Reply To: [thread 2] Brokeback Moutain và nếu……..

#97152
tinhyeutoihat
Participant

    Thật là bực mình vì Brokeback bị hụt nhiều quá, hụt ngay từ đầu là giải nam diễn viên phụ xuất sắc.

    Cũng khó mà nói, Jake Gyllenhaal diễn tuy hay, nhưng Clooney lão luyện quá mức. Thâm niên của ông hơn hẳn Gyllenhaal nên anh khó mà đánh bại Clooney được.

    Heath Ledger cũng không qua mặt nổi Philip Seymour Hoffman trong Capote được. Lại thêm một người già dặn hơn, quả là đáng gờm thật. Nếu không có ông này thì Ledger e là cũng đụng một kẻ nặng ký như Joaquin Phoenix diễn vai Johnny Cash rất hồn.

    Michelle Williams diễn đạt tâm trạng đau khổ, ghen tức của một người vợ khi phát hiện khuynh hướng tính dục của chồng mình đạt vậy mà vẫn không thắng được Rachel Weisz.

    Cũng may mà Lý An gỡ gạt 1 giải quan trọng là đạo diễn xuất sắc, không thì khó coi lắm.

    Larry McMurtry & Diana Ossan được giải kịch bản chuyển thể cũng coi như an ủi. Giải nhạc phim hay nhất cũng vậy.

    Nhưng mà mình thấy không vui chút nào khi giải Phim Của Năm lại bị trượt. Những người trong đoàn làm phim có vẻ như cũng vậy. Theo mình nghĩ thì đoàn làm phim mong Brokeback có chỗ đứng cứng để phát huy cái nhìn nhân văn hơn về giới tính thứ 3. Phim Của Năm là giải có ưu thế mạnh nhất, ấy vậy mà lại bị hụt uổng ghê. Mấy ông nội giám khảo không biết nghĩ cái giống gì trong đầu nữa.

    Nếu mà mấy ổng không để cho Lý An đoạt giải thì có phải mất mặt anh hào lắm hay không. Bực mình thật!

    Ngay cả Larry McMurtry & Diana ossana và Gustavo Santaolalla lên nhận giải cũng đâu có tươi cười gì nhiều. Những ai tâm huyết cho bộ phim đều mong phim rạng rỡ mặt mày, ấy vậy mà mọi sự lại ra vậy.

    Nhưng thôi các bạn ạ, dù gì thì Brokeback cũng đã làm mưa làm gió trên nhiều giải khác rồi. Được thêm 3 Oscar cũng là rất hay rồi.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar