Reply To: Nhảm nhí về Báo chí và phim Việt Nam một tí

#95467
a3
Participant

    Hai bộ phim chiếu Tết “Đẻ mướn” và “2 trong 1” cũng đang âm ỉ một cuộc chiến giành rạp. Mục đích của cả hai hãng đều là Thăng Long A. Mặc dù trong cuộc họp hiệp thương lịch phim Tết, đại diện hãng phim Thiên Ngân đã chủ động nhường Thăng Long A cho hãng phim Phước Sang nhưng sau đó, một sự đáp lễ khá ấn tượng của hãng phim này dành cho Cty Điện Ảnh đã diễn ra. Đầu tiên là một bản phim “Sứ mệnh hiểm nguy”- phim được ưu tiên trình chiếu nhân dịp Tết Dương lịch 2006; bị cắt vào cận lịch chiếu mà không được thông báo trước. Tiếp đến là Galaxy Cinema từ chối chiếu phim “Nếu như yêu” dù bản phim đã được Cty Điện Ảnh nhập về theo lịch đã xếp sẵn. Gần đây, việc rút bộ phim đinh của tháng giêng 2006 “Vô cực” ra khỏi lịch chiếu ngày 13/1/2006 khiến những ai lạc quan nhất cũng phải nhìn nhận lại vấn đề. Một đại diện khác của Cty Phim Thiên Ngân đã trả lời báo chí rằng họ sẽ cân nhắc lại việc cung cấp phim cho Cty Điện Ảnh vào năm tới . Lời đe dọa này cũng đã được lặp lại trong cuộc họp xếp lịch phim Tết ngày 29/12/2005 vừa qua.

    Quả thật, Cty Phim Thiên Ngân là một trong những đối tác chính của Cty Điện Ảnh với gần 20 bộ phim được trình chiếu năm 2005, trong đó có nhiều bộ phim được Cty Điện Ảnh ưu tiên xếp vào dịp Lễ Tết: 30/4; 2/9; Tết Dương Lịch. Thế nhưng, “một năm luôn có Thăng Long A vẫn không bằng hai tuần lễ Tết không có Thăng Long A”. Vì vậy, cuộc chiến giành rạp đang là vấn đề đặt ra cho Cty Điện Ảnh nói chung, và rạp Thăng Long nói riêng. Trước thềm năm mới, vấn đề này hy vọng sẽ được giải quyết bằng đối thoại hơn là đối đầu; để Cty Phim Thiên Ngân vẫn là bạn đồng hành cùng Cty Điện Ảnh TPHCM trên con đường cổ phần hóa sắp tới.

    –> Cái này thì không bình luận nữa vì bản thân nó đã thể hiện sự nhảm nhí rồi. Đọc mắc cười quá. Tin lấy từ đây: ([http://www.dienanhtp.com/version2/m…])

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar