1735 km– Sự cuốn hút nhẹ nhàng

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #38668
    chuotkhongduoi
    Participant

         Ngay từ khi còn nằm trên kịch bản với cái tên Nụ hôn gai mít, rồi trở thành Giọt mưa biến mất khi bắt đầu khởi quay và cuối cùng lại bắt đầu trình chiếu tại các rạp từ ngày 7.10 với cái tên là 1735 km, bộ phim đầu tay của đạo diễn Nguyễn Nghiêm Đặng Tuấn luôn được nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ trông đợi. Trông đợi vì nhiều lẽ, nhưng trên hết, 1735 km được đặt lòng tin sẽ là một bộ phim giải trí nhẹ nhàng nhưng thú vị của chính những người trẻ làm cho người trẻ.  

      Bộ phim khởi đầu bằng một chuyến tàu bình thường như bao chuyến tàu khác từ Hà Nội về TP.HCM. Nhưng với Kiên (Khánh Trình đóng) và Trâm Anh (Dương Yến Ngọc đóng) thì đó sẽ mãi mãi là một chuyến tàu đặc biệt trong cuộc đời họ. Mãi cho đến khi vô tình gặp nhau trên chuyến tàu ấy, Kiên và Trâm Anh vẫn như thuộc về hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Kiên là một kiến trúc sư trẻ có tài, lãng mạn, thích kết bạn nhưng lại sợ gắn bó với những mối quan hệ lâu dài và có phần hơi… lập dị. Một gã lúc nào cũng khoác chiếc túi vàng của thầy tu, bút chì đỏ giắt vắt vẻo trên tai, lúc nào cũng hí hoáy vẽ, lâu lâu lại xổ ra những câu nói rất… khác người. Rõ ràng anh chàng hoàn toàn không phải là hình mẫu lý tưởng của một cô gái sống khép kín dựa trên những nguyên tắc, luôn lên kế hoạch cho tất cả mọi việc như Trâm Anh. Sự khác biệt về tính cách, quan điểm khiến họ thường xuyên xảy ra những cuộc tranh luận nảy lửa. Mọi việc trở nên rắc rối khi cả hai bị lỡ mất chuyến tàu tại Huế. Bị lạc mất toàn bộ hành lý, trong túi chỉ còn vỏn vẹn 53 ngàn, hai con người khác biệt ấy phải dựa vào nhau để tìm cách về lại TP.HCM. Kiên và Trâm Anh chỉ có ba ngày vỏn vẹn bên nhau, từ Huế đến Hội An rồi về Nha Trang nhưng ba ngày ấy lại thật dài với nhiều thử thách trớ trêu đủ để họ phát hiện ra ở người kia một thế giới hoàn toàn khác biệt với những gì mình từng trải nghiệm và cảm nhận được những rung động tình cảm đang dần hình thành. Nhưng đó có phải là tình yêu? Cả Kiên và Trâm Anh đều không dám chắc điều ấy. Họ cũng chẳng tin rằng mình lại có thể gặp lại nhau khi về đến TP.HCM. Nhưng duyên số một lần nữa lại đưa đẩy để họ chạm mặt nhau trong một buổi tiệc tại nhà bạn thân của Kiên, khi Trâm Anh đang chuẩn bị thành hôn với tay Việt kiều Tony theo đúng sự sắp xếp của bố mẹ cô. Liệu khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng tràn đầy xúc cảm mới mẻ trên chuyến hành trình 1735 km ấy có đủ giúp Kiên và Trâm Anh can đảm vượt qua những đấu tranh tư tưởng để tìm thấy được đúng lối đi riêng của chính mình, cả trong cuộc sống và tình yêu?       

      Không cố tình câu khách bằng những tình tiết giật gân hay đề tài gây sốc nhưng 1735 km vẫn lôi cuốn khán giả bằng một câu chuyện tình yêu lãng mạn và bất ngờ, lồng vào đó là sự chia sẻ những trăn trở về lối sống, công việc, tình yêu… của giới trẻ.

      Kịch bản của 1735 km không có nhiều cao trào nhưng biên kịch 21 tuổi Nguyễn Lê Phương Khanh đã thể hiện sự khéo léo và thông minh trong việc sắp đặt tình huống để  cuốn hút khán giả theo dõi những biến chuyển tâm lý của hai nhân vật chính. Chỉ mới 21 tuổi nhưng  Phương Khanh đã chứng tỏ sự chắc tay của cô trong một kịch bản đầu tay có cấu trúc khá chặt chẽ và cuốn hút. Những tình tiết và lời thoại trong phim khá chân thực, dí dỏm, đôi lúc tưởng chừng như rất vu vơ nhưng lại hoàn toàn nằm trong chủ ý của tác giả mà nếu tinh ý, khán giả sẽ cảm nhận được nhiều điều thú vị. Những đoạn “đấu khẩu” giữa Kiên và Trâm Anh khiến nhiều khán giả trẻ bật cười thích thú bởi “cái kiểu triết lý tưng tưng ấy sao giống mình thế?”. Tuy nhiên, nếu như kịch bản gài thêm một vài thử thách gây cấn hơn xảy để Kiên và Trâm Anh bộc lộ rõ tính cách của mình hơn nữa thì những chuyển biến tình cảm của họ sẽ thuyết phục hơn và cũng tạo thêm sự hấp dẫn cho bộ phim.

      Đạo diễn Nguyễn Nghiêm Đặng Tuấn cũng chứng tỏ được tay nghề được đào tạo bài bản của mình khi mang lại cho bộ phim không khí trẻ trung, lãng mạn nhưng vẫn giữ được sự sâu lắng cần thiết. Trong bộ phim đầu tay của mình, đạo diễn 29 tuổi này đã hoà quyện nhiều yếu tố của phim giải trí để tạo nên một không khí nhiều màu sắc cho 1735 km: một chút lãng mạn, một chút phiêu lưu, một chút hài hước, một chút liêu trai và cả một chút triết lý ẩn sâu để khán giả chiêm nghiệm. Dẫu vẫn có đôi tình tiết hơi lan man và chưa có nhiều điểm nhấn nhưng Đặng Tuấn đã xử lý khá tinh tế các tình huống của phim, tạo nên một sự mạch lạc và thậm chí tạo được bất ngờ vào cuối phim, khác hẳn mô týp quen thuộc thường thấy trong phim Việt Nam.

      Cũng như nhiều bộ phim thuộc thể loại phim hành trình trên thế giới, 1735 km cũng cuốn hút khán giả bởi những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, từ một Hà Nội lãng mạn, một Huế cổ kính, một Hội An huyền ảo, một Nha Trang  tươi trẻ và một Sài Gòn đầy sôi động… qua ống kính của quay phim K’Linh. Nói như đạo diễn Nguyễn Nghiêm Đặng Tuấn là “Phong cảnh Việt Nam rất đẹp, bình dị mà choáng ngợp mà không phim trường nào diễn tả nỗi. Chúng tôi muốn chuyển tải tình yêu, niềm tự hào với quê hương qua bộ phim tới các bạn trẻ. Tôi tin rằng sau khi xem 1735 km, nhiều bạn trẻ sẽ có cảm hứng khoác ba lô lên đường du lịch”. Trước tình trạng nhiều bộ phim Việt Nam gần đây chỉ chọn bối cảnh quẩn quanh TP.HCM để tiết kiệm kinh phí, việc đoàn làm phim 1735 km dong ruỗi khắp chiều dài đất nước để ghi hình là một sự… chịu chơi đáng khích lệ.

       Hai diễn viên Dương Yến Ngọc và Khánh Trình cũng đã có được vai chính đầu tiên khá ấn tượng trên màn ảnh với diễn xuất tự nhiên, dù đôi chỗ đài từ của họ vẫn bộc lộ sự hạn chế khiến cảm xúc của nhân vật chưa được thể hiện trọn vẹn.

      Có lẽ 1735 km không phải là dạng phim có thể gây sốt nhưng giữa trào lưu phim giải trí dễ dãi đang lấn át màn ảnh như hiện nay, chắc chắn khán giả sẽ khám phá và cảm nhận được nhiều điều thú vị đáng nhớ từ bộ phim này.

    Viewing 82 reply threads
    • Author
      Replies
      • #91317
        shu
        Participant

          trùi ui mới post vài reply trong thread kia, thì anh chuot đã post thread 1735km mới Đủ thấy sức hút mãnh liệt của 1735km rùi hehehe….

          mọi người nên đi coi fim này rồi cùng vào MB bình luận nha

          ai hổng biết shu tui chắc tưởng tui làm marketing cho fim này quá hehehe)

        • #91318
          doc_co_cau_bai
          Participant

            Phim dễ thương thiệt, thích Yến Ngọc ghia, Khánh Trình thì ok tuy nhiều cảnh diễn vẫn chứ tới (như cảnh gặp lại Trâm Anh) nhưng vai diễn đầu tay vậy cũng ổn rồi. Lời thoại trong phim thì hết ý, bà con xem phim vừa cười vừa vỗ tay rần rần, ấn tượng nhất là câu: “No man, Cần Thơ” Bất lực với câu này luôn…hehe…còn nhiều câu hay lắm mà chưa nhớ ra, chắc phải xem lại lẫn nữa wé.

            Cảnh đẹp nhất trong phim chắc cảnh trong chùa wé, phòng ngủ gì mà như trong khách sạn 5 sao , đẹp và lãng mạn wé chừng lun.

            Tiếc thay poster hổng đẹp, hổng ấn tượng lắm, hơi thất vọng một chút về poster.

          • #91319
            faye
            Participant

              Phim hay thiệt hả ? mừng vậy ! , đọc mấy bài chê phim Việt nản lắm, giờ đọc 1 phim hay sao phấn khởi quá, tuy là chưa coi . Đề nghị khi ra DVD thông báo nha ! . Cám ơn !

            • #91320
              doc_co_cau_bai
              Participant

                Quên một điều quan trọng nữa, chiếc áo của MB được xuất hiện trên màn hình cận cảnh khoảng 2-3giây, bất ngờ wé. Coi khúc đó bà con MB vỗ tay rần rần.

              • #91321
                shu
                Participant

                  uh shu cũng cảm thấy, No man, Mỹ Tho sẽ vui hơn, vì có chữ Mỹ trong đó .

                  Thử giải thích về việc Trâm Anh ở dơ, mặc áo 3 ngày : lúc đầu fim T.A là người sạch sẽ, kỉ tính, đi toilet cũng vào khách sạn mà đi, không thèm đi trên xe lửa, nhưng từ khi T.A đi chơi với Kiên, cùng ở dơ với Kiên, và iu Kiên nên T.A không nở bỏ áo sơ mi Kiên vẽ , hay là thích áo sơ mi Kiên vẽ quá, thấy dơ cũng ráng bận hehehe

                • #91322
                  yang
                  Participant

                    hehe, tui cũng nghĩ như Shu á, nếu để ý sẽ thấy có 1 sự thay đổi của TA từ đầu đến cuối bộ phim, đôi khi từ những thái độ rất nhỏ thôi nhưng cũng là ý đồ của kịch bản

                  • #91323
                    takumi
                    Participant

                      hehe tui thấy “no men, Cần Thơ” hợp lý hơn chứ. Ví lúc đó Trâm Anh hỏi “Anh mới ở Mỹ về ah”. Nếu là Mỹ Tho thì sao “no men” đc . Phải “yes men, Mỹ Tho”

                      Phim coi cute thật. Cũng giúp tui nghiệm ra những điều dành cho người trẻ.

                      Có 1 chỗ thấy có vấn đề là lúc Kiên cùng 2 tên Híp hốp đi nhậu. Chuyển cảnh ko khớp hay sao á. lúc thì ngồi uống có mấy chai nước ngọt, khi thì ko . Nhưng cũng ko có gì So với tòan bộ cảnh quay trong phim thì chỉ là hạt bụi . Phim quay quá đẹp. Kỉ xảo ấn tượng.

                      Coi phim xong tui mới thấy Nha Trang, Hội An lại đẹp thế. So với mấy phim trước…thấy nó xấu òm…

                      NỘi dung phim rất có thể sẽ khiến nhiều bạn trẻ nhìn đời với con mắt khác. nhìn cuộc sống này khác hơn, trẻ hơn.

                      Khanh, khi nào ra DVD vậy …mua về để dành

                    • #91324
                      tuinemaynguoi
                      Participant

                        phim dễ thương. cảnh đẹp mê man. nhạc hay.

                        nhưng mà bản thân mình thì thấy mấy đoạn tưởng tượng về Tiên dung và chử Đồng tử hơi rời rạc. nói về phần tưởng tưọng như vậy, cô nàng ngổ ngáo của HQ làm thấy dễ nắm bắt và tếu hơn. ( cảm nhận cá nhân thôi nha)

                        Phim có rất nhiều lời thoại có ý nghĩa. rất nhiều luôn. Nhưng mà phải chi sau mỗi câu như vậy có một khoảng dừng để người ta thấm thía thì tốt hơn. Đằng này các nhân vật đối đáp lụm tiền liên tục ( chắc là do ý đồ đạo diễn muốn nói hai anh chị kẻ tám lạng người nửa cân!) nên có lúc mình nghe một câu xong, biết có ý nghĩa lắm mà chẳng kịp suy nghĩ tới nơi tới chốn.

                        với lại, cái nhân vật Tony xấu xa dễ sợ, phải chi cho ổng tốt tốt tí, để TA phải giằng xé hơn khi quyết định thì kịch tính hơn. Đằng nay cái ông Tô nì đó, bị đá một cái binh không ai thèm tiếc nuối.

                        trời ơi, đó là suy nghĩ của cá nhân mình thôi nha. hổng phải chê bai, ý kiến ý cò gì đâu.

                        Anyway, i enjoyed the movie muh!

                      • #91325
                        tuinemaynguoi
                        Participant

                          à, mình thích đoạn

                          Fan club của LT : katie katie…

                          anh Thái cũng katie Katie..

                          Kiên cứ ấp a ấp úng : nói chung là…

                          đoạn trong vũ trường mắc cười ghê

                          với đoạn: kết thúc dzầy sến như con hến ( hay gì đó của cô bé trong tiệm giặt ủi)….bất ngờ!

                          ….

                          phim kể ra nhìu đoạn hay quá chớ. hổng lẽ đi coi lại ta?

                        • #91326
                          ritalee
                          Participant

                            công nhận yên ngọc dễ thương wé , giọng nghe ngang ngang nhbung má tự dưng thích dễ sợ . chắc sẽ đi coi lần 2

                            hee mà hình như chữ đồng tử k có khố mặc mà đúng k ? khúc đó chắc nếu có way cũng bị kiểm duyệt cắt mất .

                            way đẹp ơi là đẹp ,cái chùa đó ở đâu vậy chị athos để bữa nào em xin vô ngủ nhờ

                            ” nói chung là ” phim này xứng đáng để coi lại lần thứ 2 hay lần thứ n . ( ý kiến cá nhân)

                          • #91327
                            ritalee
                            Participant

                              ý wên phim này có nhìu poster của báo ” bông ” wá á . trong tiệm giặt ủi é dán wá chời lun , có hình mây trắng , chiện tình pari ….

                            • #91328
                              ritalee
                              Participant

                                ý wên lần nữa ám ơn chị athos và hãng phim KD nhìu nhìu về cái vé

                              • #91329
                                ritalee
                                Participant

                                  và về bộ phim

                                • #91330
                                  metal
                                  Participant

                                    trời ạ,sao ganh tị ghê, chưa được xem, chắc hay lắm nhỉ,hi vọng là cách nhìn nhận khách quan

                                  • #91331
                                    tui
                                    Participant

                                      Hông biết có nghe lầm ko chứ lúc Kiên nói muốn xây nhà phải có nhìu ” xiền “. Từ “xiền” này nghe được é

                                    • #91332
                                      pixeleyes
                                      Participant

                                        đồng ý với tuinemaynguoi, lúc đọc kịch bản cũng có góp ý là nên cho Tony là man in the dreams of girls, hoàn hảo toàn diện.. vậy mới bi kịch.. hehe

                                      • #91333
                                        ngaymua
                                        Participant

                                          Những câu hỏi dành cho c.Athospk xoay wanh bộ film 1735km

                                          C, coi xong bộ film em thấy hâm mộ c wá, và càng khâm fục đội ngũ làm film! Rất tuyệt, chỉ biết nói rằng, đây chính là bước thành công ban đầu của thế hệ – những nhà làm trẻ.. Xuyên suốt bộ film là 1 cảm giác nhẹ nhàng fa lẫn chút dư vị tình yêu thật ….dễ thương. Và thật trẻ..

                                          Hì, đã có wá nhìu người khen film rùi, em có vài câu hỏi vui vui xoay quanh bộ film, mong c trả lời hen!

                                          1. Chị hay có ai trong đoàn làm film là Big Fan của Lam Trường hong?( em khoái cái ông khìn khìn đi chiếc xe tải giống house of wax ngồi nghêu ngao:”hát katy katy em hãy vui lên “.. )

                                          2. Sao lại chèn chi tiết chử đồng tử dzậy c? ( có tới 15 dị bản lận á )

                                          3. Hì, em có đọc thr c viết hỏi ý kiến bumers chọn 1 cái tựa film thật thu hút.. Và rút cuộc lấy tên 1735km ( em thích tên nì ) Nhưng ở poster lại có dòng chữ nhỏ fía dưới là GIỌT MƯA BIẾN MẤT.tại sao lại có 2 cái tên cho 1 bộ film?

                                          – Hì, cái gì mà có dính đến Mưa là em hỏi à!

                                          Hết!

                                          PS:

                                          4. Rất tiếc là chị ko thể đi coi buổi công chiếu ở Galaxy, bumers khen c. Athospk nức nở luôn.. mọi người chỉ nói ngắn gọn : đúng là giọng văn của Athospk! Hì chắc C vui lém hen?

                                          5. C có dụ dỗ c. Yến Ngọc và a. Khánh Trình vào Boom xem ý kiến của bumers được ko??? Vì thật sự, 2 dv chính trong film cần fải biết rằng: họ đã thành công thế nào…

                                          6. C có lập fanclub ko c? cho em gia nhập với.. hehe!

                                        • #91334
                                          ngaymua
                                          Participant

                                            Nói riêng về buổi ra mắt! Ko bít số tiền làm lễ ra mắt như thấ nào nhưng hòn tòn hơn hẳn NTC à nghen! Cực kì Pro lun.. Nước nogià coi um sùm.. Ko bít là phụ đề tiếng Anh như vậy thì người nước nogì có hiểu hết những lời thoại mang chất Teen Việt hehe.

                                            Còn được tặng đĩa nữa chứ… Dzề nhà nghe tới nghe lui hoài.. ( nemo còn định làm chuông đt nữa )

                                            Em nghĩ, 1 cách quảng cáo khác . Vd: buổi chiếu 7/10.. Ai mua vé được tặng 1 móc khoá có poster film 1735 ( giống móc khoá BOom mình á ) bảo đảm.. thu hút khách nhìu hơn nữa.. ( tại đi đâu cũng thấy móc khoá 1735km )
                                            bệnh Mar)

                                          • #91335
                                            ngaymua
                                            Participant

                                              Nói về poster: em lại thấy nó hợp đấy chứ..

                                              Nền Trắng kết hợp với những hoạ tiết – nét vẻ rất dễ thương + nhí nhảnh đúng với ý của kịch bản rùi còn gì.. Film ko nhấn mạnh 1 vấn đề nào đó, ko đi sâu, gây khó hiểu, mà hoàn toàn mang tính chất tự nhiên.. thì poster đơn giảnh như vậy cũng là lẽ đương nhiên.. ( phải mang fong cách khác với những bộ film hầm hố của mỹ hay lãng…”mạn” của Hàn Quốc..

                                              1. em hỏi 1 câu cúi.. Bé Bo trên tàu có lấy bóp tiền của Trâm Anh ko dzạ?

                                            • #91336
                                              shu
                                              Participant

                                                hỏi tí nha athos : 2 thầy chùa trong fim, em tìm ở đâu ra mà thấy 2 thầy cũng dễ thương nữa …Và tại sao em để 2 thầy chùa đánh bi-da, rồi “Chuyện lấy vợ tui chưa nghĩ tới nữa “, chỗ này có cường điệu quá không ??

                                                Nếu đoạn này cho 2 nhân-vật Kiên_T.A đi ăn chay (tại hết tiền nên vào tiệm cơm chay ăn ) và gặp 2 thầy sẽ hợp lí hơn , chứ cho gặp trong quán bi-da thì shu thấy hơi kì…..

                                              • #91337
                                                nemo
                                                Participant

                                                  Uh đúng òi cuối cùng bé Bo có lấy ko vậy ??? athos, sợ mọi người coi xong hiểu lầm em nó tội nghiệp

                                                  Ngoài ra fim còn có ý thức giữ gìn vệ sinh rất cao.Như cảnh Trâm ANh và Kiên ăn bánh mì trước Tử Cấm Thành ở Huế.Lúc vừa ăn Kiên vừa vẽ lên tờ giấy gói bánh mì, lúc ăn xong anh ta đứng lên và bỏ đi 1 mạch, lúc đó tui định la lên xả rác, nhưng ai dè có Trâm Anh nhặt giùm Kiên và bỏ đúng nơi qui định nữa chứ. Thấy hay é.

                                                  1 Điểm + nữa cho fim này

                                                  Ngoài ra khi xem fim ta còn thấy những góc máy rất đẹp về thiên nhiên Việt Nam, thật đẹp biết bao. Cảnh HN với Hồ Gươm trong xanh, cảnh Hội An với những ngôi nhà theo lối kiến trúc thời xưa và đèn lồng mờ ảo đẹp tuyệt, còn Nha Trang thì tiếng sóng biển rì rào là lúc tình yêu của họ đã được nâng lên 1 cung bậc mới. Về lại Sài Gòn là thấy cảnh ồn ào náo nhiệt của phố thị nơi đây.

                                                  Hình ảnh mà nemo thấy đẹp có 3 cành, lần đầu tiên là trên tàu lửa Kiên xé giấy thả ra ô cửa sổ, rất đẹp.

                                                  Cảnh thứ 2 là cảnh Trâm anh nhìn hồ cá, những bọt nhỏ li ti được cuốn lên trong Hồ Cá nhìn rất cool

                                                  Cảnh thứ 3 là trong ngôi chùa cổ, mà theo lời anh tui là nhìn giống resort làm ai cũng cười wé chòi

                                                  to be continued

                                                • #91338
                                                  ara
                                                  Participant

                                                    Chẳng biết nói gì hơn chỉ muốn nói sau khi xem xong cảm thấy lâng lâng thế nào, vừa thích vừa tiếc. Thích vì lâu lâu xem được một phim VN “đã” như vậy… tiếc vì hết phim, muốn đi xem nữa mà phải chờ tới tuần sau

                                                    Cho hỏi mấy tấm hình Kiên vẽ là do SV kiến trúc vẽ hết hả, có Yang góp phần hông?

                                                    P/S : Athos lăng-xê MB ra toàn quốc luôn rồi còn gì

                                                  • #91339
                                                    kit
                                                    Participant

                                                      chị athospk ơi, chị có FC ko ạ

                                                      1735km là Film Việt Nam đầu tiên gây cho kit nói riêng và all tất cả những ai có mặt hôm qua shock từ đầu đến chân, từ một không khí rộn ràng hăm hở trong tiệc cocktail đến những phút cuối mãn nguyện hài lòng thật vui của mọi người khi được xem một bô film thật tuyệt vời. Em cảm ơn anh chị Kỳ Đồng pro đã sản xuất một bộ film dễ thương như vậy. em cảm ơn anh chị admin đã cho em xem sự thành công đầu tiên của film teen Việt Nam 1st, chiếm được cảm tình của mọi người.

                                                    • #91340
                                                      doc_co_cau_bai
                                                      Participant

                                                        Hôm ni đi đường tự nhiên nhớ đến mấy chi tiết trong phim làm méc cười mà quên chưa nói đến.

                                                        Cái dzụ dzô chùa ở ah, Trâm Anh ngại ngần hỏi Kiên, Kiên nói: “Có sao đâu ở chùa mà” hehe, rất thích câu này vì nó mang cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng

                                                        Cái cảnh hai người đi trên xe của anh Thái ah, tự nhiên anh Thái đi dzô đường nhỏ, rồi dừng xe cái két, mở cửa chạy tóang loang, còn Trâm Anh la ầm trời, lát sau mở cửa ra áo của Trâm Anh dính nguyên một mảng đỏ, ai cũng tưởng là máu, lát sau thấy Kiên cầm thùng sơn, hehe mọi người cười wé choài

                                                        Khúc cuối khi mà Kiên bày tỏ với Trâm Anh ah, có chêm thêm một câu là hàng chất lượng gì ah….méc cười gì đâu.

                                                      • #91341
                                                        nemo
                                                        Participant

                                                          còn nữa: cảnh thầy chùa đi thục bi da lỗ mời ghê.

                                                          Rui TA hỏi 1 câu:”em có định sau này sẽ lấy vợ ko??”

                                                          Thầy chùa:Em còn chưa nghĩ tới.

                                                          Pó thay cục bộ luôn

                                                          Chuyện bên lề:

                                                          Trong buổi chiêu đãi đó thấy có rất nhiều người trong giới dv, người mẫu đi xem.

                                                          -Trong đó có Minh Trí- anh chàng stuntman, người dóng thế cho Tobey trong “Người nhện 1&2”

                                                          -Rùi 2 anh chàng đóng vai thầy chùa nữa, ai dè ngoài đời họ là thầy chùa 100%

                                                          -Vì galaxy được chia ra làm 2 khán đài, nên khi fim được công chiếu thì đạo diễn đi qua từng nơi để đọc diễn văn và gửi lời cám ơn đến mọi người trong đó có MB mình. BÊn khán đài A khi ĐD nói lời cảm ơn đến moviesboom thì chỉ có mỗi anh chụt lẻ loi la lên ô ô do MBer nhà ta đều ngồi bên khán đài 2 hết cả

                                                          -Số lần mà ĐD và KĐ Pro. nói cám ơn về MB là 4

                                                          -Cảnh chiếc áo MB boom vào mắt mọi người là 3s , và manơcanh ko ai tốt hơn là “bé” athos

                                                          -Mỗi vé vào cửa đều được tặng 1 dĩa Strack film. CÔng nhận KĐ tâm lí ghê

                                                          Xin hết

                                                        • #91342
                                                          nemo
                                                          Participant

                                                            bài Và em đã yêu qua tiếng guitar thùng do HNH trình bày nghe hay wá, mà ST ko có, ai có cho xin đê. Mà phải là tiếng guitar thùng nha, chứ bản chính thì nemo có òi

                                                          • #91343
                                                            doc_co_cau_bai
                                                            Participant

                                                              Có một người nói với docco là mấy em người mẫu xem phim xong về chê dở chẳng hiểu gì nhưng cũng có người nói đó là do ghen tức với Yến Ngọc…hehe…hổng bít có đúng không? Và theo tin được bít anh chàng Minh Trí đó khen 1735km hết lời và nói là bỏ tiền coi phim này lần nữa thấy cũng không uổng (theo tin của đồng chí ai-cũng-bít-là-ai-đấy)

                                                            • #91344
                                                              meoden1102
                                                              Participant

                                                                Lâu lắm mới được xem 1 film VN hay như vậy. Film làm mình rất xúc động. Film này đấu với film Hàn quốc được đấy. Film hay, hình ảnh đẹp, à mà có bạn nào biết ai quay film nay không vậy? Mình không thấy nói tới người đó vậy.

                                                              • #91345
                                                                khongdungthia
                                                                Participant

                                                                  bạn K iu quý của tớ.

                                                                  Remove cái đoạn 1 trong 2 fan nhé. hehe ko ai hiểu nhầm tớ thì chết ^_^

                                                                • #91346
                                                                  shu
                                                                  Participant

                                                                    vậy nick khongdungthia là Thu Hương à, có Đường Bá Hổ trong MB này luôn không

                                                                    MB đang sốt từng ngày với 1735km ,…chắc khoảng 10.10 MB có đến 10 threads viết về 1735 km quá

                                                                    Đang đợi ngày 7.10 để coi lại 1735km

                                                                  • #91347
                                                                    shu
                                                                    Participant

                                                                      ngoài lề tí nha

                                                                      to nemo : mặc dù nemo đến trễ nhưng coi bộ quan sát kĩ càng ha . Minh Trí lúc đó đứng ngay sát dân Boomers nhà mình, nemo liền nói Minh Trí kìa, có Boomer liền nói : MT là ai hehehe, shu nghe mà “đau lòng”, dù MT không nổi tiếng, nhưng nhìn cũng đẹp trai mà, sao hổng ai biết thế

                                                                      Ngoài Minh Trí, shu còn thấy có LÊ HOÀNG, đạo diễn rất nổi tiếng trong MB này, cũng đi xem 1735 km. Shu chỉ muốn chạy lại hỏi bác Lê Hoàng coi xong 1735km bác có cảm nghĩ thế nào nhưng do tính nhút nhát nên thôi ( tính shu bon chen thích nói chiện bình luận fim với mấy người nổi tiếng ấy mà hehhe ???)

                                                                      to pro : pro ngồi kế Trương Minh Quốc Thái đó, ông Thái đó có khen fim 1735m ( biểu hiện qua những lần Quốc Thái cười hay vỗ tay không ??)

                                                                      Fim này Boomers mình ai cũng khen hay hết, mà mấy người mẫu lại chê dỡ à, hèn chi mấy người mẫu đó hổng đc đóng 1735 km hehhe

                                                                    • #91348
                                                                      allin
                                                                      Participant

                                                                        Kô được đâu tuinemaynguoi, níu mà coi xong mới được ăn thì mọi người sẽ chít vì đói. Mà đói là kô có tập trung xem được đâu. Mà kô có tập trung là kô bít phim hay hay dở đâu.

                                                                      • #91349
                                                                        nbtsa
                                                                        Participant

                                                                          Thằng Xăm Mi` sao mày không báo trước cho bạn tuinemaynguoi biết là phải ăn mặc đẹp và chừa bụng đói để bạn ấy phải đóng vai “Út Cần Thơ” giữa một Sài Gòn vậy?

                                                                        • #91350
                                                                          athospk
                                                                          Participant

                                                                            hic dzô cùng xin lỗi tuinemaynguoi

                                                                            premier nào ở Galaxy cũng bắt đầu lúc 6g hết mờ sao cái này 7g30 kì cục wá hic hic, rõ ràng athos mà đi là ăn trước lúc 5g, 6g, 6 giờ rưỡi và 7g rùi, ai đời ăn trưa 12g mà bắt con người ta nhịn đến 7g30, dám cá cả đám Kỳ Đồng kéo nhau đi ăn cháo mực/bánh canh Phó Đức Chính (gần Kỳ Đồng, 12 NKKN) hết òi

                                                                            ehe nhân tiện wảng cáo cho Cháo mực Phó Đức Chính lun é, yang béo đi ăn với athos òi nè nhớ hông

                                                                            cực rẻ (3 ngàn đồng 1 tô) cực ngon (thường athos ăn tới…3 tô:P)

                                                                            còn dzụ có thực mới vực được đạo là mấy chiêu hối lộ của các hãng phin thui, giống cái CD soundtrack á :P

                                                                          • #91351
                                                                            shu
                                                                            Participant

                                                                              to tuinemaynguoi : shu tui đến coi buổi premier này sớm hơn bạn nữa á, mới 5h20 có mặt, hổng thấy ai trong MB hết , liền gọi đt cho Doc_co hỏi mọi người đâu,…nói chung nôm na là người VN mình thích sài giờ dây thun, nên mai mốt đi đâu bạn cứ xin 1-2 số đt của những admin nổi tiếng (nhất là những người giữ vé đó )

                                                                              Thật ra buổi chiếu ra mắt fim 1735 km này thích nhất là được gặp gỡ nhiều người nổi tiếng, rồi được ăn uống….fim coi lại hay, vậy là được rồi.Nhưng thất vọng là phần giao lưu với đoàn làm fim chưa nhiều, do sự cố micro hư hay ….Mong là lần sau, fim tiếp theo, Kỳ Đồng sẽ tổ chức tốt hơn

                                                                            • #91352
                                                                              athospk
                                                                              Participant

                                                                                hôm nay trả lời câu hỏi của ngaymua hen:

                                                                                1. Chị hay có ai trong đoàn làm film là Big Fan của Lam Trường hong?( em khoái cái ông khìn khìn đi chiếc xe tải giống house of wax ngồi nghêu ngao:”hát katy katy em hãy vui lên “.. )

                                                                                ANS: chị hông phải là fan của LT hí hí, hổng ai trong đoàn là fan của LT hết é

                                                                                có anh Thái hồi trước làm wảng cáo, mỗi lần hỏi :Ai là vua nhạc pop VN? thì nhanh nhẩu trả lời ngay là Lam Trường. Cho nên chọn LT vì “tính đại diện cao” :P

                                                                                còn cái bài Katy Katy, số là hồi trước chọn bài Tình thôi xót xa đó chứ (Tuấn rất mê bài này nhá, hồi trước Thái, Tuấn, athos còn làm ctác tiền kì chung, Tuấn có lần vặn repeat hình như là… 44 lần cả ngày để tra tấn mọi người)

                                                                                Sau Tuấn và athos nhất quyết Thái phải vào vai “cái ông khìn khìn” đó thì mới cam tâm, mặc dù tiếng Việt của Thái cỡ bậc…tiểu học là cùng hè hè

                                                                                Bài Tình thôi xót xa thì rất “Lam Trường”, tụi athos đã làm một cuộc thăm dò ý kiến nhỏ nhỏ trong cty, xem coi khi nhắc đến LT thì người ta nghĩ đến bài hát nào

                                                                                chọn TTXX vì “tính đại diện cao” của nó, thậm chí còn tập cho Thái hết lun

                                                                                nhưng sau vì sợ kiểm duyệt (vụ bản quyền) nên chuyển thành Katy Katy, là bài mọi người nghĩ đến nhiều thứ 2 sau TTXX

                                                                                2. Sao lại chèn chi tiết chử đồng tử dzậy c? ( có tới 15 dị bản lận á)

                                                                                ANS: đây là đối thoại giữa Kiên và mẹ lúc đã ở SG, để nối với chi tiết TA kể chuyện CĐT cho Kiên nghe: lúc Kiên về SG rùi mà lòng vẫn còn vấn vương chuyện TA á

                                                                                3. Hì, em có đọc thr c viết hỏi ý kiến bumers chọn 1 cái tựa film thật thu hút.. Và rút cuộc lấy tên 1735km ( em thích tên nì ) Nhưng ở poster lại có dòng chữ nhỏ fía dưới là GIỌT MƯA BIẾN MẤT.tại sao lại có 2 cái tên cho 1 bộ film?

                                                                                – Hì, cái gì mà có dính đến Mưa là em hỏi à!

                                                                                ANS: tên Giọt mưa biến mất là do Tuấn nghĩ ra á

                                                                                trước đó nó có tên là Nụ hôn gai mít, do Tuấn, Thái và Hoàng Anh (một chị nữa lúc đầu cũng viết kịch bản cho phim, nhân vật Trâm Anh và Kiên và chuyến phiêu lưu là do Hoàng Anh và Thái nghĩ ra đó, nhưng sau thì Hoàng Anh “theo chồng bỏ cuộc chơi” lun keke và kịch bản thì thay đổi hầu như hoàn toàn, chỉ còn Thái, Tuấn và athos gặm bánh mì Bon nghĩ tiếp cốt truyện, giờ thì Bon bánh mì cũng không còn, Tuấn “sang sông” xả hơi với bác Bush và thăm ba mẹ còn athos cày bừa tiếp ở Grinnell, hu hu hu) Lúc casting thì ai cũng “bối rối” về cái tên này nên cả đám sợ quá, quyết định đổi tên… nhưng nghĩ hoài nghĩ mãi mà cũng hổng ra… athospk nghĩ lun mấy cái tên rùi pót lên MB vì các bợm MB là giàu ý tưởng về phim nhất trên đời, còn hỏi ai vào đây nữa…

                                                                                một chiều nọ, Tuấn và athos ngồi bên hồ bơi, cái hồ bơi thấy trong phin lun á, trời sắp chuyển mưa, mà trong KB có đoạn, “những giọt nước mắt của bé Trúc rơi thánh thót xuống trang vở, nhnh dần nhanh dần rồi chuyển thành mưa” nên với sự kết hợp hiếm có của “giọt mưa” và “biến mất” (mà chỉ có những ai không rành tiếng Việt mới nghĩ ra, hú hú) một cái tựa phim đã ra đời, athos suýt khóc vì cuối cùng đã tìm ra 1 cái tên wá hay, chấm dứt chuỗi ngày cãi vã vì chuyện tên “thằng nhỏ”. Chàng Tony hiệu trưởng trường ILA, ở chung nhà với Thái và Tùng lúc đó, chạy ra tưởng athos bị làm sao, mắc cười dễ sợ, chả lẽ giờ nói, ông Tony ơi sorry tụi tui lấy tên ông đặt cho thằng Lý Thông của Giọt mưa biến mất hô hô hô

                                                                                4. Rất tiếc là chị ko thể đi coi buổi công chiếu ở Galaxy, bumers khen c. Athospk nức nở luôn.. mọi người chỉ nói ngắn gọn : đúng là giọng văn của Athospk! Hì chắc C vui lém hen?

                                                                                ANS: Rất vui! Athos “nhận làm thuê các thứ văn vui, buồn, thường dùng trong xã hội”, túi đầy tiền thì mặt cũng nhẵn với thiên hạ rồi nên ai đọc những cái khác athos viết thì chắc nhận ra athos trong lời thoại thôi. Ô hô ai tai.

                                                                                5. C có dụ dỗ c. Yến Ngọc và a. Khánh Trình vào Boom xem ý kiến của bumers được ko??? Vì thật sự, 2 dv chính trong film cần fải biết rằng: họ đã thành công thế nào…

                                                                                ANS: thiệt hả, hê hê. Chắc 2 đại gia cũng có lên rồi, hổng chừng giờ đang đứng khóc rấm rức sau cửa vì mừng á! Cả Kỳ Đồng cũng đã lên rồi, đọc nát hết rồi và vui lắm lắm, đừng lo, ai mà dziết tiếng Anh không khéo lại “được hai bông hoa điểm thưởng” nữa ấy chứ! kekeke

                                                                                6. ANS: Em kéo được nhiều người đi coi phim là được, cho chị “được hai bông hoa điểm thưởng” hí hí hí

                                                                              • #91353
                                                                                athospk
                                                                                Participant

                                                                                  bé Bo có lấy ví của TA hay ko? => có trời mới biết được! Nhưng mà, “con nít mà, biết gì!” heheheh

                                                                                  “Vậy còn chuyện lấy vợ? Chưa nghĩ tới”: thú thiệt là lúc viết athos cũng thấy đâu có mắc cười dzữ dzậy, thầy chùa tập sự thôi mà, eheh, ai biết,

                                                                                  biết đâu dzô rạp kín, ngồi kế pro hay docco chẳng hạn, có “không khí” wá nên cả rạp cười wá chời
                                                                                  nhân dịp nghe đoạn băng của pro)

                                                                                  chuyện thầy chùa thục bi-da uống Number 1 là chuyện thiệt 100% anh Thái đã gặp ở Hội An, và nhất quyết phải đưa lên phim cho bằng được, ô hô ai tai

                                                                                  Pro: cảm ơn vì cái đoạn ghi âm nha, athos send cho anh Tuấn, ảnh suýt “đứng khóc rấm rứt sau cửa á”

                                                                                  đoạn ghi âm (ở rạp C, rạp có nhiều MB nhà mình nhất)

                                                                                  rất rất có ý nghĩa với anh Tuấn

                                                                                  anh có mail bảo rất “appreciate” MB, không có “các thành viên moviesboom, Duong [yang], Tung [chuotkhongduoi]… thì không có 1735km như thế này”

                                                                                  có những chuyện sơ xuất xảy ra, nhưng hi vọng MB hiểu rằng anh Tuấn và Kỳ Đồng đều rất tôn trọng và ấn tượng với những gì MB đã làm được và đã làm cho 1735km (:P tui trích nguyên văn á)

                                                                                  cảm ơn pro và các bạn MB lần nữa nhá :-*

                                                                                • #91354
                                                                                  tuinemaynguoi
                                                                                  Participant

                                                                                    to: các bạn

                                                                                    mình chỉ nói vậy thôi chứ không cay cú gì đâu.

                                                                                    thanks for your feedback.

                                                                                  • #91355
                                                                                    ngaymua
                                                                                    Participant

                                                                                      bởi dzậy.. .wyết định làm fan cùa Athos lun

                                                                                      Đùa thui, em cám ơn c đã trả lời dzài théc méc của e!

                                                                                      hâm mộ wá

                                                                                    • #91356
                                                                                      babyangel
                                                                                      Participant

                                                                                        hic phải đi xem phim này mới được. Boom toàn là người khó tính vậy mà khen nức nở…Ko coi chắc ko ngủ ngon rùi, hihì.

                                                                                      • #91357
                                                                                        kery6102003
                                                                                        Participant

                                                                                          công nhận gnhe khen nhìu quá.

                                                                                          cũng thích dương yến ngọc (đáng yêu dz6ạy mà)

                                                                                          ====== >>>>>>>đi xem thui

                                                                                        • #91358
                                                                                          berrielady
                                                                                          Participant

                                                                                            Đây là một bộ phim mà Hoàng Anh thấy rất ý nghĩa, có thể làm bạn thay đổi cách nhìn về cuộc sống và những người xung quanh mình. Bản thân mình gắn bó với phim từ những ngày còn trong “trứng nước”, mình cảm nhận những thay đổi này rõ ràng nhất.

                                                                                            Mình học được rất nhiều từ sau bộ phim “1735km”, nhất là về cách nhìn người, cách chọn bạn. Có điều để học được bài học đó cũng không đơn giản hay vui vẻ gì. Tuy nhiên nếu nghĩ theo cách khác, khi con người trở nên “trong suốt” trước mắt mình, mình có thể nhìn xuyên thấu được họ, hiểu tại sao họ làm những điều họ đã làm và tha thứ, mình thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Đúng như ông bà ta nói “Đi một ngày đàng học một sàng khôn.”, với mình “1735km” là một cuộc hành trình quý giá mà mình đã đi xuyên suốt.

                                                                                            Hi vọng các bạn sẽ thích bộ phim và có được những “hành trình” để đời như Hoàng Anh. Bạn nhớ lời của bà Trâm Anh nói không? “… có đi cháu mới biết đường dài hay ngắn, càng đi cháu càng hiểu người bạn đường của mình.”

                                                                                          • #91359
                                                                                            athospk
                                                                                            Participant

                                                                                              ặc ặc, chòi oi chòi, đang đêm hôm khuya khoắc con thấy con Yang nó để status cái gì lá cải lá cải con biết ngay chuyện chẳng lành con leo lên ngay vnexpress (vì chỉ có cái này mới xứng đáng với định nghĩa “lá cải”)

                                                                                              thấy ngay cái này thì tất cả mọi cái chiều giờ xảy ra đều trở nên đầy ý nghĩa, một chị chua chát để status “winner takes it all”, một anh trong Yahoo Messenger friendlist chỉ có 5 tên (nhưng là 5 tên đều liên wan chặt chẽ với nhau) thông thường không bao giờ sign in cả hôm nay lại hớn hở online cả ngày, một người nổi điên lên, một người nổi điên lên vì sung sướng, một người cay cú về cái thứ chẳng phải của mình còn một người thì ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra cả còn một đám người khác thì ôm bụng cười mún té xỉu:



                                                                                              VNExpress: [http://www.vnexpress.net/Vietnam/Va…]

                                                                                              Tựa: Dương Yến Ngọc yêu bằng lý trí

                                                                                              “Tôi luôn thực tế, không bay bổng, không mơ mộng cao sang mà chỉ đi tìm kiếm những gì số phận dành cho mình và tôi bằng lòng với điều đó. Khi bằng lòng với chính mình, tôi tự cảm nhận được hạnh phúc chứ không phải suy nghĩ nhiều để mệt mỏi và dằn vặt”, Dương Yến Ngọc tâm sự.

                                                                                              Trong cuộc sống, đã bao giờ chị gặp một người đàn ông hấp dẫn như Kiên trong phim?

                                                                                              Tôi chưa gặp người đàn ông nào như thế cho đến khi gặp đạo diễn Nguyễn Nghiêm Đặng Tuấn. Tôi nghĩ vai Kiên là hiện thân của anh Tuấn, một người thích ngao du, khám phá và thường làm những gì mình thích. Anh Tuấn đi đây đi đó nhiều, nhưng chưa lần nào về Việt Nam, anh ấy đã quyết định về luôn. Quyết định đó không đơn giản, nhưng anh Tuấn đã làm điều mình thích.

                                                                                              – Chị đã rung động như thế nào trước người đạo diễn tài ba này?

                                                                                              – Tôi quý anh Tuấn. Anh ấy là một người đàn ông đẹp, có tình cảm, sống có mục đích. Nếu tôi gặp anh Tuấn năm 20 tuổi, chắc tôi sẽ yêu anh ấy. Nhưng năm nay, tôi đã 26 tuổi, tôi hiểu chuyện tình cảm còn là duyên trời. Tôi bây giờ yêu bằng lý trí, không còn quá mơ mộng như cô gái mới lớn. Anh Tuấn sinh ra không phải dành cho tôi và điều quan trọng là tôi đã có bạn trai rồi.



                                                                                              ô hô ai tai!!!

                                                                                              phim không lo bị chúng bảo “cuốn hút nhẹ nhàng” để đến ế nữa nhá!!!

                                                                                              ô hô ai tai!!!

                                                                                            • #91360
                                                                                              athospk
                                                                                              Participant

                                                                                                to anh chuotkhongduoi: anh ạ, không phải em xỏ xiên gì cái tựa của anh, anh hỉu lòng em gái mà :P người nhà em mới dám nói thế ;;)

                                                                                                tại cái bản mặt vô sản biến chất của em thấy ai mà kím được nhìu tiền wá em cũng ko cam tâm ặc ặc ặc



                                                                                                xin lỗi mọi người hôm nay athos tui mắc cười wá đỗi, không tránh khỏi thất thố với mọi người

                                                                                              • #91361
                                                                                                ala
                                                                                                Participant

                                                                                                  Không được coi, hơi ghen tức nên có sẳn mấy cục đá, ném kịch bản gia chơi. Hồi năm hồi nẳm,không lầm là 95, tui có coi cái bản film Before Sunrise, có 2 anh chị trẻ kia gặp gỡ nhau trên train và chàng trai tìm cách làm lạc lối về của nhau để cùng trải qua 1 đêm thiệt rồ man tích ở Vienna. Cốt truyện có thể nói đơn giản là vậy, điều làm tui vẫn nhớ sau 10năm là những lời thoại rất yêu của 2 người. XIn hỏi kịch bản gia nhà fim 1735km lấy từ câu chuyện này lồng vào bối cảnh và giới trẻ VN?

                                                                                                  Còn nữa, Celine and Jessie đã gặp lại nhau tại Paris sau 9năm. Sao không nghĩ tới chuyện làm tiếp phần 2 nữa mà cho kết thúc rùi ah??

                                                                                                  … When love can come as a complete surprise

                                                                                                • #91362
                                                                                                  athospk
                                                                                                  Participant

                                                                                                    coi thì mới biết được chứ hô hô

                                                                                                    đá coi như né được lần này

                                                                                                    1-0



                                                                                                    mại dzô, mua vé đi coi 1735km

                                                                                                  • #91363
                                                                                                    lutos_janes
                                                                                                    Participant

                                                                                                      chà! nghe mọi người khen phim này dữ wé ta?!

                                                                                                      chắc phải xếp lịch đi coi mới được!

                                                                                                    • #91364
                                                                                                      yes
                                                                                                      Participant

                                                                                                        chài…hôm qua dzìa có mấy em fát tờ bướm quảng cáo nà. tòa Bitexco kế bên cũng có…marketing pro ghia hén bà kon nói phim mới nữa hả? giống 39 độ yêu hun? hihi…tại bữa 39o yêu cũng phát bướm như vậy.

                                                                                                        vài người nói sao poster nhìn chán? poster hấp dẫn hơn tí là quá đỉnh goài.

                                                                                                        weekend này dụ khị con bạn đi coi. rạp nào ok nhất nhỉ?

                                                                                                        cho yes hỏi tí, sao cái web của 1735km chỉ có đoạn trailer? thông tin k có hả? hay là yes k bít chỗ enter?

                                                                                                        chỉ giáo nhen, then kìu.

                                                                                                      • #91365
                                                                                                        shu
                                                                                                        Participant

                                                                                                          trùi 39 độ yêu coi dỡ ẹt sao so sánh với 1735km đc, mặc dù sự mong đợi về 2 fim là như nhau

                                                                                                        • #91366
                                                                                                          shu
                                                                                                          Participant

                                                                                                            to novasu : bạn thích đoạn tỏ tình của Kiên và Trâm Anh thì qua thread 1735km chuyện fim trường của ATHOS, ATHOS có post kịch bản đoạn đó , novasu đọc lại là sẽ thích ngay

                                                                                                          • #91367
                                                                                                            ngualun
                                                                                                            Participant

                                                                                                              Mới đi coi về, phim cũng vui nhưng giọng của các diễn viên không được tự nhiên lắm, còn đoạn o miền Trung mấy người dân địa phương nói tui nghe không được nhất là chàng thầy chùa mập mập đó nhưng nói chung phim VN như vậy la khá lắm rồi không có giảng đạo đức như mấy phim trước đây. Hôm qua đọc VN express thấy có ông đạo diễn nào đó (giấu tên) nói thoại phim này lên gân mấy chỗ triết lý về tình yêu nhất là đạn Kiên tỏ tình với Trâm Anh (tui lại khóai khúc đó chứ). Chắc phải thoại như phim của ông làm mới là tự nhiên chắc đại loại như “em là người phụ nữ tuyệt vời nhất, anh là người đàn ông tuyệt vời nhất” (hôm trước nghía phim Vĩnh biệt mùa hè nghe thấy dzậy đó) hehehe

                                                                                                            • #91368
                                                                                                              ngualun
                                                                                                              Participant

                                                                                                                mà Tony ai đóng dzị? Tui thấy wen wen

                                                                                                              • #91369
                                                                                                                vayoha
                                                                                                                Participant

                                                                                                                  Hôm nay film công chiếu, mình đánh xe một vòng quanh các rạp xem tình hình thế nào. Buồn ghê, mọi người đi thẳng vào “Đảo Vô Hình”, “Phù Thủy Thời @” và “Herbie Nổi Loạn” mà không cho “1735km” một cơ hội nào.

                                                                                                                  Có lẽ hôm nay trời mưa buồn nên rạp… vắng, nhưng cũng có lẽ người ta “dị ứng kinh niên” với film Việt Nam. Thử “gợi ý” cho một chị đang tần ngần trước mấy tấm poster vào xem “1735km”, chị ấy bắn cho một cái nhìn như muốn nói “Phim Việt Nam hả? Điên mới coi.”

                                                                                                                  Có lẽ nào chỉ sau một vài cuộc tình tan vỡ mà bạn quyết định sẽ “ở giá” suốt đời? Có công bằng không khi khước từ một người yêu bạn chỉ vì những người yêu trước đã làm bạn thất vọng?

                                                                                                                  Ai cũng biết lòng tin khi đã mất đi sẽ rất khó giành lại, song những người làm film “1735km” đã làm việc với tất cả nhiệt huyết và đam mê suốt một năm trời qua chỉ mong nhen lên trong bạn chút tin tưởng đã mất đó, nỡ nào bạn quay lưng?

                                                                                                                  Khán giả có đến rạp xem film Việt Nam thì những nhà làm phim của ta mới mới có kinh nghiệm để mà rút, mới từ từ tiến bộ. Chuyện thay đổi, cải tiến đâu thể ngày một ngày hai mà xong. Trong chớp mắt, làm sao “vịt bầu” có thể thành “thiên nga”?! Thế nhưng còn “vịt bầu” thì vẫn còn có cơ hội thành “thiên nga”. Quan trọng là mình hãy kiên nhẫn và có lòng tin.

                                                                                                                • #91370
                                                                                                                  berrielady
                                                                                                                  Participant

                                                                                                                    Có lẽ chỉ có mình bị bộ phim ảnh hưởng nhiều nhất vì mình gắn bó nhiều với nó. Song dầu sao cũng rất cảm ơn bạn vkcloan cũng như các bạn khác đã đến xem và góp ý cho bộ phim. Không có các bạn chắc người làm phim như bọn mình sẽ mất hết niềm tin về những gì mình đã sáng tạo ra.

                                                                                                                    Berrie muốn gởi lời cám ơn đặc biệt đến “ngaymua” và tất cả các Boomers đã giúp đỡ Kỳ Đồng đi wảng cáo cho bộ phim hôm nay. Moviesboom và các Boomers là dễ thương và tốt bụng nhất trên đời… (huhu xúc động wá)

                                                                                                                    Mở ngoặc đơn… À, mà áo Moviesboom đẹp wé, hôm nay mới thấy lần đầu. Berrie muốn mua 1 cái wé.

                                                                                                                  • #91371
                                                                                                                    mass_killer
                                                                                                                    Participant

                                                                                                                      Hôm nay là đi coi lần thứ 2 về,đủ bít là mass thích như thế nào rùi.Khánh Trình diễn tốt bất ngờ,nhạc phim thì hay khỏi nói,cảnh VN thì ko hỉu sao lên phim này đẹp mê li mê tơi lun,nhìn ko thua gì HQ cả.Phim cũng chẳng cần đến những yếu tố nhạy cảm để câu khách như người mẫu hay gái nhảy,chỉ là tình cảm nhẹ nhàng thui mà sao thấy hay wé.Lúc mass đi coi lần đầu,gặp Vũ Ngọc Đãng ngồi hàng ghế trước nè,nghe tụi mass khen um sùm chắc ổng cũng thấy phiền lắm ,vì không cần bàn đến chân dài mà khán giả vẫn thích!

                                                                                                                      Còn hum nay đi coi thì mass với mưa đc way phim nói cảm nghĩ,hehe,tha hồ mà tâng bốc cũng như wảng cáo cho mb khi mà cả 2 đứa đều mặc 2 cái áo boom đen sì.Chà coi bộ kỳ này mb mình đc wảng cáo hơi bị kỹ à nha

                                                                                                                    • #91372
                                                                                                                      takumi
                                                                                                                      Participant

                                                                                                                        Khúc có FC Lam Trường là do trước đó Kiến với T.Anh mua kem ăn đó. Là fan Lam Trường bán á Rồi với biệt tài dễ hoà đồng và làm quen mà Kiên mọi tin đc. Rùi sau đó thì… katy katy…. (mà trên cái tivi lại là bài khác )

                                                                                                                      • #91373
                                                                                                                        berrielady
                                                                                                                        Participant

                                                                                                                          Lúc thấy xe bán kem và các fan của Lam Trường vây quanh đang mua kem, Kiên nảy ra một ý. Thế nên mới hỏi xin tiền Trâm Anh mua cà rem rùi bị cô nàng nói nặng nói nhẹ. Trong lúc mua kem, Kiên đã “tám” (và còn xạo nữa) với mấy fan của Lam Trường: Trâm Anh là em gái của Lam Trường nên sau đó khi thấy Kiên và Trâm Anh, xe Lam Trường FC đã dừng lại cho 2 người đi nhờ. Cũng lúc đó, Kiên thì thầm vào tai Trâm Anh bắt cô giả làm em Lam Trường.

                                                                                                                        • #91374
                                                                                                                          takumi
                                                                                                                          Participant

                                                                                                                            nhớ lộn rồi àh…đúng là phải coi lại lần nữa rồi :P

                                                                                                                          • #91375
                                                                                                                            ngaymua
                                                                                                                            Participant

                                                                                                                              hehe! chính xác đó anh Tkumi iu dzấu.. Em coi lại lần 2 và chiêm nghiệm ra nhìu thứ mà khi đi coi lần trước ( lo cười nhìu wá..) mà nhìu đoạn ko để ý nên ko giải thích được.. hì bi h thì Mưa giải thích được hết rùi.. ( coi 2 lần mà) nhưng nếu ai mua vé rủ mưa đi coi thì mưa sẽ coi nữa! haha

                                                                                                                              to vckloan.. ừa: film rất nhẹ nhàng và dễ thương.. Những câu triết lý về tình iu đơn giản, những tình tiết nhẹ nhàng và ý tứ.. Còn chị berrielady là người gắn bó với bộ film xuyên suốt nên mới có “ảnh hưởng”

                                                                                                                            • #91376
                                                                                                                              rain
                                                                                                                              Participant

                                                                                                                                Hôm qua tui mới đi coi ở Cinebox nè, ai ra cũng khen, phim coi vui, nhẹ nhàng, nói chung mấy phim thương mại VN gần đây thì tui thấy phim này là khá nhất đó.

                                                                                                                              • #91377
                                                                                                                                little_letters
                                                                                                                                Participant

                                                                                                                                  Phim dễ thương wé.Cảnh rất đẹp,em từng đi wa đèo Hải Vân,từng đi Huế,Hội An,Nha Trang nữa mà thấy trong phim đẹp hơn wá chời.Phim nì quảng bá cho du lịch VN được đó.Phim vui nữa,lời thoại nghe tếu ghia,không sáo và sến như mấy phim khác,nhất là mấy câu Khánh Trình nói á,nghê ngồ ngộ.Thích cả kết thúc của phim nữa,không gượng ép,vội vàng,không “sến như con hến” .Hi vọng phim nì sẽ có nhiều khán giả đến rạp.

                                                                                                                                • #91378
                                                                                                                                  rubycup
                                                                                                                                  Participant

                                                                                                                                    Lúc đầu k tính viết nhưng nghĩ đi nghĩ lại quyết định viết vài dòng khen chê bộ phim này.

                                                                                                                                    Khen: Có nhạc phim và cảnh quay đẹp (mặc dù theo mình những cảnh quay này cũng k có gì là lạ lắm, những ai đã từng du lịch ngược xui VN sẽ cảm thấy bình thường, nhưng cái mình khen ở đây là quay phim đẹp, biết lựa chọn khung hình nếu so với những bộ phim VN khác), diễn viên khá dễ thương (Khanh Trình đóng vai này rất dễ thương nhưng DYN thì đóng lên gân wá, có vẻ hơi dữ dằn nên k thích lắm, có lẽ vì vai của KT thì mang tâm trạng lúc nào cũng thoải mái dzui dzẻ dù chỉ có 53000d trong túi cũng thấy dzui nên dễ đóng hơn DYN lúc nào cũng tỏ vẻ căng thẳng mệt mỏi…), kịch bản viết khá đời thường gần gũi với giới trẻ, và có lẽ những nhà làm phim đều là những người trẻ nên bộ phim mang không khí rất vui tươi mới mẻ và rất sáng tạo (đoạn gặp anh Thái trên đường đi Nha Trang quả thật rất dzui, mặc dù cái đoạn Trâm Anh bị đổ sơn lên người quả thật hơi vô lý, vì thường khi bị đổ sơn như vậy thì người ta sẽ k bao h đụng vào sơn đã dính lên mình với tâm lý là sợ dơ tay, có lẽ các nhà làm phim cố tình làm vậy cho nó thêm hài hước và…rùng rợn, một điểm nhấn vô lý và buồn cười trong phim), đoạn the end thật sự rất ấn tượng, cái khúc nước mắt rơi và trời mưa xuống làm tui nhớ đến đoạn phim quảng cáo Chúa Trời ngồi ăn tomato sauce và gây nên loạn lạc ở trần gian . Thiết kế mỹ thuật cũng rất tốt, nhìn khá pro và hiện đại.

                                                                                                                                    Chê: Diễn viên nói chuyện còn cứng quá, giống như trả bài, mặc dù mình đã khen ở trên là kịch bản viết có nhiều ngôn ngữ đời thường nhưng có lẽ chính điều đó càng lộ rõ đài từ dở tệ của diễn viên, vì ngôn ngữ thì đời thường mà nói nghe kịch quá thì nghe hơi bị phản cảm, quả thật điều này đã làm hạn chế nhiều về mặt cảm xúc ở người xem (mình cho là yếu tố này rất quan trọng trong 1 bộ phim hay), về đến gần cuối phim thì các diễn viên nói có vẻ khá hơn và KT diễn rất tốt ở đoạn tỏ tình cuối phim với giọng nói khá chân thành và cảm xúc.

                                                                                                                                    Và còn chê gì nữa nhỉ ?? À đúng rồi mình đã nói luôn trong đoạn Khen rồi còn gì , cuối cùng làm đoạn chê cũng mình viết ngắn wá nhỉ, nói vậy thôi theo mình nghĩ là phim làm thế là tốt và lạ lắm, nói chung một phim đáng xem của VN, nhưng để gọi là hay thì mình k cảm thấy là quá hay, mặc dù có một vài đoạn khá ấn tượng và sáng tạo, nhưng quả thật chưa tạo được cảm giác đầy đặn cho người xem, hy vọng phim sau Kỳ Đồng sẽ làm tốt hơn nhen, làm một phim mà người xem VN sẽ nhớ mãi k thôi và nhắc đến với sự thích thú lớn giống như mỗi khi ta nhắc đến một phim nước ngoài nổi tiếng nào đó. Chúc thành công.

                                                                                                                                  • #91379
                                                                                                                                    rubycup
                                                                                                                                    Participant

                                                                                                                                      À đúng rồi, mình đã đi coi phim lúc 5h chiều ngày thứ bảy ở rạp Galaxy thì thấy rất ít người đi coi (chắc khỏang 15 người), hơi tiếc cho bộ phim, chắc đợi vài ngày nữa xem sao (cũng có lẽ là vé phim mắc wá, tới tận 40000d or là người ta còn đang ngủ nướng ở nhà vào ngày thứ 7 )

                                                                                                                                    • #91380
                                                                                                                                      ngaymua
                                                                                                                                      Participant

                                                                                                                                        hơi bị bùn cho 1735km! sao mà.. ít người coi wá.. Tưởng rằng ai đi coi dzề cũng khen! dzậy mà.. đài fm sáng nay chê thậm tệ.. chưa bao h mưa nghe đài fm chê film nào.. vậy mà lại chê 1735km wá chời..

                                                                                                                                      • #91381
                                                                                                                                        amato
                                                                                                                                        Participant

                                                                                                                                          Nghe mấy mem tường thuật từ mấy rạp lớn thì 1735km thành công về nghệ thuật nhưng thất bại về thương mại rùi.

                                                                                                                                          Cứ đà này thì phim mỳ sẽ còn thắng thế dài vì phim mỳ luôn luôn có ngôi sao ca nhạc hoặc ngôi sao sân khấu hài đóng và luôn tạo ra scandal để câu tiền vé.

                                                                                                                                          Kiểu này Kỳ Đồng lỗ vốn quá, chắc chỉ hy vọng bù lỗ vào đợt phát hành tại HN thôi. Ở HN ít coi trọng ngôi sao hơn, bằng chứng là “Đàn ông có bầu” thất bại thảm hại

                                                                                                                                        • #91382
                                                                                                                                          shu
                                                                                                                                          Participant

                                                                                                                                            cũng nghe vài đứa bạn nói đài tivi gì đó chê fim 1735km này , bó tay !!!fim vậy mà chê, còn mấy fim trước khen ???

                                                                                                                                          • #91383
                                                                                                                                            ba_tien_ket
                                                                                                                                            Participant

                                                                                                                                              Mưa tường thuật đọan chê ở theard nì nè. Ai mún xem thì qua đây:

                                                                                                                                              bài gần cuối theard đó

                                                                                                                                              [http://www.moviesboom.com/?pid=foru…]

                                                                                                                                            • #91384
                                                                                                                                              vkcloan
                                                                                                                                              Participant

                                                                                                                                                ngaymua khỏi trả lời câu đó hen, tui qua bên thread kia coi rồi.

                                                                                                                                                Có 1 tình tiết đầu phim mà nhỏ bạn tui nó thắc mắc: khi Tr.Anh bị mệt, bị stomach-ache trên tàu thì cô có thể tự xuống 1 mình, sao phải rủ Kiên theo (?) Ý nó là Tr.Anh chỉ mới quen Kiên thôi…

                                                                                                                                              • #91385
                                                                                                                                                thukhoa
                                                                                                                                                Participant

                                                                                                                                                  to tất cả mọi người: đừng ai lo là thấy rạp vắng hoe!!! tại vì những người chưa coi chưa bít, nên chưa đi coi! những người coi rùi bít rùi.. nên đi coi lại lần nữa.. coi lại lần nữa rồi thì mới rủ người khác đi coi lại lần nữa nữa!!! mỗi lần vậy thêm một chút… rồi từ từ cũng ok hết!!!!

                                                                                                                                                  –> ví dụ rất điển hình = thukhoa đi coi hôm sáng chủ nậht với 2 người bạn!.. trưa nay típ tục đi coi lần nữa + thêm 2 người bạn hôm wa + 2 người bạn hôm nay!!! .. dự tính trong tương lai là đi coi lần nữa với 3 người bạn nữa…

                                                                                                                                                  –> film rất dễ thương, coi xong.. cứ nhớ wài những cảnh, những lời thoại rất dễ thương, mang tính “triết lý” trong film… cái kiểi triết lý ở đây dễ làm cho người ta chấp nhận hơn nhìu so với những film Vietnam trc! triết ý ko kịch, rất gần gũi, và hầu hết đc rút ra từ những tính cách của Trâm Anh và Kiên!!!

                                                                                                                                                  hì…. coi xong chắc rủ mấy đứa Vietnameses trong grade 9 + co dạy Vietnamese thứ 6 tuần sau di học lại đi coi film này wá!!! –> trời ưi… đi coi lần nữa nữa nữa nữa là chắc 15 lận áh…. –> haha.. dreamin dreamin…

                                                                                                                                                  –> soundtrack có cái bài instrumental ko mà nghe jazzy wá trời đất lun!!! TK thik cái bài đó wá chừng chừng… cón Và E Đã Yêu nữa… trừi ưi.. proud of ma idol wá chừng! cón bài mà.. “la la la .. ” ở đoạn cuối film nghe cũng dễ thương wá…

                                                                                                                                                  –> thukhoa mún có đc mấy bài soudntrack wá trời đất lun!

                                                                                                                                                  brava cho đoàn làm fim 1735 km!!!

                                                                                                                                                  fun facts:

                                                                                                                                                  lúc nói má nghe cái tựa film trên đt, thukhoa chỉ nói có 1735 … má nghe má hỏi cái j… số tổng đài mới ảh con? Nhe lạ wá!!! –> bạn cười wá trời!

                                                                                                                                                  to athospk:

                                                                                                                                                  i) thukhoa vẫn thắc mắc, tại sao lại thêm 5km vậy chị?!

                                                                                                                                                  ii) mấy cái hiệu ứng hình ảnh trong film.. làm như tranh vẽ đẹp wá!!

                                                                                                                                                  iii) con mấy bức tranh Kiên vẽ là do ai vẽ vậy chị…?! vẽ nhìn đc ghê!

                                                                                                                                                  iv) logo “Mít” dễ thương wá!

                                                                                                                                                  v) cũng có cảnh chở xe cọc cạch bằng xe đạp.. dễ thương và lãng mạn giống film Hàn.. nhưng film này.. thik ghê một chỗ là nhựng cảnh dễ thương và lãng mạn đều mang đậm nét dân dãm bình dị của Vietnam! –> kool!

                                                                                                                                                  vi) chị có thể cho mọi người bít chị lấy ý tưởng từ đâu để pắt đầu 1735 vậy chị?!

                                                                                                                                                • #91386
                                                                                                                                                  thukhoa
                                                                                                                                                  Participant

                                                                                                                                                    mắc cười cái câu..”vấn đề chết sống”.. làm thukhoa liên tưởng tới câu “một ước muốn hồn nhiên nhưng ko thơ mộng”…

                                                                                                                                                  • #91387
                                                                                                                                                    neo
                                                                                                                                                    Participant

                                                                                                                                                      amato nói sai rồi, ngoài HN Đàn ông có bầu thắng lớn, Lấy vợ SG thắng lớn, vì rất hợp gu, 39 độ yêu còn cháy vé mấy ngày đầu, có cả vé lậu nữa. Chỉ có Mê thảo, thời xa vắng, Mùa len trâu nghe nói ế nhệ không ai coi, chỉ coi bằng vé mời thui hehe

                                                                                                                                                    • #91388
                                                                                                                                                      potterharry
                                                                                                                                                      Participant

                                                                                                                                                        Đài FM chỉ dành cho bà con vùng sâu vùng xa thôi nên không cần quan tâm làm gì.

                                                                                                                                                        Nhưng phim 1735 thất bại tại phòng vé là do chưa có 1 chiến dịch tuyên truyền hiệu quả và năng động. Băng rôn thiết kế quá xấu, có 1 người bạn của tôi nói là giống giới thiệu chương trình tạp kỹ.

                                                                                                                                                        Diễn viên của phim chưa đủ sức hút khán giả đến rạp.Nên mọi người đến rạp phần lớn là được rủ rê xem phim Việt như thế nào.

                                                                                                                                                        Một phần nữa là do mấy phim Việt Nam gần đây làm mất uy tín phim Việt trong mắt khán giả nữa: kể cả phim Việt điện ảnh lẫn truyền hình.

                                                                                                                                                        Với tấm lòng của 1 người đã xem 1735 và thích 1735 hi vọng những nhà sản xuất phim sẽ có giải pháp kéo kánh giả đến rạp ở lần phát hành sau.

                                                                                                                                                        Mà 1 điều lạ là việc quảng bá bộ phim không tốt dù người trong hãng Kỳ Đồng đa phần xuất thân là dân quảng cáo. Không hiểu nổi.

                                                                                                                                                      • #91389
                                                                                                                                                        bluedreams
                                                                                                                                                        Participant

                                                                                                                                                          chờ đợi DVD của phim này và OST nữa , hổng bít có phát hành hông??

                                                                                                                                                        • #91390
                                                                                                                                                          athospk
                                                                                                                                                          Participant

                                                                                                                                                            i) thukhoa vẫn thắc mắc, tại sao lại thêm 5km vậy chị?!

                                                                                                                                                            ii) mấy cái hiệu ứng hình ảnh trong film.. làm như tranh vẽ đẹp wá!!

                                                                                                                                                            iii) con mấy bức tranh Kiên vẽ là do ai vẽ vậy chị…?! vẽ nhìn đc ghê!

                                                                                                                                                            iv) logo “Mít” dễ thương wá!

                                                                                                                                                            v) cũng có cảnh chở xe cọc cạch bằng xe đạp.. dễ thương và lãng mạn giống film Hàn.. nhưng film này.. thik ghê một chỗ là nhựng cảnh dễ thương và lãng mạn đều mang đậm nét dân dãm bình dị của Vietnam! –> kool!

                                                                                                                                                            vi) chị có thể cho mọi người bít chị lấy ý tưởng từ đâu để pắt đầu 1735 vậy chị?!



                                                                                                                                                            trả lời hen:

                                                                                                                                                            1- thật ra quãng đường chính xác là 1730, search google hỏi tổng đài tra át lát đều thế cả

                                                                                                                                                            nhưng lúc viết đến đoạn đó, athos chỉ ghi thoắng là 1730 theo trí nhớ

                                                                                                                                                            Tuấn có bắt athos kiểm tra lại, sau hơn 10 lần sửa chữa kịch bản sau đó, nhưng athos vẫn đinh ninh trí nhớ mình đúng

                                                                                                                                                            đến khi athos viết title proposal cho KDP (Kỳ Đồng Productions) thì 1 trong 10 tựa vẫn là 1735km

                                                                                                                                                            sau Tuấn nghĩ ra “Giọt mưa biến mất” nên lấy cái đó

                                                                                                                                                            sau bên sản xuất quyết định 1735km bắt mắt hơn nên đổi thành 1735km, đến lúc đó athos mới đi tra lại và…té ngửa

                                                                                                                                                            sau athos viết thông cáo báo chí cho KDP, có giải thích rằng Kiên tính tình ba gai như vậy buộc miệng nói đại 1735 có sai cũng ko ai nỡ trách, lấy đặt lun làm tựa phim thì càng nêu bật tính tình luộm thuộm của tay này hơn

                                                                                                                                                            2- mấy hiệu ứng trong phim: athos chưa đc coi bản hoàn chỉnh của bên Hongkong gửi về (lúc đó đã sang đây học tiếp) nên ko biết, nhưng theo ý đồ của Tuấn và Thái (art director/executive producer) thì đó phải là giống như hình vẽ doodle (vẽ vớ vẩn, ko chủ đích)

                                                                                                                                                            3- mấy bức vẽ của Kiên do Trần Vũ Thăng Long, một người bạn của athos ở trường Mỹ Thuật, hai người ko hề wen biết tình cờ gặp nhau 1 đêm thứ bảy ngày cuối tháng 10 năm ngoái, còn nhớ đó là ngày 30 hay 31 gì đấy, trong Apo (hah, đừng hỏi là gì) có cho số điện thoại rồi thôi, athos cũng ko liên lạc làm gì

                                                                                                                                                            đến 1 bữa nọ đi lơn tơn ngoài Highland 33 tầng thì gặp hắn cũng đang đi lơn tơn với mẹ, lúc đó KDP đang cần tìm hoạ sĩ, athos mới hỏi Long thì Long ok, còn nhận giúp ko công nữa chứ

                                                                                                                                                            lúc đưa sample cho Tuấn coi thử thì Tuấn mê lun vì Long vẽ được theo trường phái của Mucha và Tuấn add thêm 1 số ý tưởng siêu thực của mình (bông sen mọc ra từ toà nhà cao tầng)

                                                                                                                                                            4-logo Mit do Tuấn design, Tuấn là graphic designer cũng như instalation artist ở Cali

                                                                                                                                                            5-cảnh xe đạp cả đám creative team đều chê “sến”, nhưng chỉnh bớt bằng cách cho Trâm Anh lái

                                                                                                                                                            6-ý tưởng làm 1735?

                                                                                                                                                            viết vì tiền thôi

                                                                                                                                                            lúc Hoàng Anh giới thiệu athos với Thái, Tùng (giờ là fiance của HA) thì cái ý tưởng đã có sẵn òi: Trâm Anh nghiêm nghị, Kiên nhảm nhí…, cả hai đi từ bắc tới nam, tên “Trâm Anh và Kiên” cũng có lun òi

                                                                                                                                                            athos với HA viết được 2 phần 3 thì… té xỉu vì oải wá

                                                                                                                                                            sau athos với Tuấn viết tiếp phần 3, rồi quay lại viết tiếp phần 1, 2 hoàn toàn mới để cho liền lạc, có 2 kịch bản, tiếng Anh và tiếng Việt (vì đa phần investors của phim ko đọc đc tiếng Việt) riêng phần tiếng Việt thì athos hoàn toàn phụ trách

                                                                                                                                                            bên PR của phim có nhắn athos là kịch bản thì vẫn để 4 tên: Khanh, Tuấn, Hoàng Anh, Thái, hình như đó cũng là format thấy ở cuối phim, đông cho dzui, ai cũng có phần mà

                                                                                                                                                            còn những inspiration trong wá trình viết thì nhiều, ko biết kể thế nào, nếu mấy bạn nêu ra từng đoạn thì athos có thể giái thích được

                                                                                                                                                            tuy nhiên có những câu athos “cover” lại của “bạn hiền”: như “sến như con hến” (Trúc, 1 đứa em họ), “….thiệt đó con” (yang) “hôn nhân cũng giống như.một cuộc hành trình..” “thà một lần được yêu…” (của Hoàng Anh) “là sao ta, kể từ lúc…” “hoành tráng quá” (TTLong)

                                                                                                                                                            riêng chi tiết Bloody Mary thì thế này hì hì

                                                                                                                                                            có lần athos và yang đi SN 1 đứa , lúc nó bước vào bar, chỉ nhìn 1 lượt rồi comment 1 câu: ở đây ko có thằng nào “hot” cả, sau 3 ly Bloody Mary thì nó quay sang, “ê, K., thằng ngồi kế bên mày “hot” wá” trong khi thằng đó đã ngồi kế mình từ lúc đầu rồi (!!!)

                                                                                                                                                            tình tiết thì làm theo kiểu giải toán đố thôi: tình huống là gì, tính cách nhân vật là gì để khi đặt vào tình huống đó thì sẽ có đáp án là hành động của nhân vật

                                                                                                                                                            muốn vậy phải nắm nhân vật, một trong những bài tập Tuấn hay giao cho athos là tưởng tượng Kiên vô quán Ngon thì sẽ gọi món gì, gọi bao nhiêu món, hồi cấp 1 Kiên giữ chức gì trong lớp và bà hàng xóm nhà Kiên thì sẽ comment thế nào về thằng này, tương tự, nếu Trâm Anh đi shopping thì sẽ đi chỗ nào trong thành phố, đi với ai và đi bao nhiêu lần trong 1 tháng và xài hết bao nhiêu tiền vào những chuyện gì… trong thời gian quay phim athos cũng phải đi theo để tiếp tục sửa kịch bản và làm bài tập thế này

                                                                                                                                                            điều athos ko thích về phim 1735, có lẽ là kỹ thuật âm thanh của VN, ko thể làm cho diễn viên nói được ở tốc độ văn nói thường thấy, và dường như cũng chưa thể hiện được sự diễn cảm cần thiết, vì đây là phim cố ý nặng về phần thoại, phải nhau nhẩu, tung hứng hơn nữa

                                                                                                                                                            điều athos ko thích về kb có lẽ cũng là phần thoại không phù hợp với điều kiện kỹ thuật làm phim hiện tại, lần sau nếu có viết kịch bản mà biết sẽ đc làm ở VN thì sẽ “biết điều” hơn

                                                                                                                                                            còn phần diễn biến thì suy nghĩ đến thế là hết nước hết cái rồi , vì 1 phim phải đc hỗ trợ rất nhiều từ art direction, trong khi vì khâu chuẩn bị quá gấp, phần art direction của 1735 vẫn chưa thể hiện đc hết những gì athos và Tuấn đã tưởng tượng

                                                                                                                                                            nhiều khi mạch phim hơi chậm, ít tình tiết giật gân quá không? thú thật athos không phải là người giỏi về khâu dựng chuyện còn Tuấn thì rất là “thiền”

                                                                                                                                                            trong MB có những người dựng chuyện rất giỏi, nếu các hãng phim chịu tìm nữa thì sẽ phát hiện ra cả đống nhân tài cho mà xem , chỉ cần mang về đào tạo phần kỹ thuật, phim VN hiện tại vì còn thiếu thốn nhiều phần kĩ xảo (hay chỉ đơn thuần là kỹ thuật) nên cần người dựng chuyện giỏi thì mới ăn khách được

                                                                                                                                                            phục trang trong phim do Thu Hương (coi thông tin ở trên thread này) Thái, Jennifer (đóng vai Jen trong phim lun, con của TGĐ Mercedes Vietnam) và Jonathan (1 thằng Korean học fashion ở Mỹ) chọn, nhưng chủ yếu vẫn là Hương

                                                                                                                                                            Thu Hương: hoạ sĩ thiết kế

                                                                                                                                                            Hương 21 tuổi, người Hà Nội, xinh như một cô Nhật và lờ đờ như một cô Nhật không rành tiếng Việt giữa trưa nắng trên đường Đồng Khởi. Hương đang học nghệ thuật tại Úc. Hương có nhiều ý tưởng “điên cuồng trên xuồng”, làm việc đến “phê như con dê” và ăn chơi với biên kịch đến “ngất trên cành quất.”

                                                                                                                                                            Cô phối hợp được tất cả khâu thiết kế phục trang (nhà Thaca, Nhật), chọn phục trang có sẵn (nhà Mango, Tây Ban Nha, nhóm thời trang hip-hop Martial Artists…), dựng cảnh, stylist, thành một chủ đề nghệ thuật quán xuyến cả bộ phim.

                                                                                                                                                            Cô thích màu chói, phim có thể gây trầm uất và xà lách xoài. Cô cũng dành một năm nghỉ ở Việt Nam cho phim, hiện tại đang ở Hà Nội chuẩn bị đi Úc học lại vào tháng 7. Và thề thốt sẽ bay về coi buổi chiếu ra mắt vào tháng 8 này.
                                                                                                                                                            trích thông cáo báo chí ngày 05.25.05, NLPK)

                                                                                                                                                            áo TA mặc là của Mango, và áo vẽ hươu thì Long vẽ

                                                                                                                                                            váy TA và áo Kiên thì may

                                                                                                                                                            quần Kiên và đồ “hip hop” của Martial Artists, một bọn indie chuyên về đồ hiphop

                                                                                                                                                          • #91391
                                                                                                                                                            conrankhongchan
                                                                                                                                                            Participant

                                                                                                                                                              New Boomer xin chào cả nhà,

                                                                                                                                                              Film hay. Hay nhất trong số phim Việt Nam đương đại mà mình từng xem. Mọi người khen hết rồi. Over.

                                                                                                                                                              Nếu mình viết kịch bản hoặc đạo diễn, thì:

                                                                                                                                                              1. Cho Kiên hút thuốc. Hút chút đỉnh cho lãng mạn và phù hợp với tính cách. Dân Kiến mà.

                                                                                                                                                              2. Cho đồng chí Tony đàng hòang hơn chút, clean hơn chút. Chứ Lý Thông quá thì hơi chuối

                                                                                                                                                              3. Cái Cty Mít trông hơi hòanh tráng quá, nên minimize lại chút cho đúng với cái tên và mục đích kinh doanh.

                                                                                                                                                              4. Đọan Tony đánh Kiên bật ngửa trong nhà xí hơi chỏi, đề cao địch quá. Mình cho Kiên giữ tay Tony ngăn cú đấm lại để giữ tỉ số hòa.

                                                                                                                                                              Film đã thành công rực rỡ hòan tòan xứng đáng với tâm huyết nhà sản xuất. Xin chúc mừng cho điện ảnh nước nhà.

                                                                                                                                                            • #91392
                                                                                                                                                              shu
                                                                                                                                                              Participant

                                                                                                                                                                cám ơn athos vì đã post thêm nhiều điều để hiểu thêm về 1735km

                                                                                                                                                              • #91393
                                                                                                                                                                thukhoa
                                                                                                                                                                Participant

                                                                                                                                                                  hay thật… nhìu điều thú vị ghê!!!

                                                                                                                                                                  một bộ film thành công… xin chúc mừng!

                                                                                                                                                                • #91394
                                                                                                                                                                  ngaymua
                                                                                                                                                                  Participant

                                                                                                                                                                    haha! biết thêm nhìu điều thú vị vế 1735km! mới thấy đòan làm film cũng cực khổ g6e gứm.. Biên kịch cũng vất vả chứ ko đơn giản như mình nghĩ

                                                                                                                                                                    FM ko dám vùng sâu vùng xa đâu anh Harry! nhìu người nghe lắm á! Nhất là SV! Em thấy FM là 1 công cụ truyền thanh hất sức hiệu wả.. KHi con người ko còn thời gian để vừa nghe vừa nhìn ( tv) thì cái đài Fm là 1 công cụ tuyệt vời!

                                                                                                                                                                  • #91395
                                                                                                                                                                    eros17
                                                                                                                                                                    Participant

                                                                                                                                                                      chưa bao giờ thấy film VN kỉu này được mọi ng cho nhìu í kiến tốt đến như vậy.Thật sự bất ngờ, mún coi quáaaaa…eros cũng quảng cáo bà con um sùm bên này,ai cũng mún coi…

                                                                                                                                                                      chừng nào ra dvd mọi ng hú 1 tiếng nhá…monglắm…

                                                                                                                                                                    • #91396
                                                                                                                                                                      nuocmattrecon
                                                                                                                                                                      Participant

                                                                                                                                                                        trùi trecon xem liên tiếp 2 lần mà vẫn mún đi xem nữa,phim dễ thương,lời thoại coi được tuy 1 số phần thấy vẫn còn rườm rà,mà o bít là tại trecon nghe o wen hay là sao nhwung có 1 số đoạn thoại trecon o nghe nổi nhân vật đang nói gì,mặc dù xem mấy lần rồi,mà còn ai mún đi xem típ nữa hông zậy

                                                                                                                                                                      • #91397
                                                                                                                                                                        chinxin
                                                                                                                                                                        Participant

                                                                                                                                                                          film coi cũng tạm! cũng dễ thương! nhưng Boom quảng cáo nhìu wá.. đâm ra đi coi dzề thấy.. hơi hụt..

                                                                                                                                                                          Mà sao ko thấy wảng cáo film nì kìa.. bạn bè tui hỏng ai có khái niệm đi coi 1735km hết. Ngộ hia.

                                                                                                                                                                          Mà nhân vật athos giỏi gê! tôi rất thích lời thoại, nghe vui vui.. Y như tụi nhỏ bây h hay nói với nhau, nghe đốp chát,rất thực. Khâu kịch bản nghe athos kể cũng vất vả ha. Mà hình như 1735km cũng hết chiếu rồi.. Doanh thu được cao ko vậy? có so sách với doanh thu của KĐÔCB,NTC ko?

                                                                                                                                                                        • #91398
                                                                                                                                                                          ba_tien_ket
                                                                                                                                                                          Participant

                                                                                                                                                                            1735 vẫn còn chiếu….Chỉ hết chiếu ở cinema Văn Hoa thui

                                                                                                                                                                          • #91399
                                                                                                                                                                            thukhoa
                                                                                                                                                                            Participant

                                                                                                                                                                              àh.. cám ơnn anh ket nha! vậy àm nãy h e ngồi lo. hông lẽ e chưa lên Diamond một bữa,m à film bị rút rồi sao trời! hôm wa lên thấy còn.. chiều nay lên coi nữa.. hihihi…

                                                                                                                                                                          Viewing 82 reply threads
                                                                                                                                                                          • The forum ‘Phim Việt Nam’ is closed to new topics and replies.

                                                                                                                                                                          MoviesBoOm

                                                                                                                                                                          2003-2023

                                                                                                                                                                          Skip to toolbar