Angelina Jolie – gương mặt tiêu biểu của tạp chí Allure

Diễn viên điện ảnh, người mẫu Angelina Jolie đã vinh dự được tạp chí thời trang Allure chọn là người mẫu trang bìa của tháng 11/2004.

Mỗi người có một phong cách và cá tính riêng để khẳng định mình, Angelina Jolie cũng vậy. Nhìn cô diễn và tiếp xúc với cô, người ta thấy một vẻ đẹp nguyên thủy và một lối sống khá “cổ”.

Sinh năm 1975, là con gái của nam diễn viên nổi tiếng Jon Voight. Cha mẹ sớm chia tay khi còn nhỏ, hầu hết tuổi thơ của mình Angelina sống cùng với mẹ. Cô bắt đầu học diễn xuất ở Học viện sân khấu Lee Strasberg năm 11 tuổi. Nhưng chỉ ít năm sau đó, Angelina được biết đến như một người mẫu triển vọng trong làng thời trang. Năm 16 tuổi, Angelina đặt chân vào thế giới người mẫu chuyên nghiệp và chẳng mấy chốc, tên tuổi của cô đã lan truyền khắp thế giới. Những cuộc du ngoạn trình diễn thời trang đã đưa chân chị tới Trường đại học tổng hợp New York khoa điện ảnh.

Khởi đầu là những vai diễn minh họa cho các video ca nhạc của Lenny Kravitz, Meatloaf, và Rolling Stones. Angelina trở về nơi sinh của mình tại Los Angeles và nhận những vai diễn đầu tiên trên màn ảnh lớn. Thành công bước đầu đã động viên Angelia tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật.

Cô gắn tên tuổi của mình cùng với hãng phim nổi tiếng thế giới HBO và đã giành được khá nhiều đề cử cũng như giải thưởng từ các LHP trên thế giới. Với bộ phim Girl Interrupted, cô đã mang về giải thưởng Quả cầu vàng và lần đầu tiên chạm ngõ giải thưởng điện ảnh hàng đầu thế giới Oscar. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của cô được đánh dấu bằng loạt phim về Tomb Raider.

Bằng tài năng của mình ở nghệ thuật thứ bảy cùng vẻ đẹp mặn mà theo thời gian, tạp chí thời trang Allure đã chọn Angelina là gương mặt tháng 11 năm nay. Thành quả này không phải dễ dàng đạt được bởi Allure là tạp chí thời trang hàng đầu và rất kén gương mặt trang bìa.

Theo NetMode


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply