16 bộ phim tranh giải Kim tước tại LHP quốc tế Thượng Hải

TTO – Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải đã chính thức khai mạc hôm 5-6, công chúng đã được thưởng thức nhiều bộ phim hay được công chiếu tại LHP lần này. 16/ 578 bộ phim quốc tế tham dự sẽ cùng tranh giải Kim Tước năm nay.

Lễ khai mạc đã diễn ra tưng bừng với sự có mặt của các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng: Lý Yết Bồ, diễn viên Phương Tống Sinh, Dư Văn Lạc của phim Đặng Tiểu Bình năm 1928; đạo diễn Hong Kong Quan Cẩm Bằng, diễn viên Trịnh Tú Văn, Lương Gia Huy của phim Trường Hận Ca; đạo diễn Lý Hân và diễn viên Lý Mai, Tôn Long của phim Tự tiêu khiển và Quan Chi lâm, Hoắc Kiến Hoa của phim Làm đầu…cùng những diễn viên sẽ tham gia đóng phim Lỗ Tấn truyện. Kịch bản bộ phim về nhà văn Lỗ Tấn này vừa được công bố đầu tiên tại LHP, phim do đạo diễn nổi tiếng Đinh Ân Nam thực hiện, diễn viên Tiêu Hoàng vào vai Lỗ Tấn.

Phim Tinh khiết- có sự tham gia của nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc vừa đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Cannes có thể sẽ được trình chiếu trong buổi lễ bế mạc ngày 13-6 tới.

LAN NHÃ (Theo CCTV.com)


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply