Reply To: Ngày mai 10/1 phát sóng “39 độ yêu”

#95887
bmotminh
Participant

    Không biết mọi ngừời thấy sao, riêng tui thấy phim này quay phim quá đẹp. Quay kỹ thuật số có khác. Hình ảnh chuyển động êm hơn, và mịn hơn. Màu sắc giống như phim quảng cáo vậy. Góc quay cũng phim rất tốt, áp dụng nhiều kiểu quay poly gì gì đó êm như quay dần ra xa, quay dần lên cao hay quay chuyển động trong khi cảnh tĩnh. Phim VN chỉ mới thấy phim này là lần đầu làm đựơc như vậy. Cảnh quay phim lúc ở Singapore, thật tình nhìn đã con mắt. Mấy cảnh quay Sài Gòn, nhận thấy có nhiều tìm tòi trong góc quay. Rất đáng khen.

    Đánh đèn cũng rất tốt. Nhiều cảnh trong phòng, nhìn đánh đèn rất tự nhiên, da mặt lên cũng rất tự nhiên, y như quảng cáo. he he. Nếu phim VN sau này đều đánh đèn theo kiểu này thì ok quá rồi còn gì.

    Về lồng tiếng trong phim, tui thấy cũng ok, ko đến nỗi tệ. Cũng là dàn lồng tiếng trong các phim truyền hình trứơc giờ thôi.

    Còn về nhạc. Nhạc đầu và cuối phim thì ai khen chứ tui nghe ko nổi. Nhạc gì mà dở tệ. Chẳng phù hợp với hình ảnh giới thiệu của phim gì cả. Chẳng có áp phê gì cả. Còn nhạc lồng trong phim thì có lúc hợp, lúc không, nhưng phần nhiều là ok.

    Diễn viên đóng cũng tốt mà. Không thấy diễn xuất tệ lắm.

    Nhưng kịch bản thì nói thiệt, hơi bị dở. Sinh viên gì mà tòan bọn nhà giàu, rồi nào là nhảy nhét, bia bọt, gái gú. Bộ sinh viên là vậy sao.

    Có mấy điều thấy vậy. Cũng mong mọi ngừoi xem qua để góp ý cho phim truyền hình VN đi vậy .

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar