Reply To: [thread 2] Brokeback Moutain và nếu……..

#97181
widescreen
Participant

    LA ko những nợ Heath va Jake 1 lời cảm ơn mà còn nợ cả đoàn làm phim 1 lời xin lỗi công khai. Trong quá trình quay, ông luôn căn dặn mọi nguời phải tiết chế lại và tuyệt đối ko đuợc diễn hoặc làm điều gì nổi bật, nhưng tại các cuộc trao giải, ông cho rằng, có vẻ nguời nổi bật nhất lại chính là mình.

    diễn xuất hay nhất của michelle là đoạn cô kinh tởm chồng và đôi môi run lên cầm cập. chính nguời bạn đời của cô cũng khen cô nức lời ở trường đoạn đó. vả lại michelle cũng đã góp nhiều ý kiến để giúp heath tạo nên hình ảnh ennis. michelle đuợc sinh ra và trải qua thời thơ ấu ở wyoming. cô đã bỏ rất nhiều thời gian củng với heath đến wyoming để tìm hiểu con nguời, vào quán bar để phỏng vấn, thu âm và phát lại giọng nói cho heath mô phỏng.

    Lúc Ennis nói “See you in the morning”, Jack lặng im không nói, chỉ gật đầu. Lúc Ennis cỡi ngựa đi, Jack dõi mắt theo đăm chiêu. Thực sự không biết anh ta đang nghĩ cái gì trong đầu?

    Jack đã ném ra sợi dây để trói vào tình yêu đó thì anh cũng sẽ chấp nhận đau khổ cho tình yêu đó. Jack ko như ennis, ennis chỉ biết cài chứ ko bao giờ gỡ được nút thắt ở trong lòng. mỗi khi có gì dồn nén mạnh lên đến cổ họng mà ko nói ra tới miệng thì chỉ biết chạy đi dộng mạnh vào tường hay vào gốc cây. jack dũng cảm hơn nhiều. Jack chấp nhận đau khổ nhưng Jack ko hề cảm thấy hối hận trong tình yêu. dù đồng tính hay dị tính, sự hy sinh nào trong tình yêu cũng đều cao đẹp. Nhưng 20 năm trôi qua, con người càng lớn tuổi thì càng có nhiều nỗi sợ và trở nên yếu đuối. jack ít cười hơn, ít nói hơn và suy nghĩ nhiều hơn. jack nhận ra ko còn đủ thời gian nữa rồi và sẽ ko bao giờ đủ. Đối với Jack bây giờ, brokeback mountain và ennis là tất cả của cuộc đời mình. tất cả những gì jack cần bây giờ là sự nâng niu của tình yêu và sự nương tựa vào ennis để sống quãng đời yên bình còn lại. Jack mất đi nhưng chưa hẳn đó là một sự mất mát, sống để bị từ chối và chịu đựng nổi đau thì thà chọn cái chết.

    tôi tôn trọng LA vì sự tôn trọng của ông đối với người đồng tính, nhưng tui lại kính trọng heath và jack vì sự cống hiến và đỉnh cao diễn xuất của họ. cho dù sau này họ có chịu nhiều áp lực hay trở thành gì đi chăng nữa thì hình ảnh của họ vẫn ko thay đổi.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar