nghĩ HKA cũng chỉ là bình hoa di động thôi.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar