‘Em muốn làm người nổi tiếng’ ra mắt dịp Tết

Câu chuyện về tình bạn, tình yêu và khao khát thành “sao” của ba nữ ca sĩ trẻ (do Đan Lê, Hồng Kim Hạnh và Thanh Vân đóng) được lồng ghép trong khung cảnh hoa đào và hoa mai – đặc trưng hương vị xuân mới của hai miền Nam – Bắc.

Em muốn làm người nổi tiếng được nhà nước “rót” kinh phí 1,8 tỷ đồng. Hãng phim Hội điện ảnh Việt Nam (Hodafilm) đầu tư thêm khoảng 400 triệu đồng để làm âm thanh lập thể tại Thái Lan, đạt điều kiện công chiếu tại rạp. Phim kể về ba cô gái Nhung, Vân, Trang thành lập ban nhạc Stick, nhưng mỗi người lại theo đuổi một lối đi khác nhau để đạt được thành công. Người muốn dựa vào “đại gia”, người lo tìm ông bầu tốt, người lại kiên trì với dòng nhạc thính phòng. Ban nhạc và tình bạn của họ tan vỡ là điều không tránh khỏi, nhưng theo kịch bản của cựu ca sĩ Hà Anh Thu, họ sẽ tái hợp vì sóng gió trong cuộc sống khiến họ hiểu nhau hơn.

 

Ghế đạo diễn được giao cho NSƯT Nguyễn Đức Việt, người lần đầu tiên thử sức trong vai trò này. Ba nhân vật nữ chính cũng là các gương mặt mới của điện ảnh. Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Hồng Ngát, Giám đốc Hodafilm, nói: “Tôi vốn là người rất liều và luôn ủng hộ các đạo diễn đầu tay. Hơn nữa, tôi cho rằng những người mới thường rất tâm huyết và cố hết sức để thể hiện mình. Tôi cũng không chọn các diễn viên ngôi sao, vì một bộ phim hay sẽ tạo ra ngôi sao”.

Bà Ngát cho rằng, Em muốn làm người nổi tiếng sẽ làm hài lòng khán giả hai miền, bằng cách lồng ghép sự “khó tính” của các nghệ sĩ phía Bắc và tính sôi động tích cực của đời sống văn nghệ miền Nam. Vị giám đốc đang tất bật với phần hậu kỳ, ráp nhạc cho phim nói: “Em muốn làm người nổi tiếng có hình ảnh đẹp mang tinh thần trẻ trung, tươi mới và tính giải trí cao, hợp với mùa phim Tết”.

Nhà sản xuất đã mời hai nhạc sĩ nổi tiếng với những ca khúc dành cho giới trẻ là Huy Tuấn và Võ Thiện Thanh viết nhạc. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Văn Anh, Minh Tiệp, Thanh Tùng. Em muốn làm người nổi tiếng sẽ ra mắt đồng loạt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ 13/2 (mùng 7 Tết Mậu Tý).

 

24H.COM.VN (Theo VnExpress)

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply