Reply To: King Kong: Dở !

#96321
duoiuoidaukho
Participant

    bác red và chube lâu lắm mới xuất chiêu, em cũng dối già vậy.

    fim này em cũng xem rồi (chứ không fải ăn cơm mèo nói leo các cụ đâu nhé), đi xem với fụ nữ xinh đẹp hẳn hoi cho nó có cảm xúc mà thưởng thức, nên em xem kỹ lắm. chắc chỉ thua anh zazu xem như khoán thôi. em thấy nó cũng được. nói lại bảo là nhai lại, nhưng em thấy bác red khắt khe quá, nó là fim thương mại giải trí thì kệ nó đi. vô lý đến đâu quái dị đến đâu mà chẳng được. đồng ý với bác là fim dài (em đến muộn fải ngồi hàng đầu bên cánh fải, về sái cổ mất mấy ngày), đồng ý với bác là các diễn viên không đủ đất diễn, đồng ý với bác là diến viên fụ hoành tráng nhiều quá. em cũng như bác, thích fong cảnh nước Mỹ những năm 30 và cũng ghét ứ chịu được cái bọn giòi bọ ở đâu ra mà lắm thế… ơ anh em mình hợp nhau fết nhỉ.

    nhưng đã là anh em thì cũng xin góp ý với bác, bác fũ mồm quá, lây sang kiểu mấy ông nhà văn Vn hiện đại rồi. bác khai thật đi, gần đây bác có đọc đào anh khánh không mà dùng từ “mất vệ sinh” thế. gì mà cứ “yang vật” với “yin vật” nghe ghê chết đi được, em đọc bài bác mà cứ ngượng đỏ cả hi hi… còn nữa, bác đã dũng cảm (hay điên khùng-cái này em vẫn hâm mộ bác) mà chạy theo nghệ thuật thì bác fải tẩy rửa thật sạch những gì là phàm tục đi chứ lỵ. đọc bài bác toàn mùi bệnh tật với giải phẫu, biết là bác chưa rũ sạch được cái y nghiệp vẫn bám vào người. rửa sạch đi! quên sạch đi! rũ sạch đi! cứ để mấy thứ fàm trần đó nó bám vào người thì bao giờ mới cất cánh được đến với the muse. không thoát khỏi cái đó, bác có học xong về VN cũng chỉ làm ra được cái “Blouse trắng II” thôi.

    thôi tóm lại ý kiến em về bộ fim KK trên là:

    1-em chê những đoạn dài dòng, em tiếc cho diễn viên chính hơi thiếu đât diễn, em ghét bọn giòi bọ xuất hiện quá nhiều, em thấy hơi nhàm mấy đoạn chạy trốn khủng long… như bác red đã phân tích (không nói lại nữa). nhưng chỉ mấy cái đó thôi nhé, những cái khác em không đồng ý.

    2-em đồng ý với mọi người là đây là fim giải trí, vui là được

    3-cái này mới là không đụng hàng nè: như đã nói, em đi xem fim với gái. em thì chai sạn rồi, xem fim thì cười hi hi thôi, cũng như các anh em khác ấy mà. nhưng cái con bé đi cùng em, ĐẦU FIM THÌ NÓ CƯỜI, GIỮA FIM THÌ NÓ RUN RẨY, CUỐI FIM THÌ NÓ KHÓC (ít thôi). em thấy 1 fim giải trí làm như vậy là quá được rồi.

    bác có chửi nó là đồ thị hiếu tầm thường, mù nghệ thuật, rẻ tiền gì đó thì cứ việc, nó cũng không fải là người yêu em. nhưng chót là bạn bè với nhau, em đứng về fía nó vậy

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar