Arnold Schwarzenegger chia tay “Kẻ huỷ diệt”

Tin buồn cho những ai yêu mến nam tài tử Arnold Schwarzenegger và bộ phim "The Terminator" (Kẻ huỷ diệt), người hùng cơ bắp chính thức chia tay với vai diễn dường như sinh ra là để dành cho anh, bởi chính trường đã chiếm hết quỹ thời gian có thể giành cho điện ảnh.

Thay thế cho đương kim thống đốc bang California là nam tài tử người Úc Sam Worthington, người từng được biết đến với những bộ phim như Macbeth (2006), Somersault (2004) và Dirty Deeds (2002).

Chàng diễn viên đến từ xứ sở kanguroo sẽ bắt đầu với phần 4 với tên gọi Terminator Salvation: The Future Begins dự định sẽ khởi quay vào tháng 4 tới tại New Mexico và sẽ ra mắt khán giả vào năm 2009.
 
Đây có thể được coi là một thử thách vô cùng lớn với Sam Worthington bởi nam tài tử Arnold Schwarzenegger đã hoàn thành quá tốt 3 tập trước của sê-ri phim này. 

Tuy nhiên, các fan hâm mộ cine cũng có cơ sở để hy vọng một "kẻ huỷ diệt" mới bởi chính James Cameron, đạo diễn hai tập đầu của The Terminator đã giới thiệu Worthington cho Joseph MCGinty Nichol, đạo diễn của tập 4 Kẻ huỷ diệt.

Nhắc đến "Kẻ huỷ diệt" là người ta nhớ ngay đến Arnold Schwarzenegger, tuy nhiên, kể từ năm 2003, nam diễn viên cơ bắp này đã tham gia chính trường và gần như không còn thời gian cho điện ảnh nữa. Đây quả là một thiệt thòi lớn cho bộ phim Kẻ huỷ diệt, nhưng biết đâu đây lại là một cơ hội tốt cho Sam Worthington? Hãy chờ đến tháng 4 để có câu trả lời.

Theo VTC

 

Ảnh: Nam diễn viên Sam Worthington


Posted

in

by

Comments

One response to “Arnold Schwarzenegger chia tay “Kẻ huỷ diệt””

  1. neo Avatar
    neo

    Chú Sam này có thay thế Arbnold đâu? Chú ấy đóng vai khác mà?

Leave a Reply