Reply To: [thread 2] Brokeback Moutain và nếu……..

#97188
tinhyeutoihat
Participant

    MÌnh lại tưởng rằng đàn bà Mỹ thấy 2 người đàn ông yêu nhau đắm đuối sợ là riết rồi lượng đàn ông yêu phụ nữ ngày càng ít đi, thì mấy bà hết mà có người sai khiến.

    Mà mình thấy một là dị tính, 2 là đồng tính là khỏe. Một bên chỉ yêu đuợc người khác phái, bên kia chỉ thuơng được người đồng phái. Rõ ràng như vậy thì đỡ khổ cho những điều ngộ nhận.

    Các cô hay các ông mà bíêt người mình thích là loại nào thì khỏi vướng vào những điều mộng tưởng để rồi khổ.

    Bất hạnh hơn là người song tính. Đôi khi họ thích người cùng giới, khi thì họ lại thương người khác giới. Bên nào nhiều hay ít thì còn tuỳ thuộc vào khuynh hướng nào của họ mạnh hơn, chứ mà lưng chừng thì khổ cho họ và khổ cho người phối ngẫu nữa. Trong phim Brokeback Mountain, đôi khi mình nghĩ Ennis là song tính. Nếu xét theo cán cân của Kinsey thì Ennis vào số 5, nghĩa là khuynh hướng đồng tính của anh ta mạnh hơn khuynh hướng dị tính. Nên anh cũng yêu Alma, nhưng nó kô mãnh liệt như anh yêu Jack được. Jack thì chắc là số 6, extremely homosexual, chỉ yêu được người đồng phái thôi. Lấy Lureen chỉ là sự che phủ bên ngoài.

    Khổ nhất theo mình thấy là người chuyển đổi giới tính. Thống kê cho thấy gender identity và sexual orientation nhiều khi không giống nhau. Một chàng có thể yêu một nàng, nhưng anh ta lại múôn có thân hình phụ nữ. Một chàng cũng có thể yêu chàng khác, nhưng anh ta lại kô thích yêu theo kiểu đồng giới, mà múôn làm phụ nữ.

    Thượng đế tạo người ta ra như vậy quả là thịet thòi cho họ.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar