Reply To: [thread 2] Brokeback Moutain và nếu……..

#97176
tinhyeutoihat
Participant

    Bạn pof mến

    Oscar đã đi qua, giải thưởng đã được trao, mình có thất vọng thì mình cũng phải sống, chứ ai mà ở không ngồi nghĩ ngợi mãi?

    Cái nhân vật bố già mà bạn nói thì mình miễn bàn vì mình không coi phim ảnh thể loại đó nhiều lắm, nên không rành.

    Mình nghĩ làm diễn viên thì khó tránh khỏi trầy vi tróc vẩy để diễn đạt vai của mình. Heath Ledger và Jake Gyllenhaal cũng không ngoại lệ. Họ bị bầm vập nhiều lần với cảnh hôn thì mới đạt được cảnh quay mà đạo diễn Lý An yêu cầu.

    Với con mắt của mình thì Heath Ledger và Jake Gyllenhaal đã vượt qua được chướng ngại của dư luận để đóng đạt vai đồng tính và diễn đạt cảm xúc sâu đậm của Jack và Ennis. Không phải ai cũng dám làm như vậy.

    Heath Ledger thì đã có vợ, nên có vào vai đồng tính thì cũng ít bị bình phẩm. Hơn nữa, có vợ là Michelle Williams đóng chung giúp đỡ thì dư luận cũng khó mà làm anh nao núng được.

    Với Jake Gyllenhaal thì sự việc khó khăn hơn. Anh đã từng bị bắt gặp là đi chung với một người bạn trai và có những cử chỉ thân thiết, tạo nên sự nghi ngờ cho giới báo chí. Anh diễn đạt vai Jack Twist nên báo chí hay phỏng vấn những câu có tính cách soi mói. Nhưng anh ta cũng vượt qua được. Mình nghĩ trừ khi anh ta múôn chơi nổi, mình chưa thấy một diễn viên nào muốn đánh bóng tên tuổi của mình bằng những vai diễn quá mạo hiểm và gai góc như vậy.

    Nói chứ xin lỗi bạn, mình thấy muốn đóng những vai nam tính mà dị tính thì không quá khó với hầu hết diễn viên nam. Rock Hudson đồng tính mà đóng những vai rất nam tính, được quý cô ái mộ ấy thôi.

    Cho nên, thật là thiệt thòi cho Heath Ledger và Jake Gyllenhaal khi đã hi sinh đến mức đó mà lại không được giải.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar