Toi nghi, MB cung thu gop y kien ve cac loai Quang Cao TV thi chac vui lam.
Vi du, toi muon noi ve QC TIGER BEER trong TV. That su ma noi, QC TIGER lan nay hoi mat cam tinh. Toi thich QC TIGER BEER truoc hon vi co cam giac manh me va hon nua, boi canh giong nhu trong phim The Lord Of The Ring. Qua An Tuong!!!
Con QC TIGER BEER lan nay…. sau khi xem xong, toi co giam thay Mot giot TIGER beer cung du de mat cam tinh voi noi ma minh an uong.
Con BEER HEINEKEN thi khoi can che. Voi su xuat hien cua co bo BRAD PITT cung khong so bang 6 trai HEINEKEN cuoi cung… Ha ha ha QUA HAY!!!
Cac ban hay cho y kien va thu xem cac QC khac.
Đúng thế !tui cũng nghĩ giống như U vậy đó ….tui coi mấy cái quảng cáo của bia Heineken cái nào cũng”đáng đồng tiền bát gạo hết”hehehhehehehcái nào cũng hay.
Anh indy nghĩ xem có cách nào đưa quảng cáo phim (trailer) lên TV không? Những phim sẽ và đang chiếu ở rạp nếu có trailer trên TV thì sẽ thu hút được nhiều người lắm.
That ra, day la viec cua cac cong ty phat hanh phim. Ho nhap phim nao va QC the nao thi viec cua ho. Chung toi cung co mot cong ty phat hanh phim va cung co QC phim tren nhieu hinh thuc nhung con chieu TRAILER tren TV khong phai la chuyen don gian vi phi QC tren TV qua dac so voi cac nuoc khac.
Ma da QC tren TV roi thi phai QC it nhat la 10 lan va tham chi phai chon SPOT (thoi diem QC) nao ma dong nguoi xem TV. Gia SPOT cung khac nhau tuy theo thoi diem nao.
Thuong de QC TV, cac cong ty phat hanh phim phai chi khoang 250,000,000 dong den 300,000,000 dong… va con so nay, khong phai la con so nho.
Tuy nhien, y kien cua LONER thi rat hay. Mac du cai gia de QC TV van mac nhung hau nhu nhieu cong ty van muon QC phim minh tren TV. Co dieu la… no chua that su mang hieu qua lam.
hehehe…. tui cũng khoái coi QC của Heineken (nên đã không chịu nổi mà làm một đoạn giới thiệu về cái bài Happy Together trên báo luôn, nhưng mà hơi bị ít, hic, vì không kiếm ra clip đủ chất lượng, với lại còn chừa dất để đăng trailers của Shrek 2, harry potter 3 nữa)
phải nói rằng QC trên TH VN mắc quá, hic, chỉ có mấy “đại gia” mới nhảy vô được.
Anh Indy nè, sao anh không chiếu QC trong rạp… chiếu trailer áh… hehe, hôm kia đi coi ở Cinebox thấy QC trialer Anh Hùng sướng quá (không biết, chắc Diamond cũng có chiếu ha). Nhưng mà tự hứa với lòng là không đi coi ở Cinebox nữa, huhuhu, phụ đề không đọc được, may mà còn có chút ít vốn liếng tiếng Anh mà nghe được (lỡ coi Anh Hùng ở đây thì pó tay, phải vời coc-co về gấp làm thông dịch viên). Cinebox chiếu phim kinh dị như the Others hay Sixthsense thì đi coi, vì mấy phim đó tối om, hy vọng được được phụ đề
quay lại vụ QC. Hic, mà QC của Vn cũng không phải la không làm hay được mà còn vì dân chúng VN nữa. Nếu mà làm cao cấp quá cũng bị bác bỏ luôn vì đa số dân biểu không hiểu, thì không bán hàng được. Phải “bình dân học vụ” để ai ấy cũng thông.
Như QC Heineken cô gái uống trộm bia, có nhiều tờ báo HN lên tiếng QC vô văn hoá, con gái ai lại làm chuyện đó, không phù hợp thuần phong mỹ tục VN chẳng hạn… Thật là bi kịch
ôi xời, các ông nhà báo suốt ngày ngồi nhậu nhẹt xong lâu lâu hê lên vài câu chê bai thì thiếu khối gì, ai thèm chấp hạng nhà báo đó
thật tình mà nói tôi thích nhất là quảng cáo Bitis nâng niu bàn chân Việt, dù nó đã khá lâu và không còn chiếu nữa, tiếp đến là quảng cáo Cocacola “cho tất cả mọi người”, cũng ko còn chiếu nữa, còn quảng cáo Heineken thì sure là hay rồi, hay nhất là ở chỗ tạo được ấn tượng mạnh và sâu sắc cho khán giả, cứ mỗi lần Heineken ra quảng cáo nào là ngay sau đó bà con cứ lẩm nhẩm hát bài hát trong đó ko à… nói chung là quảng cáo của hãng này rất thành công!!!!!
Còn quảng cáo kinh dị nhất mà mỗi lần tui coi lại nổi da gà là quảng cáo Bia Sài Gòn hay Bến Thành gì đó mà có cái cô mặc áo vàng uốn tới uốn lui, ko nhớ là cái nào nữa, cũng mấy tháng trước gòi.
QC kinh dị nhất hùi còn ở VN lè Dove!!! Ghớm ghiếc!
Còn we AUS nì ròi thì cái QC kinh dzị nhất là cái QC bia gì gì wên pa cái tên ròi! Nhưng muh đại khái là cái thằng kia nó đang năm ngủ, rùi tự nhin cái lưỡi chạy ra khỏi miệng… leo xuống giường… băng qua mấy con đường… chui dzô 1 cái bar… xong ròi nhảy dzô cái thùng đựng bia… rùi tìm đúng cái chai bia í é!!! Tởm lém cơ!!! Cái lưỡi trong nì nó uốn éo nhưng mí con trùng trong film kinh dzị í! Muh mọi người bí ròi é!!! Cái lưỡi muh, để trong miệng en uống… muh bi chừ nó đi ra đường… dơ dáy, bẩn thỉu chỉ vì 1 chai bia! Ớn lạnh!!!!
Wên… QC hay nhất thì Heineken là number one ròi eh! Ko fải pàn cãi!!!
Hehe, quảng cáo bia Ti-gơ là nói dzìa 1 anh chàng keo kiệt (Anh A): đi nhậu với bạn bè mà 0 dám uống bia: xách 1 chay còn nguyên năm đi dzòng dzòng. Xong đứng cạnh 1 anh vừa uống hết chai(anh , anh kia quay đi làm đổ chai, thế là ông A bèn vồ ngay lấy và tiếc đứt ruột nhìn giọt bia rơi xuống. Sau đó anh A này lại chứng tỏ sự hèn bằng cáh thay vì xin lỗi thì lại vờ vịt chỉ lên trời, sau đó tranh thủ xách luôn cái chai rỗng chạy đi tán gái (chắc để lấy le) .
Pó tay
Níu mà là tui thì sẽ viết như vầy: sau khi giọt bia rơi xuống. Anh đại ca ở dưới uống 1 hơi hết, thấy tự dưng ngon quá xá. Bèn phi thân lên sân thượng để cướp chai bia của anh cu trên này. Như vậy mới ấn tượng chớ
có ai có thể kể cái quảng cáo heineken cho eros nghe hông,mún biết sao mà mọi ng khen thế,lại có Jennifer Aniston nữa huh????kể giống sirius á hihi
Tui thích nhất là QC của thép VN
“ủh? thép mà cũng nhập khẩu nữa hả?!?” nghe cũng hay hay chứ bộ
Mọi người nói sao ấy chứ , tui thấy VN miình QC cũng quá trời câu khách đó , chẳng hạn QC liên quan đến ngành nghề của tui hen : Bổ thận hoàn P/H nè, gấu Misa nè v.v… ( tui ko thể nhớ hết ! ) , QC hôm trước, hôm sau có người đến hỏi ” ở đây có thuốc “…” trên TV QC hông em??? ” Thấy cũng vui cho QC VN ấy chứ
í , hình như mình nói sai đề tài chính, xin lỗi , quay lại nè
QC the quest hay hơn lần này. Nhưng mà QC tiger vẫn ko thích = heineken , tui thích nhạc nền của Heineken hơn, thích sự bất ngờ ngộ nghĩnh, thích sự “ga-lăng” của các anh trong heiheken… tếu tếu vui vui …
Thời gian gần đây cũng đã xuất hiện nhiều quảng cáo mới và đáng buồn là chiếm phần lớn trong số đó là những quảng cáo dở. Xin đơn cử:
1. Quảng cáo S-Phone: S-Phone trước đây đã có màn quảng cáo được quay khá đẹp và lãng mạn, nội dung cũng ổn nói được những tính năng và ưu điểm của hãng. Thế nhưng quảng cáo mới này thì sao? Bạn thử tưởng tượng công ty đang họp, hình ảnh một cô nhân viên nghe điện thoại đã là quá thiếu lịch sự rồi, vậy mà cô ta còn đứng lên vỗ tay bôm bốp tỏ ý vui vẻ lắm. Rồi nếu bạn bắt gặp cô ta đang đi trên đường và bất chợt giơ hai tay lên trời vỗ vỗ, tôi dám chắc bạn cũng sẽ giống như tôi, đến bên cô ta an ủi, trò chuyện và nhân tiện sờ…trán cô ta . Càng về sau cô gái này càng tỏ ra khiếm nhã và bất lịch sự. Tôi thật sự thất vọng về S-Phone qua màn quảng cáo này.
2. Quảng cáo dầu gội Rejoice Cựu học sinh về thăm trường cũ: Bạn hãy để ý những câu thoại: Chắc hẳn cô ấy đi hấp tóc, chồng cô ấy có vẻ khá giả lắm . Ô hay, vậy nhân vật chính của chúng ta-cô gái có mái tóc đẹp kia chỉ là một người vô công rỗi nghề, ăn hại hay sao mà lại không đủ tiền để đi hấp tóc ( giá trong khoảng trên dưới 100.000 phải không chị em ? ). Rồi khi được hỏi vì sao có mái tóc đẹp như thế, cô ta trả lời cực kỳ thiếu thuyết phục: Mình chỉ dùng dầu gội thôi . Đến hai nhân vật phụ cũng còn lắc đầu không tin nữa là khán giả.
3. Quảng cáo ti vi Samsung: Qủa là thảm cảnh, tôi thật sự không hiểu tí gì về ý đồ của đạo diễn gửi gắm vào đoạn quảng cáo này. Tự dưng có một đội lặn chui vào một con tàu, rồi thấy ti vi đẹp quá nên ở riết trong đó chẳng chịu ngoi lên. À, hay là ý của đạo diễn là ti vi của chúng tôi đấy, sản xuất từ cái thời lâu lắm rồi ( thì cứ nhìn con tàu đắm thì biết, dễ đến hơn 50 năm là ít ), chúng tôi tân trang một tý rồi đưa ra để các bác mua về. Ơ, thế hoá ra TV Samsung ngoài kia toàn là đồ second-hand à ( ?! ). Chịu ! Trình độ của đạo diễn quả là cao siêu không với tới được.
Tuy vậy bên cạnh đó cũng có quảng cáo hay, ngoài đại gia Heneken mà mọi người nói nhiều ở trên, còn có quảng cáo sữa Anlene cũng khá hay, nhờ uống sữa này đều đặn mà hai vợ chồng đã đứng tuổi vẫn có thể khiêu vũ cùng nhau khá uyển chuyển.
Waahhh! Chubemephim co y kien qua hay va toi rat dong cam day. Trong do, toi thay QC SamSung vo duyen nhat. O duoi nuoc ma sao lai co dien de xem TV duoc? Qua vo van!
Dung la QC Anlene hay. Va toi cung nghi QC sua Co Gai Ha Lan cung hay chu…. An tuong lam…. Nhung khong an tuong den muc ma khien cho toi phai uong sua Co Gai Ha Lan….
Quảng cáo của Nippon và Pepsi cũng hay chứ!
Bản thân tôi lại rất thích điệu nhạc của Nestcafe.
Về ngành sơn thì thích luôn cái “Vụ Tai Nạn của cái đuôi” hai chú thằn lằn (sơn ICI).
Ghét nhất là quảng cáo nước uống tăng lực. Còn mẫu quảng cáo sữa dành cho người gầy cũng hấp dẫn vô cùng…
Quảng cáo Sam Sung chắc là không tính đến dưới biển không có ăn ten, mà cũng không có đài nào phát sóng ra giữa biển…
Cái quảng cáo mới của Cô Gái Hà Lan quay đẹp quá trời luôn, mà mới coi được có 1 lần à
to Eros: Để bữa nào pro upload cái quảng cáo Heineken có Jennifer Aniston cho eros, lúc đầu thấy cô này quen quen mà không biết là Jennifer, cuối cùng có người nói mới biết
To chubemephim: Ai nói dzới anh là đi duỗi tóc chỉ có 100.000. Trước tiên đi duỗi nơi tương đối uy tín thì tệ lắm cũng phải là 350.000 một cái đầu với tóc dài, chưa kể là hấp dầu. Tóc của cái chị ý phải là vừa duỗi vừa hấp. Chưa kể là tiền cắt tóc so le lại cho đẹp nữa. Ước tính thì tệ lắm (ít lắm òi đó) là giá tiền cho cái đầu ý phải trung bình 500.000 đó anh. Không ai dại gì mang đầu mình cho chỗ không tốt để sau này tóc bị hư, xấu hơn nữa anh ạ.
Quảng cáo theo em dễ thương nhất là quảng cáo Nutifood thì phải. Mẹ đút cơm cho em bé ăn, nó không thèm ăn dỗ mãi dỗ mãi, tức quá mẹ lấy cây đũa dọa nó, nó không ăn rồi chạy trốn. Một chút thấy mẹ buồn quá, nó mới chạy ra vừa ăn vừa mếu.
Quảng cáo này đánh trúng tâm lý của các bà mẹ và cả trẻ em nữa. Việc đút cho mấy đứa biếng ăn bao giờ cũng là cực hình. Có đút rồi mới biết là khỗ sỡ đến thế nào. Cách bạn nói bạn yêu bé như thế nào. Nếu tui có con chắc tui cũng mua quá. Còn nhóc em họ nhà TH nói với mẹ nó: “Mẹ ơi, mẹ yêu con nhiều chứ mẹ? Mẹ mua sữa đó đi mẹ nhén Cách bạn nói bạn yêu bé như thế nào“. Nhìn cái mặt ngây ngô mà dễ thương của nó, thấy thương ghê.
Điều quan trọng nhất của Quảng Cáo là phải đánh trúng tâm lý, vào tiềm thức trong khách hàng. Hiếm có nhà sản xuất nào đem được điều này vào quảng cáo của họ.
Còn quảng cáo của Dove thì … khỏi chê luôn. Phô bà cố. Còn sản phẩm đi ngược với thuần phong mỹ tục của người VN thì khỏi nói luôn.
Để kể cho mọi người nghe QC bên Nga nhé, nhiều cái dễ thương cực kỳ
1. Heineken- trong một quán bar mọi người uống bia, rồi bỗng một người gõ vào chai bia, người khác gõ theo, một người nữa thổi qua miệng một loạt chai tạo nên một giai điệu vô cùng hứng khởi, còn có một cô gái hát theo điệu nhạc, nhìn cái vẻ mấp máy môi thì chắc là I love U… Bữa nọ đi học tiếng Anh nghe thấy điệu nhạc đó giật mình quay lại, quả nhiên: Heineken.
2. QC Cà fê ( Jacops thì phải, quên rồi) Hai anh chị nằm tâm tình trong một ngôi nhà ấm áp, rồi rủ nhau đi uống cà fê, ai dè chị ra pha thì chỉ còn đủ cho 1 cốc, thế là chị nghĩ ngợi và gọi với lên nhà:”Anh ơi, mình cưới nhau được chưa nhỉ?”, thế là anh đóng sầm cửa một đi không trở lại, chị nằm mãn nguyện uống cà fê.
Bữa tới kể típ.
Quảng cáo Heineken thì khỏi nói, cái nào cũng hay hết, nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa…
Còn quảng cáo dở nhất, vô duyên nhất là các quảng cáo của Number 1, ko cái nào coi ra hồn.
Nhưng quảng kinh tởm nhất thì fải nói đến mấy thuốc trị ghẻ, lang ben, hắc lào gì đó. Đưa mấy cái hình lên… hết ý kiến luôn… Đã vậy anh chàng đọc quảng cáo như là đọc rap áh, Eminem nghe chắc cũng fải chào thua!!!
3.Đây đây, trà Lipton, hai anh chị làm việc trong một toà nhà lớn, anh trèo lên sân thượng lấy gói chè buộc vào giây thừng thả dần xuống tần chị làm việc để làm ám hiệu hẹn hò, ai dè nó đi qua các tầng khác mọi người nhìn thấy đổ xô lên, vậy là giờ hành chính tất cả nhân viên trèo lên sân thượng uống trà Lipton
“Chửi” S-Phone đã đời rồi, thử “giúp” S-Phone một tay:
Kịch bản quảng cáo S-Phone:
thời gian: 25 giây )
Cảnh 1: Thanh niên A đang đi trên đường. Bỗng điện thoại reo. A nghe điện thoại.
Cảnh 2: Một thanh niên khác ngồi trong nhà thi đấu chĩa điện thoại về hướng sàn thi đấu.
Cảnh 3: Trọng tài ra dấu bắt đầu. Hai võ sĩ thi đấu. Sau khoảng 5 giây hình ảnh giao đấu. Võ sĩ Việt Nam ra một đòn quyết định hạ đo ván đối thủ.
Cảnh 4: Trọng tài cầm tay võ sĩ Việt Nam giơ lên có ý tuyên bố người thắng cuộc.
Cảnh 5: Võ sĩ Việt Nam bước lên bục nhận huy chương vàng, cờ Việt Nam được kéo lên, nước mắt anh đầm đìa vì vui sướng.
Cảnh 6: Thanh niên A nước mắt nước mũi cũng đầm đìa vẫn đứng nghe điện thoại. Xung quanh là đám đông đang đứng nhìn anh ta đầy ngạc nhiên.
Biểu tượng S-Phone hiện ra cùng câu S-Phone Nghe Là Thấy
Lưu ý:
1. 5 giây hình ảnh của Cảnh 3 sẽ được cắt chuyển nahnh để tạo sự mạnh mẽ của các đòn thế. Hình ảnh võ sĩ VIỆT NAM ra đòn quyết định sẽ được chiếu chậm.
2. Ở cảnh 5: Nền sẽ là rất nhiều hoa giấy đỏ bay bay.
Hết
Mong bà con thoải mái góp ý cho kịch bản này.
Nokia kìa, có bàn tay người lớn và bàn tay trẻ con hướng về nhau, dòng chữ : Nokia-Connecting People, hay mà ý nghĩa quá trời
Cái kịch bản của anh cbmp em không hiểu lắm, vậy cha A đang mách cho võ sĩ VN phải ra đòn gì ah???
Tôi phải chấp nhận rằng, QC Heineken mà có một người đàn ông tìm chai Heineken trong thùng đá… QUÁ HAY!
Phần hai cũng khá ấn tượng khi 3 người cầm chai Heineken mà tay thì run và đỏ. He he he
Nghe nói Heineken có làm 1 cái quảng cáo theo kiểu Matrix, không biết VN có được coi ko nữa
Cái quảng cáo mới của Heineken, cô gái đứng nhón người lấy két bia… sau đó có 1 anh chàng tới… cô nàng tưởng anh tới giúp ai ngờ anh chàng lấy rồi đi lun… cô nàng ngẫn ngơ coi xong thấy phũ phàng dze lun nhưng đúng theo câu quảng cáo của Heineken “Chỉ có thể là Heineken” thì cũng hay đó chứ
cái QC heineken Happy Together của jennifer Aniston hình như la lâu rồi, phát ở châu Âu vì cơn sốt của phim Friends bên đó bùng nổ.
Cái QC ăn theo Matrix đúng là kinh, thà đừng chiếu còn hơn… Hic, Trinity đaáh lộn với hai thằng để giành chai bia Heineken… bi kịch thiệT!
Ôi trời ơi, nữ anh hùng cứu thế giới mà choảng nhau vì môt chai bia Quá bi kịch!
Kiểu MATRIX… tôi thấy QC STING (của PEPSI) làm giống MATRIX…
Những quảng cáo titine thích nhất là:
– Quảng cáo Coca cola: cái mà dùng hình ảnh cái chai mà nói cho hết cả mọi người luôn á… cho người ít nói, cho người ham tìm hiểu, cho các bà mẹ, cho tùm lum hết Mẫu quảng cáo này mang tính hình tượng cao, làm người tiêu dùng nhớ đến hình dáng sản phẩm.
– Quảng cáo Heineken: hầu như quảng cáo nào của Heineken cũng gây ấn tượng cho người tiêu dùng, mà một trong những lý do theo titine là Heineken biết cách lựa chọn phần nhạc nền rất phù hợp. Nhớ hồi đó mẫu quảng cáo anh chàng tìm chai heineken trong 1 thùng đá lớn với bài nhạc Quando, quando, quando đã khiến mọi người như lên cơn sốt, tìm bài hát này quá trời, rồi còn được viết giới thiệu ngắn trên báo Tuổi trẻ nữa. Hôm bữa coi cái quảng cáo có Jenifer Aniston đóng xong titine cũng tìm ngay bài Happy together download về máy nữa
– Quảng cáo Pepsi: hồi đó thích mẫu quảng cáo thằng nhóc mặc áo Juventus mượn áo Beckham để lau lon nước ngọt bi giờ thì thích cái quảng cáo mà bối cảnh hồi xưa của những chàng cao bồi á, coi mắc cười gì đâu…
– Quảng cáo S Fone: cái cũ á, cái mà lời nói hạnh phúc, lời nói sẻ chia… thích nhất câu lời nói nhói đau
Bên cạnh đó cũng có nhiều mẫu quảng cáo dở ẹc, gây phản cảm cho người xem như là quảng cáo Dove (ghét cái này nhất ) hay là mấy cái quảng cáo ở đài tỉnh á, toàn là đưa hình sản phẩm gòi đọc 1 lèo ko à
Tôi mới phát hiện, nhạc của QC xe ôtô MITSUBISHI GALA không còn là nhạc tiếng Việt… tài sao vậy? Tôi thấy nhạc nước ngoài cũng hay nhưng nhạc tiếng Việt đó (hình như là Phương Thanh hát hay sao?) thích hợp hơn.
Tôi cũng thích QC PS sữa. Có ấn tượng đấy. Nhiều người bạn tôi nói, một người đàn ông đó chắc là người Thái chứ không phải là người Việt. Chết rồi. Có phải thật là vậy không? Nếu như vậy thì tôi lại thua cá độ rồi…. hu hu hu.
Thua một lon COKE )
Sau khi xem QC PS sữa, tôi đã lập tức mua kem PS sữa. QC này lợi hại qúa! Lau lắm rồi, chưa có QC nào làm cho tôi đi mua hàng liền như vậy.
Quảng cáo PS Sữa thì titine thấy cái mẫu cũ (cái mà con bò á) hay hơn cái mới (có con cá mập?! quẫy đuôi). Em titine coi cái này xong cũng đòi mua PS Sữa nữa á
Hôm nay chợt nhớ ra còn thích cái quảng cáo Aquafina của Pepsi nữa, hồi đó cứ nhái lại theo cái câu á á á á quà fí nà nữa hehe
Hmmm QC PS sữa mà có con bò hả? Hmmmm cũng hay chứ! Nhưng, người này có phải là người Thái không vậy?
cậU DV Qc PS sữa là người việt Nam, học trường Kiến Trúc hehehehê, anh indy thắng độ rồi hen!
Qc Ps sữa có một bi kịch, đó là nhạc của britney spears dành cho bò nghe!
Titine ơi, con cá voi chứ đâu mà c mập…hic
Hic thế thì chắc lúc xem quảng cáo con cá voi em hông đeo mắt kiếng gòi lại thêm già cả nên mắt mũi kèm nhèm nhìn hông rõ nữa mà anh chàng wảng cáo PS sữa đẹp trai wá hen haha
Bi kịch nhất là người ta lấy nhạc-không-phải-của-Britney-Spears đem cho bò nghe mà cứ nói đó là nhạc của Britney Spears, cứ thử đem nhạc Britney cho bò nghe đi, rùi sẽ bị kiện cho chít
Chắc là titine lo nhìn anh chàng đó nên mới không biết con cá đó là cá mập hay cá voi
Neo chắc chắn là người Việt, phải không? Neo biết tên anh ta là gì không? Có address gì không? Tôi muốn mời ảnh để casting.
Quảna cáo Mitsubishi Gala la do nhom MTV cover nhạc của Linkin Park , tệ ơi là tệ vì nó vốn là nhạc rock mà
cái bài đc đưa vào QC Mitsubishi Lancer Gala sau bài của nhóm Trio666 là bài Bring me to life của Evanesence, trong film Daredevil á. Còn bạn hoangtrinh81 nói cái gì mà MTV với Linkin Park, tui hỏng hỉu…
quảng cáo của Pepsi Blue coi đã mắt ghê, nguyên 1 màu xanh mát ruợi và ấn tượng…
quảng cáo S-Phone tuy nội dung vô duyên thật nhưng phần âm thanh rất là hay, có ai nhận thấy điều đó???
quảng cáo sữa cô gái Hàn Lan quay đẹp tuyệt vời…
sao mà tui ghét cái QC Mì Đệ Nhất wá, vừa sến vừa thiếu thuyết phục.
QC PEPSI BLUE… QC thì hay nhưng tôi không thích uống PEPSI xanh. It sticks in my togue!!! My tongue is all BLUE. Lưỡi tôi xanh ơi là xanh luôn. KHÔNG THÍCH.
Uống PEPSI BLUE, con người trở thành BLUE luôn
Mitsubishi GALA… Nhạc do ai hát không quan trọng nhưng tiếng Việt hay hoặc tiếng Anh hay? Một phiếu cho phần tiếng Việt.
giới thiệu có dđược hoa hồng moô giới không anh indy/ cậu đó nếu không nhầm tên là Bá triết. address thì phả hỏi lại để xem người ta đồng ý không đã, hehehehehe
Hehehe, hình như nhạc britney thiệt áh hehehehee… vui ghê!
He, anh Triết nhà ta giống bác sĩ quá, ai cũng nhầm.
Mới đây có một cái quảng cáo sữa mà tôi nghĩ là khá hay:
2 cô bé lên đứng trước lớp cho hoàng tử nhí chọn 1 làm Bạch Tuyết. Hoàng tử gãi cằm nghĩ: chọn con nhỏ bên trái chắc phải bắc ghế cho nó đứng mới nắm tay mình được wá. Sang năm lớp 7, cô bé ngày nào đã cao hơn Hoàng tử nhí, và năm này cô đưọc chọn làm công chúa, còn Hoàng tử năm xưa đành ngậm ngùi nhường chỗ cho người khác và phải đóng vai chú lùn. Huhu!
QC PS sữa mà anh Triết đóng, thật là ấn tượng. Tôi muốn mời anh Triết để thử một vai trong phim…
Tôi nghỉ anh này sẽ thành công trong lĩnh vực ĐA.
QC Kẹo Golia mới cũng dzui á, nhưng mà sao cắt đoạn có con chó tè òi
QC Tv LG siêu mỏng giấu trong cánh cửa cũng dzui nữa
Hồi trước cũng có 1 QC TV Plasma hông nhớ của LG hay Samsung:”mới đầu là nhìn, sau đó nhìn chăm chú hơn…”,thích cảnh bà bầu bụng bự đứng kế bên cái tv mỏng lét, vẻ mặt rõ ràng ganh tị
QC sữa School gì đó, trong lớp học môn AVăn, thằng nhỏ đứng lên đọc ngon ơ từ đầu tới cuối xong rồi nó còn nhướng nhuớng cái mắt nữa chớ, nhìn “láu cá” gì đâu
Neo ơi, cho tôi biết nhà anh Triết ở đau?
Neo ơi, cho tôi biết nhà anh Triết ở đau?
Neo ơi, cho tôi biết nhà anh Triết ở đau?
Neo ơi, cho tôi biết nhà anh Triết ở đau?
Neo ơi, cho tôi biết nhà anh Triết ở đau?
Neo ơi, cho tôi biết nhà anh Triết ở đau?
Ê,cho charmed hỏi cái , cái quảng cáo xe GALA lúc sau dùng bài Bring Me To Life của EV , vậy mấy bạn nghĩ khi quảng cáo mà dùng bài hát của người ta có phải được sự đồng ý của người ta không?(hoặc là phải mua?).Mấy năm trước có quảng cáo dầu gội gì đó(hình như là Debon-charmed không nhớdùng bài của Cher -chêm thêm lời Việt , chả ra gì.Vậy Mitsubishi nếu không xin(hoặc không mua )thì hãng có bị kiện không?CỐ gắng trả lời giùm charmed nhe.
DO ANYONE UNDERSTAND ME??
chắc theo luật thì phải xin phép, nhưng mà nếu ko gây ảnh hưởng gì xấu tới ca sĩ/ bannhạc thì cũng coi như quảng cáo ko công lun cho bài hát, ca sĩ đó rồi còn gì nữa, 2 bên cùng có lợi dzậy mà
WOW Sammy hiểu biết nhiều nhé he he he
nói đại, trúng chỗ nào hay chỗ đó
Quảng cá ấn tượng nhẤt là của Henekein, với lại mấy cái mà VN hợp tác với các công ty nước ngoài . Còn QC của VN thì phải nói coi là cười nhất là mấy cái quảng cáo về mì á , coi tếu gần chết.
Hôm bữa coi quảng cáo mì gì quên tên rùi kể về 2 nàng tiên bay xuống phòng chat xong rồi biến ra mấy tô mì cho mọi người ăn , pó tay với mấy ông đạo diễn chuyện dzậy cũng nghĩ ra
cái đó còn hay hơn nhiều so với quảng cáo mì Hảo Hảo của Quế Trân hehe tự nhiên bay vèo vèo, đánh kiếm búa la xua rồi cầm tô mì Hảo Hảo khen lấy khen để ặc ặc
Tôi không thích các QC bột ngọt. Thật ra, thời đài bây giờ không ai ăn bột ngọt vì nó hại sức khoẻ. Hình như là do vậy mới bắt đấu có bột nem (???)…
Uh cái quảng cáo bột ngột Ajinomoto dzô dzuyên… đám cưới lấy bột ngột làm quà cưới mới ghê
Nói về QC nước tăng lực Number 1, có câu nói “Mọi người có sự lựa chọn của riêng mình (hình như là vậy) nhưng ai cũng chọn NUMBER 1”
Thật là STRANGE (không biết tự tiếng Việt), trong QC này chỉ có loài nước Number 1, thì còn sự lựa chọn nào nữa? Ai cũng phải lấy Number 1 rồi… QC không hiệu quả.
The nao nhi ?Lau roi khong duoc xem quang cao tren truyen hinh VN . Co the noi la rat do so voi nhat ban hay thailan.
hôm qua khai mạc Seagames, mọi ngườii có coi QC của Yamaha ko?, có 2 thành viên của F4 đóng đó, cũng dzui
hehe, khoa học dzừa mới chứng minh bột ngọt ko có hại cho sức khỏe anh indy à mà bột nêm thì cũng có bột ngọt trong đó à
Báo chí bây giờ thật khó tin. Có ngày nói bột ngọt hại sức khoẻ thì lại một thời gian sau nói bột ngọt không hại sức khoẻ… Hình như là họ không có gì để đăng hay sao?
Dù sao cũng được, theo tôi biết các nước đã phát triển, hiện không còn sử dụng bột ngọt nữa. Thầm chí các đầu bếp hàng đầu thế giới cũng hiếm mà sử dụng BN.
Tôi không thích BN
email hỏi chương YAN CAN COOK thử là biết liền j/k
híc… he he he. Xin đừng kiểm tra nhé
-Ai là người đầu tiên vòng quanh thế giới?
-Dạ, đó chính là Ajinamoto
ôi, cái quảng cáo mỳ lẩu thái cũng như dở hơi, cứ như thể công sở toàn người chết đói năm 45, mắt sáng như đèn pha ô tô vì gói mì gói vậy é
To: GAINHON là AJINOMOTO à (Waahhh cuối cùng tôi cũng sửa được rối )
Tôi cám ơn mọi người đã quan tâm đến FORUM này. Điều này chứng minh là mọi người không chỉ đơn thuận quan tâm đến MOVIES mà còn quan tâm đến MOVING PICTURES.
Đa tạ, đa tạ
Quảng cáo mì gói tui thích cái quảng cáo của mì gì ý quên mất tên… cảnh 2 người đi xem phim khúc quảng cáo cái mì đó … tô mì bốc khỏi làm anh chàng thèm quá chạy nhảy ào vô cái màn hình … với câu quảng cáo là hương vị gì gì ah lâu quá ko có chiếu lại quên mất
YAN CAN COOK hông có xài bột ngọt đâu è, xài Ajingon mừ, nấu có chút xíu mà đổ dzô wá chời lun
Tôi vừa mới xem QC YAMAHA mới…. mắc cười quá
Cũng hay hay mà cũng kỳ kỳ… Nói tóm lại, mua xe YAMAHA thì sẽ có bạn gái (liền) và cũng sẽ có vét tay của cổ… Sướng hay là khổ?????
Các bạn xem chưa? Thấy sao?
hơi phô, đi xe chớ có dzì đâu mà dòm cái mẹt đê mê wé chời, kiểu này thế nào cũng bị báo chửi là “material girl” cho coi
Đúng là phô… (phô… là sexy hả?)
đọc sao viết vậy chứ, mấy năm rồi có ăn AJINOMOTO nữa đâu
Ở Nga cũng có vài cái quảng cáo củ chuối lắm cơ: ví dụ như Ruscafe nè. MỘt anh chàng đi về nhà thấy một đôi giầy, thế là gọi tên một cô, thấy cái áo gọi tên cô khác, và gọi một cô nữa khi thấy cái túi treo ở cửa, bước vào buồng gọi mama khi thấy một cốc cafe nóng.
Sếnnnnnnnnnnnnnnnn Không ngờ ở Nga cũng có QC như vậy.
hehe, cái nì coi ở BTV
1 anh Hàn Quốc, 1 cô Việt Nam. 2 người đang đi trên đường.Anh HQ mải mê nói chuyện điện thoại, cô VN đi ngoài đường lo nhìn trời nhìn đất. 2 anh chi tông nhau cái rầm, đồ đạc cô VN dzăng ra tung tóe, 2người cúi xuống lụm lụm. Cuối cùng anh HQ lụm được 1 cái chai, ah nó là chai sữa tém. Nhưng mà cô VN đi mất tiu òi, thế là anh HQ đi kiếm kiếm tìm tìm. Ah cuối cùng đã gặp, đưa cô VN chai sữa tém, anh HQ nói “Anh chưa thấy cô gái VN nào đẹp như em” (nói TV đàng hoàng). Cô VN mỉm cười “xung xướng”. Hết
Tôi mới xem QC HEINEKEN X-mas. Dù là không đặc biệt lắm nhưng nó đã thể hiện đúng mùi CHRISTMAS. Cũng hay đấy. Không biết các bạn xem chưa?
Hehe… cái quảng cáo Heineken X-Mas này ý tưởng thì hay nhưng cũ rồi, năm trước cũng phát mẩu quảng cáo này rồi. Heineken mà xài “đồ cũ” thì cũng hơi tệ. Sao không dựng mẩu quảng cáo mới nhỉ?
Cũ rồi hả? Sao tôi thấy hơi khác với năm ngoái mà?
Hôm nay, lại coi QC YAMAHA… càng xem càng sao sao á?
Hehe sao ko làm cái vết bấu của móng tay thui mà lại làm nguyên bàn tay lun nhỉ ? Giống bị dính Giáng Long Thập Bát chưởng quá
Mới được coi quảng cáo của Tiger, cái mẫu quảng cáo “ăn theo” bóng đá á, hay ghê Vui nhất là đoạn cầm ly bia quay lại hứng thêm 1 giọt cuối cùng –> Cứu 1 bàn thua trông thấy Mấy mẫu quảng cáo này của Tiger chỉ toàn quay chai bia không hà, đỡ tốn tiền mướn người mẫu hehe
Hmmm, tôi cũng thích QC TIGER mà có máy bottle & cup. Nhưng QC TIGER mới thì không thuyết phục lắm.
charmed bị dị ứng với mọi quảng cáo của Number 1 , dở ẹt . Hồi đầu nó có câu “lần đầu tiên có mặt tại VN” , vậy hồi đó nó ở đâu vậy?
QC 1717 khá hay Trâu Vàng hát hay thật. Bài hát cũng hay. Vui vui. Hình như là Dịch Vụ ĐT QT phải không?
Quảng cáo Yamaha mới đây cũng hay vậy bà con! Nhưng mà đài cut bớt đi, làm mất hứng ghê, ấn tượn nhất là cái bài hát và cái mặt ngố ngố của mấy anh chàng lái xe hà hà
Có cái quản cáo gì mới tui thấy hay lắm đó,
“Hôm nay bạn làm gì ????”
Ôi…. QC OMO năm mới hay lắm. Rất ấn tượng. Tình thương của hai mẹ con qua một đề tài bột giặt OMO.
Trong QC Omo cái anh con trai đẹp trai wá , siêu ng mẫu Ngô Bình Minh của VN í , nhìn giống trai HQ dễ sợ
Ui cha, tui thấy đề tài này hấp dẫn mọi người ghê, mỗi người 1 ý, nhưng nhìn chung là quảng cáo của VN còn yếu quá, phải không các bạn. Tui đồng ý là quảng cáo của bia Hen la OK nhất, về hình ảnh cũng như âm nhạc. Nhưng gần đây tui lại bị ấn tượng về quảng cáo sữa Cô Gái HL, nó làm cho tui cảm nhận được niềm hạnh phúc thật sự của 1 gia đình thông qua các hoạt động vui chơi của họ, nó làm tui ao ước có được 1 gia đình như vậy sau này….không biết có bạn nào cảm nhận giống tui không. Ủa còn QC OMO nào mà có Bình Minh vậy? tui chưa xem. Hihihi nói thiệt tui thích xem QC lắm, nó giống như là được coi những đoạn phim ngắn vậy. Cái QC Colgate mới có mấy đứa nhóc xinh xắn lắm, có ai coi không, cho ý kiến đi..
Xem QC cũng như xem phim vậy.
Hay là mình tín điểm cho các QC theo các tiêu chuẩn sau đây và gốp ý kiến nhé (trên 3 điểm)
Tôi nghĩ, làm như vậy mới vui và có thể hiểu sâu sắc hơn. Biết đâu, sẽ có Nhà phe bình (Critics) từ một trong số mình. Thật ra, trên thực tế nhờ những người CRITICS và các ý kiến của họ mới dẫn đến sự phát triển đấy. Họ là những người chuyên nghiệp thấy được những điều sai sốt mà trong mắt người bình thương thì không thấy.
1. Nội dung QC
2. Hình ảnh và bối cảnh quảy.
3. Âm thanh và nền nhãc.
4. Nhân vật (nếu có) hoặc ??? trong QC
5. Câu hiệu (slogan) QC.
6. Các ý kiến khác.
– QC HEINEKEN (mới nhất)
1. Nội dung QC này không phải là đặc biệt hoặc mới nhưng nó rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Tức là nó rất dẽ nhập vào lòng mình và khiến cho người xem đồng cảm được. 3/3
2. Rất bình dân. Thời bây giờ, ai cũng đi SUPERMARKET, và việc chọn bối cảnh siêu thị đã kích thức nhiều người rằng “Điều đó có thể xảy ra được với mọi người” 3/3
3. Cái TEMPO của nhạc QC này, ban đầu tương đối nhẹ nhẹ mà kiểu thất tình… giống y hệt nhân vật chính vậy. Anh chàng này (hình như là chưa có vợ, chưa có bộ) đi SHOPPING một mình… cô đơn… Bỗng nhiên, ảnh thấy cô nào cần sự giúp đỡ. Ảnh sẵn sàng đi giúp cô ấy với sự hy vọng là quen nhau được…
Ảnh hết hồn, vì cô ấy là Nữ Diễn Viên nổi tiếng (hoặc cô ấy rất xinh đẹp). Giống trong mơ vậy.
Cổ nhờ lấy dùm beer gì đó. Ảnh sẵn sàng lấy cho cổ. Nhưng.. khoan đã. Đây là BEER HEINEKEN mà lại 6 chai cuối cùng.
Trong đầu của ảnh …. “6 chai HEINEKEN cuối cùng hay là giúp một cô gái đẹp??” Ảnh quyết đình là lấy HEINEKEN vì đây là HEINEKEN cuối cùng. Lúc đó, nhạc QC cũng đổi TEMPO mạnh hơn và nhanh hơn. Y như là ảnh tỉnh dậy lấy HEINEKEN đi luôn Anh ta làm như vậy thì hơi hơi ngài nhưng “Chỉ Có Thể Là HEINEKEN….” đấy 3/3
4. Chọn nhân vật rất hay và rất hợp. Nhân vật chính là một người đàn ông không được đẹp trai lắm. Nhân vật phụ là SIÊU SAO. Xem QC rồi mới hiểu được tại sao để siêu sao làm nhân vật phụ… vì để so sánh với HEINEKEN đấy. Nói tóm lại, HEINEKEN là sự lựa chọn hàng đầu (hơn là chọn một siêu sao). 3/3
5. Câu hiệu của HEINEKEN rất hay và nghe khiêm tốn. 3/3
6. Nói chung là, one of the best QC
Hình như là… tôi hơi rãnh thì có…
Tui khoai nhat quang cao cua Nouvo Yamaha
Qua vui va hai huoc + soi dong tuoi tre+ tinh yen hung cua dam may rau chung minh+ Fashion cuc ki.Dung la gioi tre tui minh ruiiiiiiii
hehe,quảng cáo máy chụp hình kỹ thuật số của Fuji mắc cười wá đi
Ở đây có mấy cái quảng cáo nước hoa coi đã ghiền lun á :Nước hoa 3 của Adidas có hai người 1 nam 1 nữ đứng ở hai building đối diện nhau , nhìn nhau 1 hồi cái búng người lên nhảy tới nhau , xoay xoay , nhìn nhìn ,cười cười , kiểu như “love at first sight” á, xong rồi biến thành hai cái chai nước hoa 3 , một cho nam và 1 cho nữ…Hay lém , mà hai người đó cũng đẹp nữa ….Rồi quảng cáo của Lacoste nữa , tự nhiên có 1 Mr gì đó đi đi lại lại mà hổng mặc đồ ..hhehe..nhưng thấy được đằng sau à ….có thể là tại tui coi chưa nhiều cho nên chưa hiểu được ý nghĩa nhưng mà chắc là vì dùng các sản phẩm của Lacoste cho nen nó quyến rũ hả
Ngoài ra còn có quảng cáo phone sex và sms sex nữa é , tòn các em trẻ đẹp uốn éo …ặc ặc …mặc đồ thì có cũng như không
Dạo này không được xem quảng cáo ở VN , không criticise được , thấy mọi người kể hay quá à ….
QC Number 1
1. Nội dung QC (0/3)
2. Hình ảnh và bối cảnh quảy (0/3)
3. Âm thanh và nền nhãc (0/3)
4. Nhân vật (nếu có) hoặc ??? trong QC (1/3)
5. Câu hiệu (slogan) QC (1/3)
6. Các ý kiến khác. (Qúa tệ)
QC SUNSILK “You are my sunsilk, my only sunsilk…”
1. Nội dung QC (1/3)
2. Hình ảnh và bối cảnh quảy (1/3)
3. Âm thanh và nền nhãc (2/3)
4. Nhân vật (nếu có) hoặc ??? trong QC (2/3)
5. Câu hiệu (slogan) QC (1/3)
6. Các ý kiến khác. (Đủ tiêu chuẩn)
Mình cũng khóai quảng cáo của Cocacola nữa , dùng lời thoại và hình ảnh chai nước ngọt thui mà nói được hết tất cả nhiều lĩnh vực , mà quảng cáo mới của Cocacola cũng hay nữa , đoạn quảng cáo vẽ theo phim hoạt hình với hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh , nhạc nền cũng hay ( bài hát về Xuân của VN ) .
Còn Qc của Tiger beer mình hông hiểu lắm ……
QC HEINEKEN “Quando quando quando…”
1. Nội dung QC (3/3)
2. Hình ảnh và bối cảnh quảy (3/3)
3. Âm thanh và nền nhãc (3/3)
4. Nhân vật (nếu có) hoặc ??? trong QC (3/3)
5. Câu hiệu (slogan) QC (3/3)
6. Các ý kiến khác. (Tuyệt vời!!!)
QC ROMANO
1. Nội dung QC (1/3)
2. Hình ảnh và bối cảnh quảy (1/3)
3. Âm thanh và nền nhãc (1/3)
4. Nhân vật (nếu có) hoặc ??? trong QC (2/3)
5. Câu hiệu (slogan) QC (2/3)
6. Các ý kiến khác. (Not so bad)
… Cái QC bột nem AJINGON mà có sự tham gia của YAN (can cook), dù YAN là một người rất nổi tiếng trong lĩnh vực COOKING nhưng cái QC này làm cho mình cảm thấy hơi hơi ghê…. đặc biệt là khi YAN nói “NGOOOON lắm” với cái tiếng nói hơi hơi …. …..
QC ROMANO: phô
QC AJINGON: gian
ý anh indy là vậy phải ko
He he he Không dám!
QC HEINEKEN”HAPPY TOGETHER”
tui cung dong y voi indy Wa dinh
nhac nen thi hay cuc ky
dien xuat thi khoi che
khi lan dau moi coi toi gan nhu ngo ngang va thu vi
noi chung la tuyet voi
tui de nghi sao khong bau chon nhung tiet muc QC do duyen nhat cua nam ,cung lay tieu chi danh gia nhu tren
tui cam thay mau QC cua VN la du tieu chuan vo cung , khong nhung do ma con ngo ngan nua .EX: QC MAL DE nHAT – vo duyen cuc ky, QC bia LAGUE-tui khong hieu gi het………..
Xem QC rồi gốp ý kiến như vậy là để nâng cao EVALUATION SKILL của bản thân mình. Đây sẽ giúp mọi người có một SKILL đặc biệt để xem tất cả các loại MOVING PICTURES và trong đó có phim nhựa. Các bạn có nghỉ như vậy không?
Tôi cám ơn mọi người đã quan tâm và tham gia FORUM này. Thank you for your support!
trong 1 wán bar, 1 anh đẹp trai đụng phải 1 cô gái xinh đẹp, 2 bên nhìn nhau. Đột nhiên cô gái xông tới, chộp lấy chàng trai, hấp tấp cởi phăng nút áo chàng trai,tiếp theo là gì đây, oohoh không, cô gái cúi xuống cởi lun quần, cô gái tháo dây thắt lưng chàng trai ra, rồi…dùng cái đầu khoá…khui chai Gini
tại thằng Turtles nó quăng mất áh, album của nó chỉ có happy Together thôi à. Thằng sing365.com nó cũng ghi có happy Together àh. Sao tụi nó chơi kỳ quá, hic, bỏ mất chữ so….
Sao không thấy ai nhắc đền quảng cáo máy bay(của hãng nào thì quên mất rồi), được chiếu trong “How they do that”:
nguyên một con cá voi sát thủ bơi được cả trong khoang hành khách, quá là ấn tượng.
và đoạn quảng cáo lướt sóng trên cánh đồng lúa mì. Sao cùng là lướt ra Logo của hảng(hảng gì thì cũng quên mất rùi)
Công nhận là quảng cáo Heniken quá hay, dể hiểu.
QC LASER (beer) cũng hơi hơi mắt cười nha. Ấn tượng thì không có nhưng cũng hay hay thôi.
Tôi thấy QC Vietnam Airline hay hay chứ.
QC TV ngày càng hay hơn và thuyết phục hơn.
Gần đây, tôi có xem QC Red Bull. Trong thế giới, xã hội đầy màu XÁM, ai cũng đi bộ … SLOW SLOW. Bỗng nhiên có một người lấy ra lon Red Bull, uống rồi… thì tự nhiên người này đi bộ nhanh hơn và mạnh hơn.
Sau đó, bên kia có người phụ nữ lấy ra uống Red Bull rồi đi bộ nhanh… hai người nhìn nhâu và mĩm cười. Khiến cho mình cảm thấy “Chỉ uống Red Bull mới hiểu được cái cảm giác mạnh”
Hay lắm chứ.
còn cái wảng cáo SAnding mới đây thiệt là… hông bít nói sao lun, nội dung là đề cao wần áo hiệu Sanding là “làm thay đổi con người tui”,gòi way cảnh 1 con khỉ nhờ mặc đồ Sanding mà biến thành 1 cô người mẫu đang nổi, ặc ặc, dzị là ai mặc đồ SAnding hùi trước cũng là khỉ hết?!
hehe tính chửi cái quảng cáo Sanding ai ngờ có người chửi gùi cái quảng cáo gì vô duyên bà cố ! từ khỉ bận bộ đồ của Sanding vào biến thành người,lãng xẹt
ặc ặc bài viết này dài quá đi
Í là người ta kiu ko mặc đồ của Sanding là “rừng rú” đó mà. Tui với thằng em coi xong cái quảng cáo mà cười muốn chết bỏ luôn, tưởng con khỉ biến thành thằng cha nào, ai ngờ biến thành cô người mẫu mắc cười muốn ặc ặc
Có cái QC nước hoa gì gì (wên tên ròi, cũng nủi tiếng lém) có Uma Thurman đóng eh!!! Nhìn Uma đẹp ghia nơi!
í…. tôi chưa xem QC SANDING…..
sanding là hiệu quần áo hả?
QC sản phẩm trên phim nhựa 35mm?
Tại sao Gái Nhảy 2 phải cố tình làm ra mấy cái QC sản phẩm đó mà một cách qúa trực tiếp vậy?
QC trên phim thì không có ý kiến nhưng, QC gián tiếp và một cách nghệ thuật mới hay hơn chứ.
Các bạn không nghỉ như vậy hay sao?
chắc Sanding nhân năm khỉ nên mới lấy hình con khỉ cho dzô wảng cáo, hông ngờ nó wá là dzô dziên nên chắc ko chiếu nữa đâu, anh indy ko có cơ hội coi rồi
Thiệt hông hỉu sao cô người mẫu đó lại chấp nhận way cái wảng cáo đó, làm mất cả hình tượng.
“SAMSUNG, nhà tài trợ chính thức cho ĐT DĐ hiệu Gái Nhảy…”
Tôi bắt đầu nghe mấy cái tin này trong thời gian gần đây. Đây là kết qủa của việc SAMSUNG tài trợ cho phim GN2. QC thất bại.
Hôm nay, tôi xem QC kẹo COLIA mới.
Phải nói là rất hay và vui. Đầy thuyết phục.
Nội dung là… có 2 người đàn ông dưới chung cư và có một cô gái trên tầng. Người đàn ông A (đệp trai) gửi my giớ tới cổ nhưng xa qúa, không tới được.
Người đàn ông B (hơi xấu trai) ăn một viên kẹo COLIA và gửi my giớ cho cô ấy. Cái my giớ ấy, bây mạnh hơn và tới cổ… … hôn mấy chục cái luôn. Ha ha ha ha
Rất vui và rất ấn tượng.
Cảm nhận của tôi? Ngậm kẹo COLIA thì miệng thơm và hôn bao nhiêu lần cũng không sao…
í cái QC Comfort mama papa dễ thương wá chời lun
S-fone đã thay QC mới: cảm động, lãng mạn
ò, anh cũng thích cái QC Comport, wé dễ thương
Gần đây Pepsi mới ra 1 cái wản cáo mà bà con bàn tán rộn ràng, toàn sao ko: Brit, Pink, Beyond & cả Enrique. Mà cả 3 cô đều bận đồ cực sốc
to mr indy: Golia Active Plus không phải Colia đâu anh.
Cái quảng cáo Comfort tui không thích. Comfort chứ không phải comport đâu. Thằng nhóc xấu òm, pa nó nhìn thấy ghét… Sao không kiếm người mẫu nào được hơn 1 chút
Quảng cáo Pepsi thì tui thấy cũng lâu rồi, vậy mà tới giờ VN mới sắp chiếu… Bộ đồ đó mà HOT gì, chưa ăn thua Mà công nhận Beyoncé lắc… nhìn dễ thương wé
Gần đây thấy cái quảng cáo Clear nhạc hay nè, sun silk nhạc cũng hay
he he he. Thì ra là GOLIA Active Plus. Vậy sao tôi cứ quen với COLIA hơn GOLIA.
QC PEPSI mới chưa xem… tiếc quá.
27 này sẽ chiếu wản cáo PS
Quảng cáo Pepsi mới coi cũng vui vui, 3 cô nàng Brit – Beyoncé – Pink hát We will rock you nghe không “đã” chút nào hết Beyoncé nhìn HOT thiệt
Mình thì thích nhất QC mới của S-FONE rất nhẹ nhàng nhưng ấn tượng truyền tải được tòan bộ câu hiệu : S-FONE nghe là thấy
Tôi có xem QC PALMOLIV mà có Trương Tử Di… Thật là hay nhưng… hơi tiếc.
Các bạn xem, nếu cho DV hoặc người mẫu VN đóng thế thì còn gì bằng? Mà đã là chiếu tại VN thì nên ủng hộ DV hoặc người mẫu VN thì còn hay hơn nữa.
Theo tôi thì, riêng QC PALMOLIV, DV Yến Vy chắc hợp lắm…
Quảng cáo có Chương Tử Di la` of dầu gội Pantene mà.Quảng cáo có hay đến mấy mà ko làm cho người ta nhớ được tên sản phẩm thì cũng như ko.
Mà công nhận CTD lên QC đó đẹp ghê,so với lúc đóng trong Hero…1 trời 1 vực ah.CA thấy dùng CTD cũng hay dzạ,dù sao thì ảnh hưởng of her trên thị trường Châu Á là điều dễ thấy.Còn níu dùng người Việt thì Ngô Thanh Vân hoặc 2 chị gái nhảy chắc đc ah
Có 1 QC lâu òi nhưng CA rất thix là QC singum Doublemint ah.Nhạc hay,nội dung dễ thương,trẻ trung. Ai từng tắm mưa mới thấy đc độ fê of nó
QC dzui nhất là of Clear ah,câu “Tớ bit rồi,cậu sợ người khác nhìn thấy gàu chứ j!!” thành câu cửa miệng lun ah
Hồi trước trên TV có chiếu quảng cáo sản phẩm gì mà em quên mất tiêu rồi (hi hi) nhưng mà hay ghê lắm kìa. Có một chú nhóc đang chơi đá banh một mình mà cứ như là đanh chơi cho một đội bóng nổi tiếng, trên một sân vận động nổi tiếng vậy đó. Nhìn chú nhóc đó vừa đi vừa lắc mông, rồi kéo áo lên che mặt, hay lấy tay che vành tai như đang nghe tiếng reo hò của mọi người sao mà thấy dễ thương gì đâu á.
Nói thiệt lòng là em ghét nhất là quảng cáo bột giặt Viso đó. Coi mà muốn đập TV cho rồi. Không biết có ai giống mình không nữa. He he…
Arrggghhhhhh…. he he he xin lỗi CA. Thì ra là PANTENE… Bởi tôi nói là phải có DV VN mà.
Chời ơi, wảng cáo Pepsi mới sao chiếu trên tivi bị cắt từ lưa vậy nè? Chưa gì thấy bị cắt khúc đầu gòi, Pink mới hú hét được câu We will we will rock you là bị cắt hết phần giữa típ, chỉ còn chút xíu đoạn gần cuối thôi à Làm tui háo hức chờ coi wảng cáo này trên tivi to bự cho sướng huhu
Wảng cáo Comfort dzui mà pro, ông pa đó nhìn hỏng đẹp trai nhưng dễ thương mờ Cái giọng nói cũng mắc cười nữa, có điều thằng nhóc đúng là hông dễ thương lắm, có cái chân của nó nhìn dễ thương thôi hà
hic ghen tị quá…ở VN được coi pepsi, bên này chẳng chịu chíu chi hít, toàn coca cola thui hic hic
thấy quảng cáo cũng ok mà, pepsi thì lần nào cũng toàn ng nổi tiếng cả thui…có cả Enrique Iglesias nữa,đóng vai ngu thấy tội luôn…theo tình hình mà thấy thì mặc dù bên này hông quảng cáo pepsi nhưng net Đức thì cứ mà post pepsi cho bà con coi dài dài…pepsi thắng lớn cho coi
ahhh hôm bữa lên kazaa search, mún coi cái quảng cáo Heneiken mà mọi ng bàn tán hic có Jennifer Anniston mà hông coi được,ức lắm…search cái đó không ra nhưng ra 1 đống quảng cáo khác của Heneiken, hay quá trời…phải nói Heneiken là hãng mà eros thấy quảng cáo hay nhất nhất, có cái nhái theo Matrix, yui gì đâu vậy á…ai rãnh search coi thử i, hông cười thì thui lun á hihi
Một trong những QC TV mà tôi thích nhất là QC NESCAFE mà có người mẫu Xuân Lan đóng.
Ngoài đó, QC Coca Cola hồi xưa cũng hay với bài hát Coke và có nhiều người xuất hiện.
Còn nếu nói về QC TV mà tôi ghết nhất là QC TV SAMSUNG trong bối cảnh đi dưới biển… vô duyên.
QC Juicyfruit hương vị táo và hương vị chanh (?) cũng hay đấy. Nhưng QC SPRITE mà có bài hát bằng RAP thì không hay lắm.
hehe, QC Pepsi xem dzui, hát bài We Will Rock U theo 3 kiểu: R&B (Beyoncé), Pop léo nhéo (Britney) và rock sến (Pink)
Trên TV cắt hết rùi, tại cái bụng mí cô hở hang, đúng ra phải trần truồng như lọ lem hè phố mới được phát đầy đủ
Hehhe, nhưng mà nó chiếu vậy mọi người mới khoái đi uống pepsi trúng thưởng cái đĩa VCD chiếu bản full chứ. Xemc ái đó xong, mọi người sẽ thấy bụng Pink thì xấu hoắc còn tướng đi của Britney như đang mắc **
ặc ặc… … Chỉ m64i em Beyoncé là đẹp nhất… đẹp quá!!!!
em thích wảng cáo sữa em bé á ,wảng cáo gì mà ông bố nói ” hoa đi con ” thằng bé k chịu nói cuối cùng nó nói ” phong lan ” thắng bé ấy dễ thương ghê luôn á .QC đó cũng hay nữa
Hmmm tôi thấy Agent_Smith đưa ra vé xem phim miễn phí thành một món qùa là rất vui và hấp dẫn.
Và xin phép A_S, tôi cũng có thể tặng vé xem phim của DMC cho FORUM QC này được không? Nếu A_S cho phép thì tôi sẽ bắt đầu viết cụ thể và thông báo cho mọi người… COPYRIGHT LAW
được được
anh tặng cho ai trả lời trong thread này chẳng hạn (d0ể check coi mình có reply không?)
Quảng cáo “Qua, nói qua đi con” He he “Phong lan” dới lại “Sợ bị nhìn thấy gầu chứ gì?” Sợ người khác nhìn thấy gầu chứ gì …(Clear) Cô nàng dễ thương quá trời. 2 quảng cáo nì dễ thương.
hehe Bros khoái QC Pepsi hơn Britney, Pink với Béyone HOT dã man nhạc We wil rock U nghe phê lừ trường quay đẹp nói chung là Quá ân tượng
Quảng cáo bây giờ rất hay nhưng chủ yếu là do nước ngoài làm ! QC do VN làm thì wá tệ ! Nhưng trong thời gian tới thì QC VN sẽ có tiến bộ, nhớ có nhiều công ty nhập những công nghệ mới cho làm film QC,như : làm film 3D, film nhựa chất lượng cao v.v…. Tuy nhiên, các kỹ thuật đó rất tốn kém, nếu so sánh với nước ngòai thì VN còn thua rất xa, buồn ghê…
Tui cũng nghĩ không biết chừng nào VN mình mới có thể có những QC do chính mình thiết kế nữa, các sản phẩm VN chất lượng cao của mình thì chất lượng cũng tốt mà sao mình thấy QC thì không có gì là ấn tượng và gây được tiếng vang cho sản phẩm của mình! Không biết chừng nào thì ngành QC của VN mới phát triển được, sản phẩm của VN phải do người VN viết QC, làm ơn QC của VN đừng dùng nhiều lời nói cho sản phẩm của mình mà hãy dùng hình ảnh và âm thanh để nêu bậc được sản phẩm trong trí nhớ của người tiêu dùng chứ!
hic hic bị chuyển forum khác rồi… CKĐ không cho tôi phá kỷ lục…
KHông sao, mọi người vẫn được quyền dự thi trong thread này mà
cái địa chỉ nhà có cần thiết ko dzạ anh indy? ở web = công cộng thế này mà đưa đc nhà cũng hơi bất tiện á.
đưa địa chỉ để gửi vé mà phải ko anh indy, vậy thì lúc công bố kết quả, ai có giải thì sign private cho anh indy là được rồi
nopecare là 1 người hay lê la nhâu nhậu nhẹt nên những quảng cáo về Beer thì rất khoái xem và suy diễn,
Hiện nay quảng cáo về Heineken vẫn đứng đầu trong bảng xếp hạng của nope, .
Phải chi quảng cáo của Tiger làm theo kiểu này nhỉ :
Anh chàng bị vợ ( pồ ) giận hờn, chán quá đi uống vài chai tiger, trong khi uống thì vẫn suy nghĩ về cô nàng và chợt móc phone ra gọi cho cô ta và thủ thỉ là: ” Em ơi, anh nhớ em nhiều lắm, hãy ra làm với anh vài chai rồi Tiger rồi mình huề nha em Tình Yêu Gửi Em Rồi (TIGER) chắc hẳn sẽ hơi bị ấn tượng!!!
hehe
xong rùi hai vợ chồng ngồi nhậu, xỉn quắc cần câu, bà vợ bay dzô, uýnh ông chồng tan nát, rồi hiện lên dòng chữ: Uy lực mãnh hổ!!! Bùm bùm Bùm
chà, chị em phụ nữ kéo nhau đi mua Tiger uống điên lun!
Bậy! Sau khi uống xong, anh chàng chỉ còn CARE chứ mất NOPE, thế là cô vợ e thẹn và dẫn chồng về nhà, trước khi đi quay lại ra dấu nhắn nhủ chị em bắt chước theo: chỉ để chồng nghiện Tiger thôi nhe
Uy lực mãnh hổ? Cái nì của Nhớt mừh?, Cha nội NOPE uống nhớt hả trời? Có thuộc loại xăng…hihihì… bó tay! A_S chơi anh em nhe)
Tôi mới xem QCTV Bảo hiểm AIA… không ngờ cũng hay hay đấy. Cái gì mà “… cho tương lai bạn…” không nhớ lắm, nhưng cũng ấn tượng.
yeah, bảo hiểm AIA quá tuyệt, hình ảnh cô bé sún răng …. sau này trở thành Nha sĩ. wow !!! Một nghệ thuật quảng cáo quá tuyệt vời, nhạc nền thu hút, hình ảnh funny, Nói chung là 1 quảng cáo rất ấn tượng.
Phải nói là QC TV AIA, nó đã mô tả cái LIFE ở VN một cách rất dễ thương và ấn tượng. Nào là đứa bé chơi bóng… Beckham tương lai… đứa bé vẽ tranh trên mặt…. Picasso tương lai…. v.v. Rất dễ thương.
S-FONE… tính theo 10 giây thay vì 60 giây của các hãng khác… Liệu Vinaphone và Mobifone sẽ ra tay?
Vinafone, Mobifone những nhà độc quyền cao ngạo, nếu ra tay chắc S-FONE khỏi sống luôn wá, nhưng không sao, do xu hướng cạnh tranh thị trường quốc tế về viễn thông, Việt Nam sẽ fải dần bớt đi thế độc quyền đầy cao ngạo ấy !!!! Và S-FONE-một phần tất yếu của cuộc sống-sẽ ngày càng phát triển !!
QC về của Samsung DNle rất hay, hình ảnh rất đẹp, gây ấn tượng và tạo cho người xem như có cảm nhận thực sự về kỹ thuật DNle của TV Samsung.
QC quando quando của Hei. thì rất ngộ ngĩnh ! và nếu bạn để ý thì hầu hết các QC của Hei. đều có chút hài hước trong đó.
QC Viso chanh không thực sự ấn tượng nhưng fần nào nói được công dụng và lợi ích của sản phẩm.
QC Dutch Lady làm cho người xem có cảm giác ấm cúng, thân thiện và tạo ra một cảm giác như Dutch Lady luôn là một người bạn của gia đình. Tui đặc biệt thích QC này.
Còn QC Number 1 thì miễn bàn , vì wá tẹ , mà hình như QC này là của VN làm áh, chán thật …
WOW, the_sweetest_rock có nhiều ý kiến hay nhé. Hmm xin hỏi có phải bạn cũng mê nhạc ROCK hả? Tôi vốn là trong ban nhạc ROCK
A… bạn nghĩ QC AIA như thế nào? Tôi thấy nó hay như QC Dutch Lady nhưng nó hay hơn cái điểm là QC dựa trên xã hội VN đấy. Nó gần gũi hơn, phải không?
Chào Indy ! Xin nói trước 1 cái, hãy gọi tắt là sweet-rock he ! ! Wa, sao bạn biết tôi thích nhạc rock nhỉ, tui thích nhất là LINKIN PARK áh !! bạn trong ban nhạc rock àh, hay hen, bữa nào cho sweet-rock tham gia với được kô ??
Còn QC AIA à ? Bạn cũng biết AIA là công ty bảo hiểm đa quốc gia,tầm vóc rất lớn, AIA có mặt tại nhiều nước trên Thế Giới, nên QC của nó rất ấn tượng, và đặc biệt QC về bảo hiểm thì fải phù hợp với văn hoá của nước sở tại, nói chung QC AIA rất hay vì nó rất phù hợp với văn hoá VN, hơn nữa nó fần nào tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng vì những hình ảnh rất gần gũi….
he he he LINKIN PARK hả?…
Vậy thì tôi hơi gìa rồi. Tôi thì hay nghe mấy bài ROCK của những năm 70, 80 và đầu 90 thôi. Như LED ZEPPLIN, Motley Crue, Anthrax, Metallica, Def Leppard, AC DC, Crimson Glory, Red Hot Chili Pepper v.v.
Trời ui ! Vẫn chưa có thời gian để viết bài dự thi CRITIC Ad., tức wé !! Cũng may BTC cho gia hạn thim thời gian ! Indy có tham gia kô vậy nhỉ ?
He he he BGK chưa cho phép
Hôm nay tôi xem QC VEDAN. Dù FORUM này đã nói đến các hàng BỘT NGỌT như AJINOMOTO nhưng xin phép tôi nói một lần nữa.
Bột ngọt là mặt hàng không phổ biến trong thời gian gần đây. Đặc biệt là các nước đã phát triển thì hầu như họ không sài nữa, vì nó hài sức khoẻ.
Vì vậy mới ra mặt hàng BỘT NEM với các vị HEO, GÀ, BÒ v.v. Xu hướng thị trường sẽ ít sài bột ngọt như các nước khác.
Tuy vậy, QC VEDAN làm rất công phu và đẹp mắt. Chỉ rất tiếc là những ai mà đã biết rằng bột ngọt không tốt… như tôi, thì có lẽ không thuyết phục lắm.
Có một ý kiến nói rằng : nghĩ ra 1 slogan cho MB !! Tui thấy cái dzụ đó hay mà ta ! Sao kô thấy các bạn nghĩ ra một slogan thật ấn tượng cho MB hen ???
hồi nãy thí đọc về wản cáo pepsi , heo thích wản cáo pepsi lắm ah , nhất là cái wản cáo có nguyên đội real bị lừa đó , , bó tay thằng nhỏ , đểu bà cố
wản cáo của cocacola cũng hay , nhưng hơi trầm lặng , nghiên về những í tưởng hới sâu xa tí , nhưng mà nói chung là coi một lần là nhớ woài
còn một cái mà heo coi một lần cũng nhớ woài luôn đó là wản cáo cho đợi khuyến mãi của bia bến thành , cái cô “brừm brừm ” đó , làm heo mún đổ cái rầm kiêm luôn grừ grừ với cổ lun
Hehe… SLogan của Moviesboom là
You Watch Movies. We Boom Movies
Nhưng ý tưởng tổ chức thi thêm slogan về Moviesboom được á, có càng nhiều càng zui. Để tới gần sinh nhật MB rùi tổ chức luôn
phần chấm giải thì heo đề nghị hen , cứ rủ đông đông boomer rồi cùng nhau gào lên , cái nào nhịp nhàng với lại khí thế nhất là đc giải áh , chứ nhìu câu nghe hay nhưng mà đọc lên ko thuận miệng với ko nhịp nhàng kể như cũng toi đời , and….. sau thí mọi người dùng toàn tiếng anh ko dạ , xài tiếng việt đê , người vn dùng tiếng vn áh
Hmmmm không phải là không dùng tiếng Việt mà….. Đã là website (mà không có biến giới) thì tôi nghĩ nên dùng tiếng Quốc Tế (là tiếng Anh). Hơn nữa, thực tế website MB là bằng tiếng Việt mà. SLOGAN là cái gì đó để nói tóm lại. Có 2 thứ tiếng cũng hay đấy.
Baby: tại sao mẹ phải dùng nước xả hả mẹ ?
Mum : Để cho quần áo được thơm con à.
Baby: Thế sao mẹ lại dùng Comfort ?
Mum: Vì Comfort rất đậm đặc.
Baby : Đậm đặc là gì hả mẹ ?
…..
Baby: Hoa thơm quá . Hoa cũng đậm đặc phải không mẹ ?
—-> mẩu quảng cáo của Comfort . Không có gì là đặc sắc ,nhưng mình thích sự ngây thơ của trẻ con . Baby muôn năm
Một slogan hay là rất khó; slogan fải súc tích, ý nghĩa và khêu gợi . Một slogan hay chắc fải tốn cả trăm ngàn USD ấy chớ. SR nghĩ rằng MB nhà ta nên có các hình thức sau :
1) Các bumer cứ nghĩ ra 1 or vài slogan rồi các bumer khác sẽ bình chọn, nếu slogan nào được bình chọn nhiều nhất sẽ là slogan của MB.
2) Slogan sẽ được tổ chức cùng cuộc thi CRITIC Ad.
3) Có một cuộc thi riêng dành cho Slogan của MB với giải thưởng đàng hoàng.
Không biết ý kiến các anh chị em ra seo hen ???????
Ah ! Mới nghĩ ra một Slogan !!hehehe..cái này giống ăn trộm wá èh , SLOGAN là : WE WILL BOOM YOU !!!(giống we will rock u hen)
ng phải lựa chọn như câu hỏi là : nếu được chọn lựa,bạn sẽ làm gì hôm nay ???
br
br2.hình ảnh và bối cảnh quay
brbối cảnh quay đơn giản với nhiều hoạt động vui chơi đan xen nhau tương đối hài hoà (theo tôi thui,còn bà nội tôi lại cho là rối rắm,chả nhìn ra là ngưòi ta đang làm gì )
brhình ảnh 2 đứa con cười đùa vui vẻ trong mưa, ông bố dắt con đi thám hiểm , trượt ván, đi bơi … và cột chữ slide liệt kê những việc có thể giải trí trong một ngày,nhiều cái có thể làm quá và đương nhiên là cần có một sức sống tốt >> tất cả chỉ là cảnh chờ cho cảnh quay tiếp theo là hình ảnh giới thiệu CGHL .
túm lại là hình ảnh rất thực tế và sống động,mọi người xem vào có thể hình dung ra ngay là CGHL mang lại sức sống cho một ngày mới
3.âm thanh,nền nhạc
âm thanh không có gì đáng bàn,chỉ là nền nhạc nhẹ nhàng âm thanh nhạc khá nhỏ ,nói chung là không ồn ào,không nói lia lịa,suốt mẫu quảng cáo chỉ nói có 2 câu là “nếu được chọn lựa bạn sẽ làm gì hôm nay” và ” CGHL,sẵn sàng 1 sức sống” đó là 2 câu tiêu điểm và chỉ cần khán giả nghe nhiêu đó là đủ. ít nhất thì mẫu quảng cáo này cũng không đem các sản phẩm cùng loại ra so sánh theo kiểu “so với các loại bột giặt,nước rửa chén thông thường khác….”
4.nhân vật
mẫu quảng cáo này có 4 nhân vật trong 1 gia đình,cái đó tôi xin được mạn phép gọi là GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC.Tại sao lại là gdhp,tôi còn nhớ cô dạy triết học đã đọc cho tôi 1 định nghĩa về gia đình khá thú vị : Gia đình là – núi Thái Sơn,là biển Thái Bình ,là có mình ở trỏng và cái gia đình trong CGHL có bố,có mẹ và 2 đứa con đi xuyên suốt quảng cáo với những nụ cười hạnh phúc
5.Slogan
sẵn sàng 1 sức sống
CGHL cho bạn sức sống để sẵn sàng làm nhiều việc,vui chơi,giải trí.Làm hết sức ,chơi cật lực và sống hết mình
ngắn gọn,súc tích
6.ý kiến khác
không ồn ào,ko màu mè kĩ xảo lòe loẹt,ko ý tưởng cao siêu
rất đơn giản nhưng không đơn điệu
màu sắc đẹp
và tệ nhất thì không bị VÔ DUYÊN theo cái kiểu cứ quảng cáo sữa là fải đi ra,đi vô,đi đâu cũng cầm cái hộp sữa như hòi trước Vinamilk vẫn hay quảng cáo ý.Cái này hay hơn nhiều.
tui ko bik cho bao nhiêu bản quảng cáo cho sản phẩm nì
tui chỉ xem được bản quảng cáo 15s thui
hình như cái 30s có thêm 1 câu “cuộc sống có bao điều thú vị hãy chuẩn bị cho gia đình bạn 1 sức sống” nữa thì phải.Câu nì sau câu “nếu được họn lựa,bạn sẽ làm gì hôm nay?” và là câu gợi mở cho câu slogan ” CGHL,sẵn sàng 1 sức sống ” tiện thể giới thiệu lun là những hình ảnh trong clip Qcáo có ý nghĩa gì >>> tốt,có thể nghe sound thui cũng hiểu,khỏi cần xem hình,nhất cử lưỡng tiện
nói nhiều ko tốt,nói ít ko hiểu,3 câu là vừa đủ cho một quảng cáo rùi
>>>> post đi ko hiểu sao thiếu mất khúc đầu
post lại nhá !!!
1 . nội dung :
các mẫu quảng cáo gần đây đều có những ý tưởng hay, nhìn chung là đã thoát khỏi được cái lối mòn nói lia lịa thể hiện nội dung gọn,tránh tình trạng nói nhiều mà khán giả chả hiểu được bao nhiêu.Ý tưởng về nội dung mẫu quảng cáo Cô gái Hà Lan(CGHL) không quá cao siêu,không lạ,rất đơn giản và dễ hiểu : gia đình hạnh phúc với quá trời những hoạt động có thể vui chơi thường ngày và …cuối cùng là sữa cô gái Hà Lan cho họ sức khoẻ,sức sống để có thể làm hết mọi việc,vui chơi hết mình chứ không phải lựa chọn như câu hỏi là : nếu được chọn lựa,bạn sẽ làm gì hôm nay ???
Đề nghị cái thread này cắt ra chuyển qua cái khác đi. Dài quá rồi mỗi lần dzô chậm lắm làm tui lười lâu lâu mới vô coi, bị lỡ mất mạch bàn luận của mọi người…
Đề nghị cắt đề nghị CẮT GẤP!!1
phải công nhận mọi người nhớ được tên sản phẩm hay wá, tui mà coi QC là chán ngắt, mở đài khác, ko thì off voice lun
Gần đây có QC bột giặt “Đảm đang đó”, làm thành 1 series 3 tập, cái sau dở hơn cái trước (cái đầu tiên cũng đã ẹ lắm rồi). Nhìn Kim Ngọc cười toe toét, hai con mắt muốn lé wa 1 bên thấy ghét kinh khủng. Cái QC gần nhất đây thì phải nói là phô dễ sợ, 3 bà nhìu chuyện leo hàng rào rình rập vô nhà người ta, sau đó còn té cái ạch nữa chứ… ac ac… Nhờ cái QC này mà tui đi siêu thị không bao giờ ghé mắt tới khu bán xà bông giặt lun
QC Dove thì khỏi nói, từ lúc ra cái QC đó trong nhà tui ko thấy bóng dáng loại sản phẩm đó. Tui nhớ hình như QC Dove đã từng bị báo chí phản ánh rồi mà sao cứ giữ cái ý tưởng cũ này hoài. Nó dzô dzuyên tới nỗi con em họ tui ko thèm xài từ phô nữa mà xài từ “dove” thế vô.
S-Fone mới có mẫu QC mà cô gái ra hiệu bằng tay để nói I love you cho bạn trai đó, so nice… I love it. Hiệu wả là sau vài lần luyện tập tui cũng biết cách ra dấu đó luôn
diquan bạn nói đúng đó, nhưng thành công của QC là ở chỗ đó, nó đã làm chọ bạn để ý tới, bạn rất ghét QC đó nhưng đó cũng là cách mà các nhà làm QC muốn người xem để ý tới sản phẩm, vô tình bạn biết đến sản phẩm đó và tự nhiên tức giận vì nó dzô dzin , sau đó nếu sản phẩm đó được QC lần nữa với hình ảnh và ý nghĩa hay hơn thì bạn có thể dùng sp ấy, đó là một cách các nhà QC làm…
Xí nói thim, tui rất khoái khẩu hiệu của S-FONE : “Nghe là thấy” đó là câu slogan đi trước thời đại của S-FONE, rồi đây hình ảnh sẽ thay thế cho lắng nghe, rất hay
QC TV TRIBECO thật là hay. Hay hơn hồi xưa. Điều quan trọng là lần QC này đã xử lý hình ảnh rất đẹp và dễ thương. Các nhân vật trong QC này cũng diễn khá thuyết phục.
QC Mirinda cam cực mạnh khá hay ! Phần đầu theo kiểu The Matrix, nhưng tui không thích tí nào. Nếu chỉ lấy phần sau thôi cũng đủ làm thành 1 Mirinda cực mạnh rồi, tốn mất mấy giây wí báu QC, phí phạm….
Tui thì lại thích quảng cáo Coca cola. Chỉ có mỗi mấy chai coca cola mà nói được biết bao nhiều thứ :”….Cho bạn, cho tôi, cho tất cả mọi người.”
–> hết xẩy rùi^_^
Tui thì không ủng hộ cái slogan “Boom the movies” chút nào. Đi Thailand thấy nó cứ mời mua Boom Boom movies là phim xxx đó.
Mọi người thấy quảng cáo của Hazeline thế nào? Hay hơn mấy cái Hazeline cũ có mấy cô gái cầm hoa điệu điệu đưa qua đưa lại trước mặt chứ hả?
Tui cũng thích nhất quảng cáo của S-Fone. Idea rất là powerful, nhạc vừa hay vừa rất hợp với ý tưởng và nhớ nhất là giọng nói ấm áp của chàng trai.
Các U có biết trang web nào để download nhạc quảng cáo của Heneiken va Tiger không vậy? Tui đang vật vã tìm đây. Chỉ để sưu tằm thôi. Hoặc nếu có, có thể gửi tặng được không?
Cảm ơn trước nhé
2003-2023