Andy và Sammi với nụ hôn nồng cháy hơn 30 giây

“Long Phụng Đấu” là một trong những bộ phim đang được mong chờ nhất trong tháng 10 này với sự trở lại của bộ ba Đỗ Kỳ Phong, Lưu Đức Hoa, Trịnh Tú Văn. Trong đó có một cảnh quay, Lưu Đức Hoa và Trịnh Tú Văn tặng cho nhau những nụ hôn nồng cháy đến tận hơn 30 giây. Đối với cả hai mà nói, cảnh quay hôn này so với 3 bộ phim trước mà họ từng hợp tác (Needing You, Love On A Diet, Magic Kitchen) kích liệt hơn nhiều. Bởi vì hai nhân vật trong phim tuy chia tay nhưng tình cảm dành cho nhau vẫn vô cùng nồng cháy, cho nên nụ hôn lần này không còn nhẹ nhàng và đậm chất lãng mạn như trong những bộ phim trước đây.

Lưu Đức Hoa đã đặc biệt thay lời ca khúc “Nếu như anh có chuyện” trong album mới nhất Coffee or Tea thành “Nếu như em có chuyện” để dàng tặng riêng cho Trịnh Tú Văn, nội dung ca khúc miêu thuật lại câu chuyện trong bộ phim “Long Hổ Đấu” và trở thành ca khúc chính của bộ phim.

Cảnh quay kiss này, Lưu Đức Hoa và Trịnh Tú Văn chỉ cần quay một lần là đạo diễn ok. Trịnh Tú Văn cười và nói rằng có lẽ Đỗ Kỳ Phong có dụng ý sắp đặt trước vì ông cho rằng “Long Hổ Đấu” là bộ phim cuối cùng mà cả ba người hợp tác với nhau, nên chỉ quay một lần để giữ làm kỷ niệm. Riêng Lưu Đức Hoa và Trịnh Tú Văn đều khẳng định đây không phải là bộ phim cuối cùng cả ba hợp tác với nhau.

(lược dịch từ internet)


Posted

in

by

Comments

One response to “Andy và Sammi với nụ hôn nồng cháy hơn 30 giây”

  1. poppy Avatar
    poppy

    ặc ặc ặc tui được xem cái scene 30giây này ùi nè. Fan của Andy mà coi là… tức ói máu ráng chịu hehehe

Leave a Reply