Angelina Jolie sắp cưới Brad Pitt

Người quen của "bà Smith" tiết lộ, nữ diễn viên này đã nhận lời cầu hôn của "ông Smith" và đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào mùa thu năm nay.

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Grazia: "Angelina rất ngại khi Brad Pitt đề cập đến hôn nhân, vì cô không muốn cưới chồng lần thứ ba. Tuy nhiên, tài tử này là người rất kiên nhẫn. Cuối cùng anh đã thuyết phục được người yêu đi đến bàn thờ Chúa. Angelina muốn đám cưới của cô là một buổi lễ đặc biệt. Dù không muốn rình rang nhưng chắc chắn hôn lễ của hai người sẽ là sự kiện đáng nhớ ở Hollywood".

Angelina Jolie dự định mời những anh hề và người diễn xiếc với lửa tới góp vui, vì cả bốn đứa con của cô sẽ có mặt trong lễ cưới của bố mẹ. Angie đang tìm địa điểm tổ chức và chọn ngày. Cô sẽ thuê một đầu bếp lừng danh chuẩn bị tiệc, đồng thời cùng người này chọn thực đơn. Nguồn tin này tiết lộ, Brad Pitt sẽ phải chi nhiều hơn số tiền 1 triệu USD từng bỏ ra trong đám cưới với Jennifer Aniston năm 2000.

Đại diện của Angelina và Brad Pitt chưa đưa ra tuyên bố nào về thông tin này. Trước đây nàng Lara Croft luôn nói rằng, cô yêu Brad, nhưng không muốn kết hôn.

Mai Trần (theo Femalefirst)

http://vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/2007/05/3B9F6996/ 

 


Posted

in

by

Comments

One response to “Angelina Jolie sắp cưới Brad Pitt”

  1. mass_killer Avatar
    mass_killer

    mas thực sự muốn 2 người này kết hôn,vì cả 2 đều đẹp đôi và cùng 1 tình yêu thương với trẻ nhỏ.Nhưng nếu ko kết hôn mà vẫn yêu thương nhau thì ko cũng ko vấn đề gì cả,vì hôn nhân đâu phải lúc nào cũng là bằng chứng cho tình yêu.Dù họ làm gì thì mas vẫn luôn ủng hộ

Leave a Reply