10 nghìn người đổ đến xem cuộc trưng bày ảnh của bộ phim ‘Bản tình ca mùa đông

TTĐA-10 nghìn fan hâm mộ đã đổ đến để xem buổi trưng bày giới thiệu những tấm ảnh của bộ phim ‘Bản tình ca mùa đông’ được tổ chức tại Nhật Bản

Theo tin của Sankei Sport và các cơ quan thông tin nước này thì cuộc trưng bày giới thiệu ảnh đặc biệt của bộ phim ‘Bản tình ca mùa đông’ mang tên ‘Winter Sonata STORY PARK’ đã được khai mạc vào hôm 27 vừa qua tại phòng trưng bày quốc tế Tokyo và chỉ trong ngày đầu tiên mở cửa đã có 10 nghìn fan hâm mộ đổ đến đây.

Tại nơi trưng bày, các bức ảnh đã được sắp xếp cho khớp với diễn biến của bộ phim từ tập 1 đến tập 20 và một số cảnh trong phim cũng đã được tái hiện lại. Đặc biệt, ở nơi trưng bày ảnh động với những tấm ảnh chưa được công bố, mỗi khi các fan nữ đổi sang hình ảnh khác, những tiếng reo hò của họ lại nổi lên vang rội.

Sự kiện lần này diễn ra với tư cách là một sự kiện có liên quan đến bộ phim ‘Bản tình ca mùa đông’ và được tiến hành với mục đích quyên góp cho những nạn nhân của trận động đất diễn ra ở tỉnh Nigata vào hồi tháng 10. Phía chủ trì sự kiện này cho biết “Bắt đầu từ tháng 1 năm sau chúng tôi sẽ tiến hành quyên góp tại khoảng 40 địa điểm nữa và toàn bộ số tiền thu được sẽ được dùng vào mục đích quyên góp.”


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply