“101 lần cầu hôn” của Choi Ji-woo sẽ được chiếu ở Hàn Quốc

Bộ phim do Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản hợp tác sản xuất với diễn viên chính là Choi Ji-woo đang thu hút sự chú ý đông đảo hiện nay, ‘101 lần cầu hôn’, sẽ được phát sóng ở Hàn Quốc

Bộ phim này sẽ được chiếu bắt đầu từ hôm 17 tháng 1, vào lúc 8 giờ sáng từ thứ 2 đến thứ 5 trên chương trình phim buổi sáng ở kênh phim truyện trên truyền hình cáp Home CGV với dung lượng 60 phút mỗi tập và có tổng số 20 tập.

Bộ phim do Choi Ji-woo vào vai chính ‘101 lần cầu hôn’ là phim được làm lại từ bộ phim cùng tên của Nhật Bản đã từng đạt lượng khán giả rất cao sau khi phát sóng trên đài Fuji TV vào năm 1991 ở Nhật Bản.

Bộ phim này có nguồn kinh phí đầu tư 3 tỉ won và Choi Ji-woo với tư cách là một ngôi sao nổi tiếng của trào lưu Hàn Quốc ở khu vực châu Á thông qua các bộ phim như ‘Bản tình ca mùa đông’, ‘Những ngày tươi đẹp’, cô đã được trả một khoản thù lao đặc biệt là 18 triệu won cho mỗi tập, điều này đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý.

Ngoài ra, vào hôm 30 tháng 9 năm 2004, ‘101 lần cầu hôn’ đã được phát sóng lần đầu tiên thông qua TV2 Bắc Kinh, Trung Quốc trên 24 đài truyền hình và khoảng 30 kênh của nước này. Sắp tới dĩ nhiên bộ phim này sẽ được phát sóng ở nhiều quốc gia châu Á khác như Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông, Indonesia, Malaisia, Philipin, Campuchia… và còn có ý định phát ở cả khu vực Bắc Mỹ.

Bộ phim hợp tác giữa Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản này đã được tiến hành quay tại Thượng Hải và đảo Jeju từ tháng 10 năm 2003.

Link: http://24h.com.vn/news.php/74/45937


Posted

in

by

Comments

2 responses to ““101 lần cầu hôn” của Choi Ji-woo sẽ được chiếu ở Hàn Quốc”

  1. b_long Avatar
    b_long

    cũng được

  2. sarah_wong Avatar
    sarah_wong

    E^, có bạn nào coi rùi thì cho mình mượn nha.

Leave a Reply