Reply To: Brokeback Moutain_ Khi những chàng cowboy là người đồng tính

#95732
ech_op
Participant

    -Anne Hathaway – vợ Jack: Anne là một người phụ nữa mạnh mẽ khác hoàn tòan với Elma. Anne chủ động trong qua hệ, độc lập và tự chủ tuy nhà giàu nhưng không dưa dẫm ăn chơi sa đoạ mà hết sức làm ăn buôn bán điều này dẫn đến Anne trở thành một bà hoàng đầy quyền lực, cao ngạo và lạnh lùng hơn bao giờ hết. Mọi người có thể thấy điều này khi xem trang phục của cô thay đổi. Ngay cả kiểu tóc và cách trang điểm cũng thế.

    Anne rất dứt khoát. Biết chồn là người đồng tính cô chấp nhận và hết tình cảm với chồng nhưng ngoài mặt thì vẫn là một người vợ chung thủy vẻ mặt giả dối và lah lùng khi cô nói chuyện với ennis về cái chết của Jack làm cho ta thấy hình như Anne ghê tởm Jack. Cảnh này Anne diễn xuất thần máy zoom vào mặt Anne rất gần cộng với một màu son đỏ và bộ tóc vàng diêm dúa làm người xem có cảm tưởng cô như mộg hình nộm không có trái tim. Cái kiểu ngồi gác tay và cái kiểu nói về Jack va tả anh chết như thế nào làm cho người xem thấy tình yêu trong cô dành cho Jack đã hết từ lâu.

    Nói thim chút về Ane Hathaway Thục tình tui rất tởm cô này khi coi HAVOC nhìn gúm nhưng mà sau khi coi phim này thấy khâm phục anne qua xé đóng đạt dễ sợ Đang chờ The Devil wears Prada coi hình thấy Anne mặc Prada đẹp dễ sợ lun

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar