Reply To: Góp ý cho MB mới

#98962
ara
Participant

    Trang Main có một số góp ý:

    -Nên đưa những bài viết trong Article (điểm phim, bài tư liệu, bài viết về cảm xúc…) lên trên phần DVD và Lịch chiếu phim. Dù gì MB cũng là trang để trao đổi về phim ảnh nhưng trên những bài viết là chính chứ không mang mục đích quảng cáo DVD hay lịch chiếu phim, những cái này ng ta có thể xem ở trang chuyên bán đĩa hoặc báo điện tử hoặc ở những banner đặt quảng cáo ở MB (ví dụ vậy ). Phần Article đưa lên trên để người xem dễ chú ý hơn tránh như trang main hiện tại chỉ là tựa đề bài viết rất mờ nhạt không gây nhiều sự lôi cuốn cho Boomers.

    -Phần News cũng nên đưa lên và News thì không cần phải Quote có Headlines là quá đủ cho phần News và cần show nhiều hơn thay vì hiện tại chỉ 2 News kèm hình kèm Quote xem không phù hợp và nhìn có vẻ chỏi với phần Article.

    -Mục DVD mới duy trì như hiện tại là gọn vè đẹp rồi kèm thêm 1 mục nhỏ để hiện tên những DVD “đã từng là mới” thì càng hay.

    -Cứ khi vào [http://www.moviesboom.com] người a sẽ thấy ngay phần Banner và tiếp theo là vị trí như mục Movie of the week đang toạ lạc hiện nay. Mục này hầu như là “1 điểm chết” suốt 1 tuần sau khi mỗi thứ 2 thay 1 lần vậy việc gì phải cho lên đầu trang Main (hoặc ít ra là cho nó chiếm quá nhiều đất) để Boomer có cảm giác nhàm chán khi vào MB?! Nên đưa phần nào có cập nhật thường xuyên (news, article, điểm phim…) lên đầu để kích thích Boomer có cảm giác mới mẻ khi mỗi lần vào MB tuyệt đối hạn chế đưa phần forums lên đầu trang Main vì mục này quá nổi ^_^ ko quảng cáo cũng khối ng vào.

    1 vài góp ý về trang Main hy vọng có ích để ngâm cứu những chỗ khác rùi nói tiếp

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar