Những thông tin mới nhất về Lee Byung Hun& Song Hye Kyo (họ chia tay nhau rùi)

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #36980
    thien_thach_lua36
    Participant

      THông tin ngày 14/6

      Trong thông báo báo chí được cơ quan quản lý của Song Hye-kyo gửi đi vào hôm nay có nội dung “Hai người đã gặp nhau tại một quán café tại Kangnam và quyết định chấm dứt tất cả mọi chuyện. Cả hai đều quán bận với lịch diễn của mình, vì thế việc tiếp tục mối quan hệ hẹn hò như trước đây là điều không thể thực hiện được. Chính vì vậy, hai người đã quyết định chỉ dừng lại ở quan hệ tình bạn”.

      Được biết sự quan tâm thái quá của dư luận cũng như những tin đồn phỏng đoán đã tạo ra gánh nặng của hai người trên cương vị là những diễn viên.

      Song Hye-kyo, hiện đang tham gia quay bộ phim “Full House” của kênh truyền hình KBS cho biết “Trong thời gian tới, tôi sẽ rất bận rộn vì lịch quay phim truyền hình, phim truyện, quảng cáo cũng như các hoạt động lưu diễn tại nước ngoài, chính vì vậy tôi tự đặt mục tiêu cho bản thân là trở thành một diễn viên thực thụ, còn việc lập gia đình tôi chưa muốn nghĩ đến”.

      Hai diễn viên này đã từng đóng cặp vai diễn viên chính với nhau hết sức ăn ý trong bộ phim truyền hình của đài SBS “All in” và sau đó đã tuyên bố chính thức về việc hẹn hò giữa hai người với giới báo chí và dư luận.

      Thông tin ngày 15/6

      Đại diện của Song Hye-kyo trong bài báo gửi cơ quan ngôn luận ngày 14 đã cho biết “Giữa tháng 5, tại một quán cà phê ở Kang Nam, 2 người đã xem xét lại tình cảm của mình”, đồng thời “Mỗi người đều có những hoạt động nghệ thuật riêng và mặc dù là một cặp tình nhân chính thức nhưng việc gặp nhau lại có rất nhiều khó khăn, bởi vậy nên họ đã quyết định là sẽ trở thành những bạn diễn tốt của nhau”.

      Ở địa vị là 2 người bạn diễn thì sự quan tâm quá mức của mọi người đổ dồn vào họ và những bài báo mang tính tiên đoán trong thời gian sắp tới đối với họ sẽ là một gánh nặng rất lớn.

      Trong quá trình quay bộ phim ‘Full house’ của hãng truyền hình KBS, Song Hye-kyo đã cho biết rằng “Hiện tại, tôi đang có một kế hoạch bận rộn với phim truyền hình, phim truyện, CF và những hoạt động ở nước ngoài, và so với việc kết hôn thì tôi muốn nỗ lực để trở thành một người diễn viên giỏi hơn nữa”.

      Trong bộ phim truyền hình đã rất được hâm mộ hồi năm ngoái của hãng phim SBS ‘All in’, bắt đầu từ việc được giao đóng vai 2 nam nữ diễn viên chính, quan hệ giữa 2 người đã phát triển tốt đẹp, trở thành cặp tình nhân thực sự và đã nhận được sự chú ý ở khắp mọi nơi.

      Lee Byung Hun hôn Choi Ji woo

      Trong bộ phim “Ai cũng có bí mật” Lee Byung-hun đã hôn 3 nữ diên viên chính.

      Việc Song Hye-kyo, người hiện đang có mặt ở Thái Lan để quay phim, chạm môi với bạn diễn Pi trong bộ phim mới “full house” , đã làm cho Lee Byung-hun giận sôi.

      Mặc dù sau khi tuyên bố là người yêu của Lee Byung-hun, Song Hye-kyo đã có cảnh gần gũi với một người khác giới trong phim, thế nhưng trong bộ phim “full house” lần này cô đã không thể làm khác. Bởi nhân vật trong phim là một cô dâu mới trên đường đi nghỉ tuần trăng mật nên cô buộc phải biểu hiện tình cảm yêu đương ở một mức độ hợp lí.

      Thế nhưng Lee Byung-hun chẳng phải cũng đã rất dễ dãi đấy sao. Trong bộ phim “Ai cũng có bí mật”, anh được giao vai phải chia sẻ tình yêu với 3 người chị hơn tuổi nên đã phải diễn tả những tình cảm yêu đương.

      Anh đã hôn người chị thứ 2 Choi Ji-woo.

      Trong cảnh quay hồi tháng trước, cảnh anh hôn Choi Ji-woo được đánh giá là một cảnh quay có nghệ thuật. Lee Byung-hun, người có đủ can đảm thực hiện nụ hôn bí mật với Choi Ji-woo đã làm nên một cảnh quay rất ngọt ngào.

      Không chỉ có vậy, đạo diễn còn có ý định thực hiện cảnh anh hôn Chu Sang-mi. Và thậm chí còn có cả việc quay cảnh ái ân với Choi Ji-woo.

      Theo :hanquocngaynay.com

    Viewing 13 reply threads
    • Author
      Replies
      • #66442
        thien_thach_lua36
        Participant

          Mối tình của họ đẹp zậy mà tại sao chia tay nhanh thế nhỉ? Tưởng chuẩn bị kết hôn, ai dè

        • #66443
          ech_op
          Participant

            chòi oi, DV mè chia tay hoài, mối tình vậy mà đẹp gì em

          • #66444
            yes
            Participant

              tin này hình như hơi bị giật gân à nghen. họ nói yêu nhau thắm thiết lắm mà???

              Song Hye Kyo còn mê đóng phim, nhưng Lee Buyng Hun múôn vợ lắm gòi…

            • #66445
              thien_thach_lua36
              Participant

                Ờ , đúng goài . Họ yêu nhau thắm thiết lắm trong “all in”.Nghe còn chuẩn bị cưới nhau sau khi hai người hết bận (chắc là chờ Song Hye Gyo đóng xong Full House) ai dè lại chia tay nhau rùi. Sock wé!Sock wé! Sao các ngôi sao cứ yêu nhau rùi lại chia tay nhỉ? Pó tay roài

              • #66446
                demen
                Participant

                  hổng bít họ có từng yêu nhau thật sự hay chỉ là chiêu tiếp thị cho phim All-in nữa. 2 diễn viên chính yêu nhau trong phim rồi cũng yêu nhau ở ngoài đời, thế là khán giả ùn ùn xem phim… rồi họ chia tay, chấm hết

                • #66447
                  thien_thach_lua36
                  Participant

                    Yêu nhau thật sự hay không thì chịu thui, chứ theo em á, yêu nhau chi đâu, đánh lừa mọi người là chính thui. Công nhận đẹp và cũng hơi oái oăm. CÓ lẽ trong khi “Ai cũng có một điều bí mật” thể nào cũng rùm beng lên chuyện lee byung hun iu Choi Ji woo cho mà coi

                  • #66448
                    nemo
                    Participant

                      trời vậy là cặp tình nhân đẹp đôi nhất HQ sau mấy tháng mặn nồng và liên tục kiếm xiền quảng cáo đã nói lời chia tay..Đây có lẽ là xu hướng thời trang của HQ sắp tới.

                    • #66449
                      thien_thach_lua36
                      Participant

                        Uh, không hiểu sao các sao cứ yêu rùi lại chia tay nhỉ? Trên HHT cũng đã có một bài nói về chuyền tình cảm của hai người và cũng nói là họ đang có “vấn đê” mà

                      • #66450
                        yes
                        Participant

                          ê, yes đọc báo MASK nói tin chia tay là giả mà???

                          họ nói “Không có chuyện chia tay” vậy là sao?

                        • #66451
                          thien_thach_lua36
                          Participant

                            Đâu có đâu, chắc phải đúng sự thật thì bên trang web của đại sứ quán Hàn Quốc mới dám đưa tin chớ.

                          • #66452
                            ech_op
                            Participant

                              chùi ui, wen gùi bye, bye gùi wen chuyện phình phường chong lèng giải chí mừ mí u yêu vấu

                            • #66453
                              james
                              Participant

                                Cô Song còn quá trẻ con so với 1 anh Lee già dặn, thì 2 người hơn kém nhau tới 12 tuổi lận. Cho dù cáo chí có rùm beng bao nhiêu về chuyện họ yeu thương nhau thắm thiết thì chia tay là chuyện mà tôi đã biết trước.

                                Khi 2 nguời yêu nhau mà ko có thời gian ở bên canh nhau, đó chỉ là thử thách, còn TY của 2 anh chị này chưa đủ vữg vàng để vượt qua những thử thách như thế. Cái lý do mà họ nói chỉ là cái cớ, họ vẫn muốn kiếm thiền và chưa muốn bị ràng buộc, họ nói như vậy chỉ thay cho câu ” chúng tôi đã chán yêu nhau rồi”

                              • #66454
                                thien_thach_lua36
                                Participant

                                  PHản ứng của Song Hye Kyo

                                  Phía công ty điều hành của Song Hye-kyo, trung tâm giải trí yeonyoung trong buổi chiều ngày hôm đó đã cho biết “Song Hye-kyo hoàn toàn đồng cảm với tâm trạng của Lee Byung-hun”, đồng thời cũng cho biết “Song Hye-kyo cũng đang trải qua một quãng thời gian rất khó khăn và cô đơn. Nỗi đau của 2 người dần dần rồi sẽ được thời gian xoa dịu.”

                                  Về phía Song Hye-kyo, ngay sau buổi họp báo không chính thức của Lee Byung-hun vào buổi chiều hôm đó, vào khoảng 6 giờ 40 phút, qua một người bạn, cô đã được biết về nội dung những tuyên bố của anh. Thông qua một người quản lí của mình, Song Hye-kyo đã đồng ý với lời tyên bố của Lee Byung-hun rằng “Sự khác biệt quan điểm hôn nhân là lí do chính dẫn đến việc chia tay của 2 người”, đồng thời cũng cho biết “Cả 2 người đều mong muốn trong 1 ngày có thể xoá bỏ hết mọi nỗi đau và dành thời gian cho công việc.”

                                  Sau tuyên bố chia tay hôm 14, với việc quay bộ phim ‘full house’ của đài truyền hình KBS dự định sẽ được tiến hành tại Incheon vào sáng ngày 19 có thể coi là sự khởi đầu cho việc quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật của cô. Thế nhưng mặc dù trước đó Song Hye-kyo đã có dự định sẽ dành thời gian chụp ảnh cho các phóng viên ảnh, những người đã đến tận trường quay nhưng dáng vẻ của cô ngày hôm đó lại mang một nét buồn khó tả.

                                  Theo:hanquocngaynay.com

                                • #66455
                                  james
                                  Participant

                                    Anh Lee thì muốn cô Song sau khi làm đám cưới sẽ ở nhà làm 1 bà nội trợ đảm đang, còn cô Song với nhiệt huyết và khát vọng tuổi trẻ lại nghĩ hoàn toàn ngược lại–thế là chia tay…

                                    Bao giờ chả thế, có fải ai cũng làm được như Chea Rim đâu, hãy nhìn vào tấm gương Shim Eun Ha, sẵn sàng huỷ hôn trước ngày cưới vì ko đủ dũng cảm tưqf bỏ sự nghiệp của mình. Cũng fải thôi, đâu thể trách họ được.

                                Viewing 13 reply threads
                                • The forum ‘Eastern stars’ is closed to new topics and replies.

                                MoviesBoOm

                                2003-2023

                                Skip to toolbar