Reply To: 1735 km: thất bại đầu tay

#92484
kingkong
Participant

    He he , tui cũng chưa coi fim này á, nhưng mà đọc bài của bạn faye , công nhận là bạn đã phản ứng trong lúc “nóng máu quá “, ai muốn cà khịa với bạn là được liền a.Thử hen:

    – Bạn nói là fim có doanh thu thấp ko có nghĩa là fim dở. Đồng ý 2 tay lun, kể cả khi fim đã chiếu rộng rãi chứ ko fải lúc chiếu ở selected cities . Nhưng mà bạn ơi, như vậy cũng ko có nghĩa là fim có doanh thu thấp là fim hay , nếu biết 1 chút về logic học thì bạn sẽ thấy ngay í mà.

    -Bạn nói là ghét Titanic nên “ứ thèm mua vé ra rạp xem nha, ứ thèm thuê DVD xem nha”, vậy nói kiểu bạn thì theo mấy con số thống kê doanh thu cho thấy khán giả cũng rất nhiều người “ứ” muốn mua vé xem 1735km, biết làm sao bây giờ, mà như vậy là fim đủ “chết” rồi còn gì.

    – Cái chi tiết nam nữ ngủ cùng 1 fòng trong chùa thì ở đâu tui ko bít chứ chùa ở VN là tuyệt đối ko được đâu , cho tới hôm nay 31-10-2005 vẫn vậy á.

    – Bạn thấy chuyện “người viết kịch bản là dân VN chính gốc mà nói thiếu hiểu biết về VH Vietnam” là lạ hả? Chuyện thường thui mà, thiếu gì người cả đời ở VN mà còn thiếu hiểu biết về VH VN trầm trọng á , trong khi có mấy ông tây bà đầm nói chuyện VH VN mà mình fải té ngửa lun ấy chứ.

    -Người ta đã nói là tin “ngoài luồng” thì đúng là nghe đồn rùi, có điều bạn đòi kiện tụng nghe ghê ghê thịt đó, muốn bỏ tù người ta fải nắm vô mấy cái”trong luồng” á .

    he he , 8 chơi cho dzui,chắc bạn ko giận . Có điều tui cũng đồng ý với một bạn nào đó, là mình fản bác fải có lý có lẽ , để như hồi nào đó, mấy tờ báo fải ùn ùn tự động đăng ý kiến của Boom mới khoái chứ.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar