Reply To: [thread 2] Brokeback Moutain và nếu……..

#97172
jarrodbui
Participant

    Thật ra cả 4 nhân vật Ennis, Jack, Alma và Laureen đều là nạn nhân của thành kiến và sự mù quáng thôi. Jack và Ennis vì quá khiếp sợ trước áp lực xã hội và có thể bị mất mạng nên không thể nào công khai đồng tính được. Họ đáng thương hơn đáng trách. Chính vì điều này mà phim BBM quá thực với đời thường, ai cũng có lỗi lầm chứ không ai hoàn toàn hết.

    Anyway, một tin vui chia xẻ với BBM fans:

    -Trong vòng 48 tiếng đồng hồ, BBM fan trên toàn thế giới (Mỹ, Úc, Ý, Đức, Phần Lan, Malaysia…) đã theo lời kêu gọi của một cô gái có tên là TexasGirl và một bà mẹ trung niên DsMom của diễn đàn davecullen.com quyên góp được 16 ngàn đô la Mỹ đăng quảng cáo trên tạp chí điện ảnh quan trọng nhất tại Hollywood là Variety để cám ơn ê kíp làm phim BBM.

    _ Quảng cáo đăng hình hai diễn viên nam chính trong phim quá đẹp, cùng lời cám ơn đến ban giám khảo của 27 liên hoan phim toàn thế giới trao giải cho BBM (trừ ra Oscar!)

    – Câu nói cảm động trong quảng cáo là “thank you for transforming countless lives” (cám ơn vì đã chuyển hóa cuộc sống của biết bao người)

    – Số tiền quyên góp ngày càng tăng và sẽ được dùng để đăng quảng cáo tiếp trên New York Times… và có thể sẽ lên CNN luôn.

    – Trong lịch sử giải Oscar chưa từng có phim nào có fan đông đảo như vậy và đăng quảng cáo cám ơn như vậy (ý tưởng xuất phát từ một cô gái và một bà mẹ. Cô gái này đã biến chuyển sự thất vọng và buồn bực của mình thành một ý tưởng được fan BBM toàn thế giới hưởng ứng)

    Xin xem link

    [http://davecullen.com/forum/index.p…]

    BBM đã là một hiện tượng xã hội chưa từng có!

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar