BAISE MOI (phim HOT do người Việt làm)

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #36323
    ozboy
    Participant

      Phim Pháp, có 2 “nàng” sống tại khu ổ chuột nghèo ngoại thành Paris. Một Nadine thất nghiệp, tối ngày hút “bồ đề”, uống rượu, nghe nhac rock kích động (hơi giống tui nhe ). Bữa nào buồn kẹt tiền đi kiếm “khách” làm vài cú thoả thê. Nàng kia Manu cũng không thua gì, sống với người anh rất chăm lo cho mình nhưng lại ăn chơi xả láng, chuyên cặp bồ với tụi đen Algerian trong giới gian hồ. Cuộc đời cứ thế trôi…..

      Một sáng kia, Manu và bà bạn đang “cụng ly” ngoài công viên bổng có đám du đãng ập tới đem đi “bề hội đồng”. Ôi thôi tả tơi! Trong khi bà bạn khóc lóc ỉ ôi, Manu trái lại tỉnh như ruồi, trơ như khúc gỗ, còn “mời chào” tụi kia làm một thằng tức quá phán “…như đang làm với xác chết…”. Xong chuyện Manu khuyên bạn khóc làm chi cho mệt, mình là đàn bà mấy vụ này là thường, tụi đàn ông mới là rác rưởi…..

      Nadine sống chung với cô bạn nhưng tối ngày cứ bị phàn nàn, ta thán đủ điều. Ngày kia đang lúc lên “cơn” Nadine đục cô ta chết tốt rồi bỏ chạy đến người bạn trai. Ai dè đến nơi anh kia vì thiếu nợ không trả bị chủ nợ phơ ngay đơ!

      Trở về nhà Manu bị người anh chất vấn vụ kia, rút súng đòi đi trả thù cho em gái. Trong lúc tranh cãi, Manu dành súng nổ ông anh một phát nát sọ. Manu gom hết tiền rồi dọt!

      Không hẹn mà gặp, Nadine và Manu đụng nhau tại nhà ga. Mới đầu Manu bắt cóc Nadine đòi lấy xe trở mình lên Paris ngó cảnh biển cả (khúc này khá lãng mạn ). Nhưng sau khi biết cảnh ngộ cả 2 quyết định kết nghĩa chị em chết sống có nhau, đi trả thù đời, nhất là tụi đàn ông rác rưởi….

      – VIOLENCE: trong 2 người thì Manu là “điên” nhất, ra tay cú nào cũng dã man hết. Chuyên chơi ngay sọ văn tứ xứ. Độc nhất là cú đề súng ngay “phía sau” của ông nọ mà nổ cái rầm.

      – HOT: dĩ nhiên là đầy ra, đủ “kiểu” khác nhau. 2 nàng có lúc lên “cơn nghiền” vô mấy quán nhậu, khách sạn dụ mấy ông đem về “xài” Còn có lúc chán thì xài xong rút súng phơ luôn. HOT nhất là cái “động giao lưu bạn bè” kia, dân vào toàn là cao thủ tự nguyện, Ai thích người nào thì mời, làm xả láng cho mọi người cùng chiêm ngưỡng!

      Đây là phim khi đem qua chổ ozboy chiếu ngoài rạp được mấy tuần thì bị cấm, cảnh sát vào tịch thu cả phim gốc. Mấy cảnh VIOLENCE thì không sao nhưng mấy màn HOT thì quá mạnh, thấy rõ mồn một “đồ nghề” . Vì vậy không thể chiếu ngoài rạp hát được, được xếp vào loại “con heo”…nhẹ! Hiện nay còn có nhiều nước cấm chiếu cuốn này. Muốn xem thì phải nhập lậu DVD từ US hay Pháp qua.

      Coralie Trinh Thi là một nàng người Pháp lai Việt, một DV thể loại “con heo”. Dư chút tiền nên dựng phim này để nói lên “quyền bình đẳng của phụ nữ” (chắc chỉ cho bên Pháp thui ). DV chính trong phim đều là dân trong nghề hết nên diễn rất tự nhiên!

      Tóm lại phim nói về các bà đi trả thù đời thì nhiều lắm, nổi tiếng nhất là cuốn THELMA & LOUISE của US, một phim hay đúng nghĩa. Còn cuốn BAISE MOI này xem xong chả có cảm giác gì hết Đơn giản là nó…dở kinh niên. Chỉ có sự tò mò mới khiến người ta kiếm về xem, rõ chán!

    Viewing 4 reply threads
    • Author
      Replies
      • #56684
        phanxineo
        Participant

          phim này có giới thiệu trên MB hồi xưa lắc lơ

        • #56685
          fighter
          Participant

            Chắc không có được đâu iveny vì ozboy ở úc (hay đâu đâu á, không nhớ rõ), nên mới mua phim này về coi được, chứ bên VN thì đành chịu thui, nếu bạn muốn thử may mắn thì liên hệ với ozboy nhờ ozboy gửi dzìa, nhưng nếu có bị hải quan kiểm duyệt thì….hix hix…không biết

          • #56686
            ozboy
            Participant

              OK…tại tui có search tren MB nhưng không thấy nên mới đăng bài phim này.

              Với lại chỉ giới thiệu phim này trong group H&V thui, sao ai đem ra đây chi???

            • #56687
              stupidcupid
              Participant

                2 nàng này điên phải biết. Thấy ớn nhứt là cái đoạn bắn thằng cha trong quán ruợu, cho một phát từ “cửa sau ra cửa trước”. Sự phẫn nộ thật là khủng khiếp. Mấy cảnh quay cũng 0 cần ánh sáng dàn dựng gì hết, y như một bộ phim tài liệu vậy. Phim này sau khi giới thiệu trên MB tôi tìm thấy ở một tiệm trên đường HTK, đổi lại phim khác gòi, bạo lực wá chịu 0 thấu.

              • #56688
                madmax8388
                Participant

                  có ai bít ở đâu bán fim này ko?chỉ điểm dùm với!!

              Viewing 4 reply threads
              • The forum ‘Châu Mỹ, Châu Âu’ is closed to new topics and replies.

              MoviesBoOm

              2003-2023

              Skip to toolbar